Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 phát sóng mấy giờ? Xem lại ở đâu?

600
Lịch phát sóng Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Lịch phát sóng Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 quy tụ 30 nữ nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực giải trí tại Việt Nam. Lịch phát sóng  lúc vào 21h15 Thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show.

Xem Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Xem Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, … ⚠️ Cập nhật video mới nhất đến 10:02 PM, 05/2024 :

Thông tin Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản Việt

Ra mắt chính thức tại Việt Nam vào năm 2023, Tỷ tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản Việt là Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và gây sốt trong cộng đồng khán giả.

Kết nối với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng trên Facebook | Youtube

Không để người hâm mộ phải đợi lâu, BTC chương trình vừa công bố đội ngũ thực hiện với các chuyên gia nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật. Dưới đây là danh sách ekip sản xuất của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023:

  1. Giám đốc âm nhạc (Music Director): DTAP
  2. Giám đốc sáng tạo (Creative Director): Denis Đặng
  3. Đạo diễn MV chủ đề chương trình (Music Video Director): Đinh Hà Uyên Thư
  4. Đạo diễn sân khấu (Stage Director): Vân Blonde Nguyễn
  5. Huấn luyện viên trình diễn (Performance Coach): Quang Đăng và Lan Nhi
  6. Huấn luyện viên thanh nhạc (Vocal Coach): Tú Uyên Cadillac
  7. Stylist Thời trang & Trang phục: Nàng Thơm Communications
  8. Nhiếp ảnh gia (Photographer): Mạnh Bi & Nhân Lê OGN Media
  9. Chuyên gia trang điểm và làm tóc (Makeup & Hair Stylist): Quân Nguyễn và Pu Lê

Các cá nhân này sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh, âm thanh và sân khấu cho 30 người tham gia trong chương trình này. Hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa đầy ấn tượng, đầy cảm xúc và đầy bùng nổ.

Ban cố vấn bao gồm Đạo diễn – Nhà sản xuất Trần Thành Trung, Nhà sản xuất – BTV âm nhạc Trần Hồng Hà, Đạo diễn – Giám đốc Sáng tạo Denis Đặng.

Ban cố vấn chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Ban cố vấn chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

MC Anh Tuấn, Quốc TrườngLâm bảo Châu sẽ đảm nhiệm vị trí host của chương trình, thông tin như sau:

Anh Tuấn – được biết đến nhiều với vai trò là biên tập viên các chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam và là MC cho nhiều chương trình nổi tiếng như: Sao Mai điểm hẹn, Trò chơi âm nhạc, Hoa hậu Việt Nam… Ngoài ra, anh còn là nhà sản xuất âm nhạc quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm trong nghề, Anh Tuấn hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vai trò là người dẫn dắt chương trình, cùng các Chị Đẹp đi đến cuối chặng đường.

Quốc Trường – nam diễn viên điển trai đã chứng minh được tài năng của mình qua các vai diễn nổi tiếng như Vũ (Về Nhà Đi Con), Đăng Minh (Bẫy Ngọt Ngào) hay Hùng (Gạo Nếp Gạo Tẻ). Với vẻ ngoài lịch lãm và sự tinh tế vốn có của anh, Quốc Trường sẽ là nhân tố không thể thiếu đồng hành cùng Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, mang lại nhiều cảm xúc và sự quan tâm đến với từng Chị Đẹp.

Lâm Bảo Châu – người mẫu, diễn viên điển trai của làng giải trí Việt. Với lợi thế về ngoại hình, Lâm Bảo Châu luôn gây thu hút mỗi khi anh xuất hiện. Sau khi tham gia vai trò người mẫu, Lâm Bảo Châu thử sức với vai trò diễn viên và liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim hay MV nổi tiếng như Anh Ơi Ở Lại, Thương Ngày Nắng Về… Anh còn là một hình mẫu lý tưởng cho việc không ngừng nỗ lực và tập luyện hăng say. Đến với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lâm Bảo Châu sẽ mang đến những năng lượng tích cực và thúc đẩy tinh thần của mỗi Chị Đẹp để trở nên mạnh mẽ hơn.

Dàn host của chương trình Tỷ TyrDDapj Gó Rẽ Songsphieen bản Việt 2023
Dàn host của chương trình Tỷ TyrDDapj Gó Rẽ Songsphieen bản Việt 2023

Danh sách các nữ nghệ sĩ trong dàn cast chính tham gia chương trình năm 2023:

Chương trình gây chú ý khi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với sự quy tụ của dàn nghệ sĩ “khủng” của showbiz Việt. Gồm các ca sĩ Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Đoan Trang, Lưu Hương Giang, Thanh Ngọc, Giang Hồng Ngọc, Uyên Linh, Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, Diệp Lâm Anh, H’Hen Niê, Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Quỳnh Nga, Lynk Lee, Thái Trinh, Huyền Baby, Bảo Anh, MLee, Trang Pháp, Yến Trang, Phạm Lịch, người mẫu Hà Kino, Hương Ly, Nguyên Hà, diễn viên Tú Vi.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (11 bình chọn)
Bài trướcÔng Nguyễn Bá Dương là ai? Tóm tắt tiểu sử và sự nghiệp
Bài tiếp theoPhạm Lịch là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây