Chợ (cửa hàng) đồ cũ tại Nhật Bản, hướng dẫn tìm kiếm

23
Chợ (cửa hàng) đồ cũ tại Nhật Bản, hướng dẫn tìm kiếm
Chợ (cửa hàng) đồ cũ tại Nhật Bản, hướng dẫn tìm kiếm

Cửa hàng (chợ) đồ cũ tại Nhật Bản hay còn được gọi là “リサイクルショップ” (Recycle Shop), là nơi thương mại các sản phẩm đã qua sử dụng vẫn giữ được chất lượng và mang đến sự đa dạng về mặt hàng như sách báo, quần áo và đồ dùng gia đình.

Việc mua sắm đồ second-hand mang lại nhiều ưu điểm đáng kể. Khách hàng có cơ hội khám phá những sản phẩm độc đáo và ấn tượng, đồng thời không lo lắng về việc trùng hàng với người khác. Bên cạnh đó, mua sắm ở cửa hàng đồ cũ cũng mang lại sự thoải mái mà không cần phải lo lắng về giá cả, kể cả khi chọn lựa những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng.

Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào về chất lượng của sản phẩm second-hand, khách hàng có thể đến cửa hàng để kiểm tra và lựa chọn trực tiếp. Người Nhật nổi tiếng với tinh thần cẩn thận và tỉ mỉ, do đó, hầu hết những sản phẩm tại các cửa hàng đồ cũ đều ở tình trạng sử dụng tốt và đảm bảo chất lượng.

Những cửa hàng đồ cũ nổi tiếng tại Nhật Bản

Hard- Off có hơn 835 cửa hàng trải dài khắp Nhật Bản, mỗi cửa hàng chuyên bán các loại đồ dùng khác nhau. Với địa chỉ web là https://www.hardoff.co.jp/, Hard- Off cung cấp một loạt các sản phẩm với giá nhỉnh hơn một chút so với các cửa hàng 2 hand khác.

Hard- off chia thành các chi nhánh chuyên bán đồ công nghệ như điện thoại, máy tính, CD/DVD, nhạc cụ, đồng hồ. Ngoài ra, Book- off, một phần của hệ thống, gồm 50 cửa hàng trải rộng khắp 47 tỉnh, chuyên bán truyện tranh, sách báo, các trò chơi điện tử và băng đĩa. Địa chỉ web của Book- off là https://www.hardoff.co.jp/shop/brand/bookoff/.

Mode- off là chi nhánh tập trung ở Kanto với 29 cửa hàng, chuyên bán đồ thời trang cho cả người lớn và trẻ em, bao gồm quần áo, giày dép, trang sức, và phụ kiện. Nơi đây còn cung cấp các sản phẩm đồ hiệu. Thông tin chi tiết có thể tìm hiểu tại https://www.hardoff.co.jp/shop/brand/modeoff/.

Garage- off với 16 cửa hàng chủ yếu tập trung ở phía Bắc Nhật Bản, trong đó chỉ có một cửa hàng tại Hachioji, Tokyo. Garage- off chuyên bán xe đạp, phụ tùng xe hơi, và các vật dụng liên quan đến garage. Thông tin chi tiết và địa chỉ web có sẵn tại https://www.hardoff.co.jp/shop/brand/garageoff/

Hobby- off là một phần của hệ thống Hard- Off với 118 chi nhánh trên khắp cả nước Nhật. Chuyên bán các sản phẩm như gấu bông, đồ chơi, máy chơi game, và các bộ sưu tập hình dán, anime. Thông tin chi tiết có thể tìm hiểu tại địa chỉ web https://www.hardoff.co.jp/shop/brand/hobbyoff/.

Liquor- off có tổng cộng 5 cửa hàng, trong đó có 4 cửa hàng tại Tokyo và 1 cửa hàng tại Nagoya. Chuyên bán các sản phẩm như bia, rượu (whisky, sâm banh, vang…). Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập địa chỉ web https://www.hardoff.co.jp/shop/brand/liquoroff/.

Off- house có 318 chi nhánh trên toàn quốc, chuyên bán các sản phẩm đồ dùng gia đình, thiết bị gia dụng và đồ dùng thể thao. Chi tiết và địa chỉ web của Off- house có sẵn tại https://www.hardoff.co.jp/shop/brand/offhouse/.

Đồ đã qua sử dụng của Nhật vẫn giữ được chất lượng
Đồ đã qua sử dụng của Nhật vẫn giữ được chất lượng

Komehyo, một cửa hàng đặc biệt trong hệ thống, mang đến trải nghiệm mua sắm mới lạ với hơn 24 cửa hàng tập trung chủ yếu tại Nagoya, Tokyo, Osaka và Kobe. Trụ sở nằm tại quận Osu, thành phố Nagoya. Komehyo chuyên bán các sản phẩm đồ hiệu với giá rẻ hơn từ 20-50%, bao gồm quần áo, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm…

Cửa hàng cam kết chất lượng hàng hóa và không bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Ngoài ra, Komehyo còn áp dụng miễn thuế cho khách hàng mang theo hộ chiếu (thị thực du lịch) và mua ít nhất 5000 yên. Thông tin chi tiết và trải nghiệm mua sắm độc đáo có thể tìm hiểu thêm tại địa chỉ web https://komehyo.jp/.

2nd STREET (セカンドストリート) có mặt trải dài trên khắp các tỉnh thành của Nhật Bản, cung cấp đa dạng mặt hàng từ thời trang đến đồ gia dụng, thể thao, sinh hoạt, và nhạc cụ. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập địa chỉ web: https://www.2ndstreet.jp/shop.

Treasure factory là một chuỗi cửa hàng có 26 địa điểm phân bố tại Saitama, Kanagawa, Osaka, Hyogo, Fukushima, Ibaraki, Chiba, tuy nhiên chủ yếu tập trung ở Tokyo. Cửa hàng chuyên bán thời trang, dụng cụ sinh hoạt, đồ bếp và nhạc cụ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập địa chỉ web: https://www.treasure-f.com/shop/.

Kinji có 3 cửa hàng tại Tokyo, Osaka, Kyoto, chuyên bán các mặt hàng thời trang cũ. Để có thông tin chi tiết, bạn có thể ghé thăm địa chỉ web: https://www.kinji.jp/.

Kimble (キンブル) có 4 cửa hàng tại Aichi, chuyên bán các mặt hàng gia dụng, đồ dùng làm vườn, cắm trại, và văn phòng phẩm. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập địa chỉ web: https://kimble.co.jp/.

Dopeland (ドープランド) tập trung chủ yếu ở Shinagawa-ku, Tokyo, chuyên bán các sản phẩm gia dụng, đồ dùng gia đình, nội và ngoại thất. Để xem danh sách sản phẩm và thông tin chi tiết, bạn có thể ghé thăm địa chỉ web: https://www.dope-land.net/.

Tìm kiếm cửa hàng, nơi bán đồ cũ gần nhà

Bước 1: Tìm kiếm cửa hàng tái chế trên Google Map bằng cách nhập từ khóa: リサイクルショップ hoạch nhấn vào đây.

Bước 2: Duyệt qua danh sách các cửa hàng tái chế gần địa chỉ của bạn hiển thị trên bản đồ. Lựa chọn cửa hàng mong muốn và nhấn vào địa chỉ để xem thông tin chi tiết.

Bước 3: Đọc kỹ thông tin về cửa hàng, bao gồm địa chỉ, đánh giá, và các thông tin khác. Sau đó, nhấn vào tùy chọn “Chỉ dẫn” để nhận hướng dẫn chi tiết về cách đến cửa hàng tái chế được chọn.

Địa chỉ tìm mua đồ cũ tại Nhật bản, cửa hàng, chợ đồ cũ gần nhà (日本国内の中古品を購入できる住所、店舗、家の近くの古物市場)

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)

Bài trướcLong Châu (VCCORP) là ai? Thông tin chuyên gia marketing ngành xe hơi
Bài tiếp theoXem Tử Vi có đúng và số mệnh có thể thay đổi được không?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây