Đạt Long Vinh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trương Quốc Đạt

2492
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Đạt Long Vinh
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Đạt Long Vinh

Đạt Long Vinh tên thật là Trương Quốc Đạt sinh năm 2003 tại Vĩnh Long, anh là ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng với ca khúc “Pháo hồng”, đây là một bài hát đã gây và trở nên viral trên TikTok cũng như nhiều nền tảng chia sẻ video khác trong một khoảng thời gian dài.

Tiểu sử ca sĩ Đạt Long Vinh

Đạt Long Vinh sinh ra và lớn lên tại quê hương Vĩnh Long. Từ nhỏ, anh đã tỏ ra đam mê nghệ thuật mạnh mẽ, nhưng do không có ai trong gia đình theo đuổi nghệ thuật, ba mẹ của Đạt luôn khuyên anh nên chọn một nghề nghiệp khác.

Thông tinGiá trị
Họ và TênTrương Quốc Đạt
Nghệ danhĐạt Long Vinh
Ngày sinh06/10/2003 (Hiện tại 21 tuổi)
Quê quánVĩnh Long
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Cung hoàng đạoThiên Bình (Libra)
Bài hát nổi bậtHoa cưới (2023), Dã quỳ (2022), Pháo hồng (2022), …
Gia đìnhĐã có vợ con (Chưa công bố)
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Đạt Long Vinh tên thật là Trương Quốc Đạt
Đạt Long Vinh tên thật là Trương Quốc Đạt

Sự nghiệp nổi bật của Trương Quốc Đạt

Anh từng làm qua nhiều công việc khác nhau như thợ cắt tóc và công nhân xưởng may. Cuộc sống đôi khi khắc nghiệt khiến cho anh dần quên đi ước mơ nghệ thuật của mình.

Tuy nhiên, may mắn thay, anh luôn có những người bạn đồng hành chung chí hướng, luôn yêu thương và động viên anh, giúp anh duy trì đam mê và tiếp tục con đường nghệ thuật.

Đạt Long Vinh bắt đầu sáng tác âm nhạc từ năm 2017 và đã tạo ra gần 30 ca khúc. Tuy nhiên, tên tuổi của anh vẫn chưa được khán giả biết đến rộng rãi do các ca khúc trước đây chưa được đón nhận mạnh mẽ.

Mọi thay đổi đến khi anh sáng tác ca khúc “Pháo hồng” vào năm 2021. Tuy vì dịch COVID-19 mà ca khúc này chưa được phát hành ngay lập tức, nhưng nó đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ trên TikTok và YouTube.

Bài hát này được lấy cảm hứng từ câu chuyện cá nhân của Đạt và thể hiện qua âm nhạc. Đạt chia sẻ: “Tôi viết bài hát này trong một đêm đầy cảm xúc. Đó là câu chuyện về chàng trai bước vào đời với nhiều khó khăn trong tình yêu và công việc. Mỗi bài hát là một câu chuyện riêng, và tôi muốn truyền đạt nó qua âm nhạc”.

Anh đã trải qua nhiều nghề trước khi bước chân vào âm nhạc
Anh đã trải qua nhiều nghề trước khi bước chân vào âm nhạc

Sau khi phát hành, phần điệp khúc của “Pháo hồng” nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người trẻ trên TikTok và YouTube, đạt hàng triệu lượt xem. Điều này khiến cho Đạt Long Vinh cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Anh không ngờ rằng bài hát của mình lại có sức ảnh hưởng lớn đối với khán giả. Gần đây, anh và đội ngũ sản xuất của mình đã phát hành MV “Dã quỳ,” một sản phẩm âm nhạc đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ âm nhạc.

Đầu năm 2023, anh phát hành ca khúc Hoa Cưới, bài hát mang giai điệu dễ nghe nói về cảm xúc một người khi người yêu của mình lên thuyền hoa với một người khác. Ca khúc nhanh chóng trở nên viral và trở thành nhạc nền của những video ngắn chia sẻ trên mạng. Tính tới thời điểm tháng 10/2023, ca khúc đạt 12 triệu view trên Youtube.

Trong tương lai, Đạt Long Vinh có kế hoạch cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng để gửi tới khán giả. Anh hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và yêu mến nhiều hơn từ phía người hâm mộ.

Đạt Long Vinh trở thành hiện tượng mạng với nhiều ca khúc viral
Đạt Long Vinh trở thành hiện tượng mạng với nhiều ca khúc viral

Anh bị tố ruồng bỏ vợ con ở quê khi nổi tiếng

Tuy nhiên, anh đã phải đối mặt với thông tin sai lệch trên mạng xã hội, khi bị tố “bỏ rơi vợ con ở quê” sau khi trở nên nổi tiếng. Một số bài đăng trên TikTok đã ám chỉ rằng anh đối xử không tốt với gia đình mình, dù đã có vợ con. Các clip này đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem, thậm chí hàng triệu lượt xem, và gây ra tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng. Để giải quyết vấn đề này, Đạt Long Vinh đã lên tiếng.

Anh chia sẻ rằng trong thời gian qua, anh đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn và lo âu khi liên tục nhận được thông tin sai lệch, ảnh hưởng đến tinh thần của mình. Anh cho biết rằng nguồn gốc của vụ việc bắt đầu từ tháng 3, khi một người ẩn danh đã sử dụng ảnh cá nhân và gia đình anh để tạo ra những hình ảnh giả mạo trên TikTok, với nội dung không đúng sự thật.

Đạt Long Vinh đã xác nhận rằng anh có vợ và một con trai, và hiện anh sống tại TP Hồ Chí Minh để tiện cho hoạt động nghệ thuật, trong khi vợ con anh ở quê Vĩnh Long. Anh nói: “Tôi xác nhận mình có vợ con, vợ tôi là người rất tốt, lo lắng, quan tâm đến tôi, còn con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Gia đình tôi đang rất hạnh phúc và tôi cố gắng làm việc để lo cho vợ con.”

Anh giải thích rằng việc không tiết lộ về gia đình của mình không phải là để che giấu mà là để tránh tạo ra sự chú ý không mong muốn và ảnh hưởng đến gia đình.

Cập nhật video mới từ Đạt Long Vinh

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (5 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcLâm Thành Kim là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoKhu đô thị Đông Bình Dương (thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây