Diễn viên Thu Trang là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

51
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của diễn viên Thu Trang
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của diễn viên Thu Trang

Diễn viên Thu Trang tên đầy đủ là Trần Ngọc Thu Trang sinh năm 1984, cô là một nữ diễn viên và nhà sản xuất phim nổi tiếng trong làng giải trí Việt cùng với chồng là nghệ sĩ Tiến Luật. Khán giả biết cô qua nhiều vai diễn hài, cô cung tham gia vào nhiều dự án điện ảnh đình đám như “Em là bà nội của anh”, “798Mười”, “Tiệc trăng máu”, “Gia đình là số 1” và “Thập Tam Muội”.

Tiểu sử diễn viên Thu Trang

Thông tinNội dung
Họ và TênTrần Ngọc Thu Trang
Nghệ danhThu Trang
Ngày sinh23 tháng 9, 1984 (Hiện tại 40 tuổi)
Địa chỉTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpDiễn viên, Nhà sản xuất phim
Công tyCông ty TNHH Giải trí Tổng hợp Thu Trang
Gia đình
  • Tiến Luật (chồng cưới 2011)
  • Con cái (1)
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
Diễn viên Thu Trang tên đầy đủ là Trần Ngọc Thu Trang
Diễn viên Thu Trang tên đầy đủ là Trần Ngọc Thu Trang

Sự nghiệp và đời tư của Trần Ngọc Thu Trang

Năm 2002, khi còn là sinh viên năm nhất tại trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh (sau này là trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh), Thu Trang đã bắt đầu sự nghiệp đi diễn hài để kiếm thêm thu nhập và hỗ trợ gia đình. Tuy nhiên, sau khi đậu vào trường, gia đình cô gặp khó khăn tài chính và phải phá sản. Điều này khiến cô cắt đứt liên lạc với bạn bè thân thiết và phải đối mặt với việc phải làm việc để kiếm tiền đóng học phí.

Vào thời điểm đó, cô trở thành trụ cột của gia đình và có lúc cả gia đình phải chờ đợi cô trở về từ công việc mới có thể có bữa tối. Tài sản duy nhất của gia đình là một chiếc xe máy, mà ba của Thu Trang luôn sử dụng để chở cô đến trường.

Dù đối mặt với nhiều khó khăn, nữ diễn viên đã thể hiện nghị lực phi thường và nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè thân thiết. Sau một thời gian, cuộc sống của Thu Trang dần ổn định hơn khi cô nhận được những lời mời tham gia đóng phim.

Khi mới bắt đầu sự nghiệp, Thu Trang gặp nhiều khó khăn và áp lực
Khi mới bắt đầu sự nghiệp, Thu Trang gặp nhiều khó khăn và áp lực

Vào tháng 12 năm 2014, Thu Trang tham gia chương trình hài kịch nổi tiếng “Ơn giời cậu đây rồi”. Năm 2016, cùng với chồng là diễn viên Tiến Luật, cô đã tham gia làm giám khảo trong cuộc thi Đấu trường tiếu lâm.

Năm 2020, cô tham gia đóng bộ phim “Tiệc trăng máu” và “Chị Mười Ba – 3 ngày sinh tử,” là phần tiếp theo của bộ phim được chuyển thể từ phiên bản trước đó trên mạng, “Chị Mười Ba – Phần kết Thập Tam Muội”.

Vào năm 2011, Thu Trang kết hôn với diễn viên Tiến Luật và họ có một con trai tên Andy. Cả hai đã cùng nhau tham gia vào nhiều dự án điện ảnh và gameshow truyền hình thực tế.

Dù bận rộn đến đâu, vợ chồng cô luôn dành thời gian quý báu để chăm sóc gia đình nhỏ và quan tâm đến con trai của họ. Mặc cho danh tiếng, cô không bao giờ nuông chiều con trai, thay vào đó, cô luôn đặt ra những nguyên tắc giáo dục nghiêm khắc, thậm chí từ những điều nhỏ nhặt. Bé Andy, một đứa trẻ thông minh và tự lập, hiểu rõ tình hình và tự quản lý khi phải thường xuyên xa bố mẹ.

Mặc dù bận rộn nhưng vợ chồng Thu Trang luôn dành thời gian cho gia đình
Mặc dù bận rộn nhưng vợ chồng Thu Trang luôn dành thời gian cho gia đình

Với sự yêu thương và sự chia sẻ công việc nhà từ người chồng yêu thương và thông cảm của mình, người cùng nghề của Thu Trang, cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Sự thấu hiểu và sẻ chia trong cuộc sống hằng ngày giúp cô dành trọn trái tim và tâm huyết cho nghề nghiệp của mình. Mặc cho những cạm bẫy và lời đồn đoán, tình yêu giữa Tiến Luật và Thu Trang vẫn mạnh mẽ và hạnh phúc. Họ trở thành một “mẫu mực” cho nhiều người trong ngành và khán giả yêu thích.

Tình yêu của cô và Tiến Luật là một ví dụ rõ ràng cho cuộc sống đầy biến động và khó khăn khi làm nghề nghệ thuật. May mắn rằng họ hiểu và ủng hộ lẫn nhau, luôn bên nhau trong mọi thử thách.

Hiện tại, Thu Trang và chồng cô Tiến Luật là người điều hành Công ty TNHH Giải trí Tổng hợp Thu Trang, chuyên sản xuất các dự án phim điện ảnh, tvc, viral clip và web drama từ năm 2016.

Cập nhật video mới từ Thu Trang Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa)
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây