Lâm Thành Kim là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

1713
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Lâm Thành Kim
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Lâm Thành Kim

Lâm Thành Kim sinh năm 1991 tại Sóc Trăng, anh là doanh nhân, CEO của Công ty TNHH M.O.I Cosmetic Việt Nam. Trước đó anh hoạt động nhiều trong showbiz Việt với vai trò tổ chức các sự kiện âm nhạc, nghệ thuật.

Tiểu sử Lâm Thành Kim

Thuộc tínhThông tin
Họ và TênLâm Thành Kim
Ngày sinh16/11/1991 (Hiện tại 33 tuổi)
Quê quánSóc Trăng
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpDoanh nhân, Tổ chức sự kiện
Công việcCEO tại MOI Cosmetics
Mạng xã hộiFacebook | Tiktok | Instagram
Lâm Thành Kim sinh năm 1991 tại Sóc Trăng
Lâm Thành Kim sinh năm 1991 tại Sóc Trăng

Sự nghiệp nổi bật của Lâm Thành Kim

Từ năm 2012, anh đã thử sức trong nhiều lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, từ trợ lý ca sĩ, book show cho các quán bar, đến tổ chức sự kiện nhỏ. Năm 2013, anh đảm nhận vai trò Project Manager cho Công ty Giải trí Tiếng Hát Việt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Năm 2014, Lâm Thành Kim thành lập Công ty tổ chức sự kiện KIM Production với ước mơ trở thành một nhà sản xuất giải trí hàng đầu tại Việt Nam. KIM Production đã tổ chức nhiều show diễn thành công cho các ca sĩ nổi tiếng, trong đó nổi bật là Diamond Show và Sài Gòn Bolero của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, liveshow Phượng Hoàng Lửa của ca sĩ Thu Minh, Đêm dạ tiệc âm nhạc “14 năm 9 tháng” của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Vào giữa năm 2017, trong một sự kiện livestream ra mắt album mới, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ca ngợi Lâm Thành Kim là “người có cái đầu kinh khủng”. Trước đó, Kim đã giữ vai trò Giám đốc Sáng tạo cho Diamond Show của Đàm Vĩnh Hưng. Sau lời khen này, tên tuổi của Lâm Thành Kim bắt đầu được nhiều người biết đến.

Ngoài việc tổ chức sự kiện, Lâm Thành Kim cũng đã đóng góp vào các sản phẩm âm nhạc nổi tiếng, như MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng” và MV “Yêu một người vô tâm” của ca sĩ Bảo Anh.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Từ khi còn đi học phổ thông, Lâm Thành Kim đã tỏ ra nhiệt tình và năng nổ trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh luôn tham gia vào việc tổ chức các chương trình văn nghệ trong lớp và trường vào các ngày lễ lớn. Nhờ làm việc trong môi trường nghệ thuật, anh đã kết nối với nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó có ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người đã mời Kim cùng lên xe về nhà sau một sự kiện chung.

Nhận thấy tiềm năng kinh doanh trong việc tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm và trang điểm chuyên nghiệp dành cho người Việt, Lâm Thành Kim quyết định hợp tác với Hồ Ngọc Hà, một cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong ngành làm đẹp. Họ chính thức thành đồng sự để khởi đầu thương hiệu M.O.I – Thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Anh đã gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng doanh nhân và người tiêu dùng với việc ra mắt startup mới, thương hiệu mỹ phẩm này trong một ngày đầu tiên đã bán được 30.000 cây son.

Dưới sự lãnh đạo của Lâm Thành Kim, M.O.I đã đạt doanh thu 30 tỷ đồng sau một năm hoạt động và đã đưa hơn 2 triệu sản phẩm tới tay người tiêu dùng sau 3 năm ra mắt. Điều này chứng minh sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Việt này.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 09:12 AM, 29/04/2024)


Anh là CEO của Công ty TNHH M.O.I Cosmetic Việt Nam
Anh là CEO của Công ty TNHH M.O.I Cosmetic Việt Nam

Lâm Thành Kim có mục tiêu xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp độc đáo cho người Việt với chất lượng hàng đầu, theo xu hướng mới nhất và giá cả phải chăng.

Trong tương lai, M.O.I tiếp tục phát triển dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da, cùng với dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ từ bên trong ra ngoài.

Công ty cũng tìm kiếm cơ hội hợp tác với những thương hiệu và cá nhân có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp, để tạo ra những sản phẩm mới. Đặc biệt, vào tháng 3/2022, M.O.I đã tạo ra cơn sốt bán hàng khi hợp tác với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên để ra mắt bộ sưu tập thon sỏi giới hạn mang tên Love M.O.I by Thùy Tiên.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (7 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcJennifer Phạm là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Vũ Phượng Hoàng
Bài tiếp theoĐạt Long Vinh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trương Quốc Đạt

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây