Lil Wuyn (Trần Trung Hiếu) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

931
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper Lil Wuyn
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper Lil Wuyn

Lil Wuyn tên thật là Trần Trung Hiếu sinh năm 1995, anh là một rapper tài năng đến từ nhóm nhạc 95Generation (95G) nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh.

Anh là một cái tên quen thuộc trong làng rap Việt Nam, với phong cách rap riêng biệt và cá tính mạnh mẽ. Bên cạnh hoạt động trong nhóm 95G, Lil Wuyn cũng đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp solo của mình.

Tiểu sử Lil Wuyn

Trần Trung Hiếu (Lil Wuyn ) sinh năm 1995 tại TP.HCM. Anh bắt đầu yêu thích rap và hip hop từ thời cấp 2, nhưng chỉ từ năm 2013 – 2014, anh mới bắt đầu nghiêm túc theo đuổi và tìm hiểu về rap.

Họ và tênTrần Trung Hiếu (rapname: Lil’ Wuyn)
Năm sinh23/12/1995 (Hiện tại 29 tuổi)
Quê quánTP.HCM
Nhóm hoạt động95Generation (95G)
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Instagram | Youtube
Lil Wuyn tên thật là Trần Trung Hiếu sinh năm 1995
Lil Wuyn tên thật là Trần Trung Hiếu sinh năm 1995

Với cá tính nổi bật và phong cách rap đậm chất Sài Gòn, anh nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành một gương mặt được yêu mến trong cộng đồng rap.

Sự nghiệp và tài năng của Trần Trung Hiếu

Năm 2015, Lil Wuyn cùng với SMO, Khoa Wzzzy, DJ Midnight Mojo và một số thành viên khác thành lập nhóm 95Generation (95G). Nhóm chủ yếu theo đuổi phong cách trap, đang rất thịnh hành tại Việt Nam.

Tham gia vào nhóm 95G đã giúp anh trở nên nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, anh cũng đã có nhiều sản phẩm âm nhạc thành công trong sự nghiệp solo của mình.

Anh đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ underground nổi tiếng như 16 Typh trong bài hát “Don’t Waste My Time” và Ricky Star trong bài hát “Pray”. Những bài hát này nhận được sự đón nhận tích cực từ giới trẻ.

Lil Wuyn cùng với SMO, Khoa Wzzzy, DJ Midnight Mojo và một số thành viên khác thành lập nhóm 95Generation (95G)
Lil Wuyn cùng với SMO, Khoa Wzzzy, DJ Midnight Mojo và một số thành viên khác thành lập nhóm 95Generation (95G)

Lil Wuyn được khán giả nhận xét là một nhân tố đặc biệt trong làng rap, với khả năng gieo vần “thượng thừa” và flow nhạc xuất sắc. Dù chưa tham gia bất kỳ cuộc thi tài năng nào, anh luôn được xem là một trong những rapper chuyên nghiệp nổi tiếng ở miền Nam và có lượng fan hùng hậu với hàng trăm nghìn người theo dõi.

Nổi bật tại chương trình Rap Việt mùa 2

Lil Wuyn, mặc dù đã có sự nghiệp thành công và kỹ năng chuyên nghiệp, đã quyết định tham gia Rap Việt mùa 2 như một thí sinh. Dù không có mục tiêu giành giải quán quân, anh muốn lan tỏa đam mê nghệ thuật và đưa tên tuổi của nhóm 95G gần hơn với công chúng.

Trần Trung Hiếu tham gia Rap Việt mùa 2 với tư cách là thí sinh
Trần Trung Hiếu tham gia Rap Việt mùa 2 với tư cách là thí sinh

Lil Wuyn đã có sự nổi tiếng từ trước khi tham gia Rap Việt mùa 2 nhờ flow bắt tai và sự khác biệt trong âm nhạc. Anh đã sản xuất những bài hát thu hút hàng chục triệu lượt xem trên các nền tảng trực tuyến. Đặc biệt, rapper Bray đã đánh giá Lil Wuyn có flow mang đậm phong cách Tây và ít ai ở Việt Nam có thể theo kịp.

Rhymastic là một trong những huấn luyện viên bấm chọn đã nhận xét: “Có 2 rapper khiến anh chết lặng trong sự ngưỡng mộ flow, người đầu là Binz, và người thứ 2 là Lil Wuyn. Đây là tiết mục hấp dẫn nhất từ đầu chương trình tới giờ”.

Tại Rap Việt mùa 3 (2023), anh xuất hiện ở hàng ghế khán giả, không loại trừ khả năng Lil Wuyn có mặt để ủng hộ người đàn anh B Ray. Cả hai từng kết hợp với nhau trong nhiều sản phẩm, mới nhất là ca khúc Năm Nay Xin Hứa tại Sóng 23.

Đó là một cái nhìn tổng quan về Lil Wuyn – nam rapper tài năng của nhóm 95Generation. Với phong cách rap độc đáo và sự nỗ lực không ngừng, anh đang khẳng định vị thế của mình trong làng rap Việt Nam và góp phần xây dựng văn hóa hip hop nước nhà.

Cập nhật video mới nhất từ Lil Wuyn

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (4 bình chọn)
Bài trướcHannahOlala là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoHằng Túi là ai ? Từ kinh doanh online đến “bà trùm” bất động sản

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây