Lily Chen là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trần Kim Ngọc

64
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Lily Chen
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Lily Chen

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc sinh năm 1995 tại Tây Ninh, cô là ca sĩ, diễn viên được nhiều người biết đến sau khi tham gia cuộc thi Tình Bolero năm 2019 và giành vị trí Á quân. Kể từ đó, cô được biết đến với cái tên “ngọc nữ Bolero” và nhận được sự ưu ái từ đông đảo người hâm mộ.

Tiểu sử Lily Chen

Kim Ngọc đã trải qua một cuộc sống khó khăn, sinh ra và lớn lên trên mảnh đất biên giới nghèo của Tây Ninh. Với hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, cô mất cha sớm và mẹ mất, nhưng được bảo bọc bởi tình yêu thương của bà ngoại, cậu, dì, Ngọc đã vượt qua những khó khăn để trở thành một cô gái xinh đẹp, đa tài, và sở hữu giọng ca say đắm lòng người.

Thông tinNội dung
Họ và TênTrần Kim Ngọc (tên khác: Như Ngọc)
Nghệ danhLily Chen
Năm sinh1995 (Hiện tại 29 tuổi)
Quê quánTây Ninh
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Học vấnĐại học Nguyễn Tất Thành
Nghề nghiệpDiễn viên, Ca sĩ, Người mẫu
Mạng xã hộiFacebookInstagram | Tiktok | Youtube
Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc
Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc

Ngoài cái tên Lily Chen cô còn được biết đến với biệt danh khác là Như Ngọc, hay “Bông hoa ly nhà họ Trần”. Khác với nhiều nghệ sĩ khác, Như Ngọc xuất thân từ hoàn cảnh khó khăn và nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ cộng đồng địa phương và giáo viên để vượt qua những khó khăn trong học tập.

Năm 2015 cô đậu vào ngành dược của một trường đại học tại TP. HCM. Tuy nhiên, để trang trải cuộc sống và có thu nhập, Lily đã phải làm nhiều công việc khác nhau sau giờ học.

Sự nghiệp và đời tư của Trần Kim Ngọc

Một lần, trong một công việc làm PG cho một nhãn hàng, cô gặp được một người làm truyền thông, nhận ra nét đẹp và chiều cao của cô. Điều này mở ra cơ hội cho cô tham gia đóng phim, chụp hình quảng cáo, và tham gia các sự kiện nghệ thuật, mang lại thu nhập tốt cho cô.

Tuy nhiên, giữa học và công việc cô đã tạm hoãn việc học để tập trung vào sự nghiệp ca hát. Điều này đến từ giấc mơ của cô từ khi mẹ cô qua đời vào năm 2008 vì căn bệnh suy thận mãn tính. Lily muốn sử dụng tài năng của mình để trở thành một ca sĩ và đồng thời giúp đỡ những người nghèo bằng cách chữa bệnh và bốc thuốc. Cuộc sống mưu sinh đã khiến cho kế hoạch học dược của cô trở nên dở dang, nhưng đồng thời mở ra cánh cửa cho một tương lai sáng tạo trong làng nghệ thuật.

Cô từng vào top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018
Cô từng vào top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018

Năm 2018, Lily Chen, cùng với bạn, tham gia chương trình nổi tiếng Tình Bolero. Sau màn trình diễn ấn tượng, cô được ban tổ chức mời thử giọng, và với chất giọng ngọt ngào cùng gương mặt sáng, Lily đã chính thức bước vào vòng trong của cuộc thi.

Hai năm trước đó, gia đình của cô trải qua mất mát đau lòng khi bố cô qua đời trong một tai nạn giao thông. Là người yêu nghệ thuật và muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, cô đã nỗ lực không ngừng luyện thanh, học nhạc và kỹ thuật hát. Sự cố gắng không ngừng này đã giúp Lily giành được vị trí Á quân Tình Bolero năm 2019.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát, Lily Chen còn là một người mẫu và diễn viên được khán giả biết đến qua các bộ phim như “Thất Sơn Tâm Linh”, “Mẹ Trùm” và từng vào top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Với sự nghiệp thành công, Lily Chen sở hữu khối tài sản đáng kể
Với sự nghiệp thành công, Lily Chen sở hữu khối tài sản đáng kể

Với sự nghiệp ngày càng thịnh vượng, Lily không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng mà còn sở hữu một khối tài sản đáng kể. Cô chia sẻ về việc hoàn thành xây dựng biệt thự sang trọng tại Tây Ninh, có giá khoảng 50 tỷ đồng. Công trình nổi bật với kiến trúc trắng tinh tế và mất gần một năm để hoàn thành, từ việc thiết kế lại khu đất đã mua 6 năm trước. Tổng diện tích nhà và sân vườn là 2.000 m2, bao gồm hai tầng.

Ngoài ra, Lily Chen còn thu hút sự chú ý với sở thích thú chơi hàng hiệu đắt đỏ. Cô sở hữu một bộ sưu tập đồ hiệu ấn tượng, với giá trung bình từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng. Đặc biệt, vào đầu tháng 6/2021, cô chia sẻ trên trang cá nhân chiếc túi Hermes bạch tạng da cá sấu có giá trị lên đến 7 tỷ đồng được tặng bởi bạn trai của cô.

Cập nhật video từ LiLy Chen Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcÔng Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch HĐQT LDG là ai?
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây