Phạm Ngọc Quốc Cường là ai? Thông tin người đưa Jack gặp Messi

21452
Thông tin doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường
Thông tin doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường

Ông Phạm Ngọc Quốc Cường (Cuong Lucas) sinh năm 1983 (Hiện tại 41 tuổi), hiện ông là thành viên HĐQT của Tổng Công ty Công trình Đường sắt (RCC), ông cũng được biết đến là người có tình yêu mãnh liệt với bóng đá. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về hồ sơ cá nhân của ông Cường:

Hồ sơ và sự nghiệp ông Phạm Ngọc Quốc Cường

Phạm Ngọc Quốc Cường là Cử nhân Tài chính và Kế toán tại Paris 12, cũng như Cử nhân Quản lý khoa học ở Đại học Paris Dauphine. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, quản lý quỹ và đầu tư bất động sản tại Việt Nam, ông đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng.

Ngoài vai trò thành viên HĐQT của Tổng Công ty Công trình Đường sắt (RCC), ông còn đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc của công ty bất động sản Thành Nam (Thành Nam Land) và Phó Tổng Giám đốc của CTCP Đầu tư và tư vấn Kim Cương. Ông cũng là người đại diện pháp luật của các công ty khác như CTCP Đầu tư và quản lý Bất động sản Việt Nam, CTCP Phúc Hải Bình Thuận, CTCP Bất động sản Liên Á, CTCP Giải trí và quảng cáo CNE.

Sự thành tựu của ông Cường không chỉ dừng lại ở học vấn mà còn phản ánh qua sự đa dạng trong quản lý các công ty và tập đoàn. Được đào tạo tại các trường đại học hàng đầu tại Pháp, ông sở hữu kiến thức chuyên sâu về tài chính, quản lý và đầu tư. Sự kết hợp giữa học vấn và kinh nghiệm thực tế đã giúp ông Cường đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trong sự nghiệp của mình.

Kết nối với Pham Ngoc Quoc Cuong trên Facebook

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Tình yêu với bóng đá và mối quan hệ với các cầu thủ nổi tiếng

Ngoài thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Phạm Ngọc Quốc Cường còn nổi tiếng với tình yêu mãnh liệt đối với bóng đá. Anh không chỉ là một người hâm mộ, mà còn là một người sưu tập đáng kinh ngạc về bóng đá.

Phạm Ngọc Quốc Cường nổi tiếng với tình yêu mãnh liệt đối với bóng đá
Phạm Ngọc Quốc Cường nổi tiếng với tình yêu mãnh liệt đối với bóng đá

Bộ sưu tập này không chỉ gồm các chiếc áo đấu đẹp mắt mà còn có những kỷ vật độc đáo kèm chữ ký của các cầu thủ và dòng chữ “for Mr. Cuong” (dành tặng riêng anh Cường).

Bộ sưu tập áo đấu của ông Cường gồm hơn 1000 mẫu áo đấu đến từ khắp nơi trên thế giới, cùng với nhiều hiện vật khác. Trong đó có cả những món đồ được các siêu sao như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay cố huyền thoại Diego Maradona sử dụng. Những chiếc áo đấu này không chỉ là vật phẩm thể thao, mà còn là những chứng nhận cho sự nỗ lực và đẳng cấp của các cầu thủ hàng đầu.

Để tôn vinh bộ sưu tập của mình, ông Cường đã thiết kế một không gian khoảng 35m2 ở nhà riêng, biến nó thành một nơi lưu giữ những khoản kịch của bóng đá. Căn phòng này được lấy cảm hứng từ các bảo tàng bóng đá trên thế giới, với đầy đủ vật phẩm như tượng, cúp, huy chương, giày, bóng, cờ, sách, ảnh, áo thi đấu… Đó là một không gian thiêng liêng dành riêng cho niềm đam mê và tôn vinh sự hào hứng của ông Cường đối với bóng đá.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 12:54 AM, 29/04/2024)


Trong một cái nhìn tổng quan, ông Phạm Ngọc Quốc Cường là một cá nhân đa tài, thành công trong lĩnh vực kinh doanh và có tình yêu mãnh liệt với bóng đá. Bộ sưu tập độc đáo của ông là một minh chứng cho đam mê không biên giới của một người yêu thể thao và nghệ thuật.

Bộ sưu tập áo đấu của ông Cường gồm hơn 1000 mẫu áo đấu đến từ khắp nơi trên thế giới
Bộ sưu tập áo đấu của ông Cường gồm hơn 1000 mẫu áo đấu đến từ khắp nơi trên thế giới

Mối duyên nợ với ca sĩ Jack và những hiểu lầm

Sự mập mờ của ekip ca sĩ Jack

Sự xuất hiện của siêu sao bóng đá Lionel Messi trong MV “Từ nơi tôi sinh ra” của nghệ sĩ Jack vẫn đang là đề tài gây tranh cãi sôi nổi trên các diễn đàn và mạng xã hội. Điều này đã đặt ra hàng loạt câu hỏi về bản quyền hình ảnh, cách thức Jack đã thuyết phục Messi tham gia dự án, và đặc biệt là sự tham gia của Messi trong bối cảnh giá trị thương mại hàng đầu thế giới, trong khi anh không hề biết về dự án âm nhạc của Jack.

Xem thêm bài viết: Jack (J97) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trịnh Trần Phương Tuấn

Những người hâm mộ của Messi tại Việt Nam đã đặt ra nhiều câu hỏi về bản quyền hình ảnh của Messi trong MV và cách thức Jack đã thuyết phục siêu sao này tham gia. Một điều đáng chú ý là thông tin về chi phí cho sự xuất hiện của Messi trong MV, với nhiều nguồn tin cho rằng Jack đã bỏ ra số tiền lên đến 60 tỷ đồng để sản xuất MV này và đặc biệt để kỷ niệm sự xuất hiện của Messi.

Ê-kíp của Jack đã từ chối trả lời về bản quyền hình ảnh, mức chi phí xung quanh MV và thậm chí còn trả lời mơ hồ, tạo nên sự bí ẩn xung quanh sự kiện này. Có nhiều thông tin cho rằng thông tin về số tiền lớn này chỉ là tin đồn và Jack đã không phải chi trả một khoản tiền đáng kể cho Messi.

Ông Cuong Lucas vướng vào lùm xùm của ca sĩ Jack
Ông Cuong Lucas vướng vào lùm xùm của ca sĩ Jack

Phản ứng của doanh nhân Phạm Quốc Cường

Phóng viên Lao Động đã liên hệ với doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người đã đi cùng đoàn với Jack trong chuyến gặp gỡ Messi. Anh cho biết anh không quan tâm đến các tranh cãi trên mạng xã hội nhưng do liên quan đến nhiều người nên anh cảm thấy phải lên tiếng.

Doanh nhân này chia sẻ rằng việc gặp gỡ các siêu sao bóng đá thế giới như Messi, Ronaldo, Mbappe, Haaland là do đam mê cá nhân và mong muốn gây dựng và mở rộng mối quan hệ để đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Khi được hỏi về chi phí và bản quyền hình ảnh của Messi, Phạm Ngọc Quốc Cường lên tiếng rằng không có khoản tiền nào được trả cho cầu thủ này để gặp gỡ. Ông lý giải rằng các cầu thủ nước ngoài đều giàu có và không cần nhận tiền cho việc gặp gỡ như vậy.

Khi phóng viên đặt thêm câu hỏi về chi phí chuyến đi và việc xin phép để đưa Messi vào MV ca nhạc, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường nói thêm rằng anh vẫn muốn để cơ hội cho Jack tự sửa sai và chưa muốn tiết lộ tất cả thông tin liên quan.

Ông Cường đăng status cảnh cáo ekip của Jack sau sự việc
Ông Cường đăng status cảnh cáo ekip của Jack sau sự việc

Phía ca sĩ Jack lên tiếng đính chính sự việc

Ngay sau đó, phía của ca sĩ Jack đã khẳng định rằng tất cả thông tin liên quan đến chi phí và các mối quan hệ đều không đúng sự thật và không có căn cứ. Theo luật sư của Jack, cuộc gặp gỡ với Lionel Messi đã được sắp xếp trước và chỉ dành cho những người liên quan được xác nhận.

Nhưng với sự gia tăng của thông tin thiếu tính xác thực trên internet, Jack mong muốn các tổ chức và cá nhân dừng việc đăng tải thông tin sai sự thật về sự kiện này.

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn trên báo Tuổi Trẻ, Jack cho biết: ‘Tôi đã chi một khoản rất lớn cho những người kết nối gặp Messi’. Điều này đã làm phía doanh nhân Quốc Cường sững sờ và cho rằng phía ca sĩ này không có thiện chí giải quyết sự việc.

Sáng ngày 07/09/2023, doanh nhân Quốc Cường đã thông báo rằng họ sẽ tạm hoãn cuộc họp báo dự kiến diễn ra trong ngày. Theo một tuyên bố trước đó của doanh nhân, cuộc họp báo này dự kiến sẽ giải đáp toàn bộ các câu hỏi liên quan đến việc gặp gỡ Messi vào tháng 5/2023.

Theo đại diện truyền thông của ông Quốc Cường, bà Nguyễn Thị Thu Hà việc tạm hoãn cuộc họp báo này nhằm để tạo cơ hội cho ông Quốc Cường và ca sĩ Jack tiến hành cuộc trao đổi và đàm phán, nhằm đạt được sự thống nhất về nội dung cần chia sẻ trước truyền thông.

Trước đó, ông Cường đã thông báo rằng cuộc họp báo sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 7/9 để nói rõ mọi chuyện do Jack không có ý định hợp tác.

Bên phía Jack, ngay chiều 7/9 đã chia sẻ thông tin về sự thật việc gặp Messi, sự việc tóm gọn như sau: Jack chính là khách hàng và Mr Cường là người kết nối để phía ca sĩ này gặp được siêu sao bóng đá, số tiền cụ thể mà phía Jack đã trả cho Mr Cường là hơn 200.000 EUR. Ngoài ra, toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở của Jack và êkíp trong suốt hành trình đó là do Jack tự chi.

Doanh nhân Cường Lucas chốt lại câu chuyện

Lần cuối cùng nói về vấn đề này, đã định ko lên tiếng nữa nhưng nếu ko nói thì thấy sai với mọi người, nhất là những người tin tưởng mình, nên rõ ràng từng việc một:

1. Vấn đề mà tôi bức xúc lớn nhất đã ảnh hưởng đến mối quan hệ của tôi ở nước ngoài, đó là câu chuyện 60 tỉ, và không 1 lời đính chính ngay sau khi có thông tin đưa ra.

Nếu Em là 1 người đàng hoàng, biết trước biết sau, thì ngay khi có những tin đồn về chi phí 60 tỉ… Em nên đính chính ngay, để tránh ảnh hưởng đến Anh và mọi người đã giúp em, mới 5 tỷ mà mọi chuyện đã ầm ĩ thì nếu mọi người nghĩ là 60 tỷ thì ảnh hưởng thế nào???

Còn nếu tin đồn 60 tỉ do Em và ekip tạo nên để nhằm mục đích nào đó, thì chỉ có lương tâm Em biết. Sự thật sẽ mãi là sự thật.

Còn Em muốn làm rõ, Anh mong Em mời Công An vào cuộc để lấy lại danh dự cho em.

Việc thứ 2 anh muốn em đính chính đó là việc xin phép quay MV, cái này tại thời điểm đó team em ko ai có thể nói chuyện được với phía Messi và phía Messi ko biết em là ai, anh cũng muốn rõ ràng ko sau lại nói là đã xin phép (rất mập mờ và cũng ảnh hưởng đến anh em bạn bè). Việc này cũng đơn giản nhưng em không đính chính ngay, nếu phía em sau có xin phép bằng email hay gì thì nếu muốn giúp anh em chứng minh thì việc em đính chính cũng ko có gì khó, nhất là với những người giúp mình thực hiện giấc mơ. (Công khai mail trả lời cho phép)

2. Về việc chi phí lớn và số tiền

Tôi chưa bao giờ nói về việc Jack “đi ké”…vv… Vì nếu khi tôi đã muốn làm rõ và đính chính cho mọi người hiểu thì đương nhiên việc công bố chi phí là chuyện bình thường. Các chi phí cho agency, vé xem bóng đá, xe cộ thuê đi lại vv và vv chả ai có chuyện làm free cho ai (chưa kể ko một ai biết em là ai cả).

Một ngôi sao ở Việt Nam, số người hỗ trợ lên đến hàng chục người… Vậy các bạn nghĩ 1 siêu sao TG, thì đằng sau là bao nhiêu con người?

Việc chi phí tôi chưa giải thích là vì muốn kể cho mọi người nghe về bối cảnh, nhưng giờ nhiều ý kiến nói câu fame nên tôi tóm gọn đơn giản là việc gặp Messi hai cuộc hẹn đầu thất bại, nên đến lần thứ 3 mới hẹn lại được, việc sắp xếp để hẹn gặp private khác với việc hẹn gặp Messi tại sân nên chi phí thay đổi là bình thường. Em nói anh sắp xếp để nâng giá, nghe cũng hay vì nếu anh sắp xếp được cả Messi mấy lần ko gặp để lên giá thì anh đã hơn cả Raiola rồi.

Ở đây phải nhờ đến bao mối quan hệ do đi lại nhiều lần và người ta tin tưởng mới có một cơ hội như vậy, vậy mà ảnh hưởng toàn bộ mọi người thì có đáng ko?

Tôi cũng đang muốn gặp lại với chụp với Messi private lần nữa, cũng mong có ai sắp xếp được mà mất 200.000 thì chắc là may mắn lắm.

3. Về các thông tin sai lệch về MV như Messi tặng áo, ăn tối ..vv..

Sự thật sẽ mãi là sự thật, vì ban đầu cũng chỉ muốn em đính chính nên anh đã ko nhắc đến những chuyện em nói không đúng sự thật, nhưng giờ thì anh cũng nói một lần ko rất nhiều anh chị em nhà báo nhận thông tin sai lệch:

Đưa ekip rất đông đi Pháp: cơ bản a chỉ thấy 2 người, cũng có thể có đưa thêm ở đâu nhưng ko hiểu để làm gì khi ko 1 ai được đi theo để quay hay chụp ảnh gì cả.

Ăn tối với Messi: Hoàn toàn ko có chuyện ăn tối mà là đến đó ăn tối, chờ Messi và bạn bè ăn xong thì vào xin chụp ảnh vs ký (vậy nên ko hiểu xin MV sao)

Chiếc áo Messi ký: Do em ko có những chiếc áo ý nghĩa nên thậm chí chiếc áo đó là mượn của anh để ký, trước họp báo 1 ngày anh gửi vào để em sử dụng, hoàn toàn ko có chuyện Messi tặng áo

Việc đc sự đồng ý (nếu có Em hãy đưa ra để mọi người ko hiểu lầm về em. Em hãy đưa ra để tự bảo vệ mình)

Tất cả ngôi sao thế giới đều làm việc qua văn bản, email, official… đến lịch hẹn được gặp Messi, Anh cũng nhận thông tin như vậy…

~> Không lẽ việc được đưa hình ảnh của Messi vào MV của 1 Nghệ sĩ, Messi ko biết, lại được thỏa thuận bằng miệng …. Bản thân em là người ko biết tiếng, ko lẽ em giao tiếp bằng ánh mắt?

4. Về việc không họp báo

Sau 1 ngày suy nghĩ, Tôi nhận thấy mình chỉ là 1 người có những đam mê đặc biệt với bóng đá và âm nhạc và không có 1 chút liên quan nào đến giải trí, showbiz…Có những lúc tôi đã bị cuốn theo truyền thông và có những hành động ko phải là tôi trong nhiều năm qua.

Vì vậy tôi quyết định dừng lại mọi việc và đây sẽ là lần cuối cùng tôi lên tiếng về sự việc này. Còn đối với Jack tôi muốn gửi những lời cuối như sau:

Trước khi 2 Anh Em gặp nhau, Anh đã nhận được nhiều lời khuyên ngăn từ những người uy tín, thậm chí có những người đã sống và ăn ở, đắp chung chăn với Em là ko nên dây vào. Tuy nhiên, cũng vì những mối quan hệ chung, vì những đam mê mà Anh cũng đã kết nối với nhiều người để có cuộc gặp với Messi nên anh đã đồng ý cho em đi cùng.

Đường đời còn dài, Anh chúc Em có cuộc sống và sự nghiệp tốt.

P/S: Các thông tin ở đây đã rất cụ thể nên tôi mong mọi chuyện chấm dứt ở đây. Ai đọc hiểu sẽ hiểu ai cố ý ko hiểu thì sẽ là ko hiểu. Nếu em thấy anh nói sai thì có thể mời luật sư ra làm việc nhé! Clip vào xin chữ ký của buổi gặp và không có bất kỳ điều gì thêm cả!!!!

Sự xuất hiện của Messi trong MV ca nhạc của Jack vẫn còn là một bí ẩn và đề tài gây tranh cãi, và có lẽ sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng trong thời gian tới.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.9/5 - (26 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch quận Hải Châu (TP Đà Nẵng)
Bài tiếp theoQuy hoạch tỉnh Lâm Đồng thời kỳ đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây