Rapper HIEUTHUHAI là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

2904
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của HieuThuHai
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của HieuThuHai

Rapper HIEUTHUHAI (Hiếu Thứ 2) tên thật là Trần Minh Hiếu sinh năm 1999 tại TP HCM, anh là rapper trẻ thu hút sự chú ý của công chúng với những bài hát và phong cách biểu diễn độc đáo.

Tiểu sử của HIEUTHUHAI

HIEUTHUHAI là sinh viên của trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, anh chàng có ngày sinh vào ngày 29/9/1999, thuộc cung Thiên Bình (Libra).

Năm 2020, anh tham gia chương trình King Of Rap và nhanh chóng ghi điểm với khả năng rap đầy tiềm năng và thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ. Sau chương trình này, HIEUTHUHAI trở thành một trong những thí sinh thành công nhất và có được sự công nhận rộng rãi.

Thông tinNội dung
Họ và tênTrần Minh Hiếu
Ngày sinh28/09/1999 (Hiện tại 25 tuổi)
Chiều cao1m77
Quê quánThành phố Hồ Chí Minh
Cung hoàng đạoThiên Bình (Libra)
Bài hát nổi bậtVệ tinh (2022), Dynamic Duo (2022), Nghe như tình yêu (2021), …
Người yêu/ bạn gáiTăng Mỹ Hàn
FacebookHieuthuhai2222
InstagramHIEUTHUHAI
YoutubeHIEUTHUHAIOFFICIAL
HieuThuHai tên thật là Trần Minh Hiếu
HieuThuHai tên thật là Trần Minh Hiếu

Các bài hát nổi tiếng

HIEUTHUHAI đã cho ra mắt nhiều bài hát hot và được yêu thích trên các trang mạng xã hội. Bài hát “Cua” là một trong những tác phẩm đầu tiên làm nên tên tuổi của anh, với giai điệu bắt tai và phong cách biểu diễn cá tính.

Bài hát “Chơi” tiếp tục là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của anh, thu hút sự thích thú của khán giả với giai điệu lạ và quen thuộc.

“Nghe Như Tình Yêu” là bài hát solo đầu tiên mà HIEUTHUHAI sáng tác và thể hiện. Khác với phong cách rap tình ca trước đây, bài hát này mang đến cảm giác ma mị và trưởng thành.

"Nghe Như Tình Yêu" là bài hát solo đầu tiên mà HIEUTHUHAI sáng tác và thể hiện
“Nghe Như Tình Yêu” là bài hát solo đầu tiên mà HIEUTHUHAI sáng tác và thể hiện

Bài hát “Vệ Tinh” lại trở thành một hiện tượng trên TikTok với giai điệu cuốn hút từ những câu hát đầu tiên. Gần đây, “Ngủ Một Mình” của anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng với lời bài thú vị và giai điệu dễ thấm.

Đời tư của HIEUTHUHAI

Cuộc sống cá nhân của HIEUTHUHAI cũng gây chú ý trong cộng đồng mạng. Gần đây, có những hình ảnh về một cô gái được cho là bạn gái của anh rapper. Cô gái này có tên là Tăng Mỹ Hàn (Kjmbae) và nổi tiếng với nhan sắc xinh xắn và dễ thương.

Ngoài ra, HIEUTHUHAI đã dính phải tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ, một người đẹp và ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, cả hai đã phủ nhận tin đồn này. HIEUTHUHAI cũng tham gia các chương trình truyền hình thực tế và thể hiện sự thân thiện và tình cảm với các khách mời nữ.

HIEUTHUHAI đã dính phải tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ
HIEUTHUHAI đã dính phải tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, HIEUTHUHAI chưa có bất kỳ khẳng định nào về những tin đồn này. Các thông tin về đời tư của anh nên được xem như là những đồn thổi của cư dân mạng và fan hâm mộ không nên quá xôn xao với những thông tin chưa chính thức.

Sự nghiệp của Hiếu thứ hai

HIEUTHUHAI trước khi tham gia “King Of Rap”

Trước khi trở thành một cái tên được biết đến rộng rãi, HIEUTHUHAI đã trải qua quãng thời gian là một sinh viên với niềm đam mê mãnh liệt về rap. Tình yêu đối với rap của anh không ngừng lớn dần, và với mục tiêu đó, anh quyết định thành lập một nhóm rap có tên GERDNANG, cùng với hai người bạn thân của mình là HURRYKNG và MANBO. Nhóm GERDNANG được hình thành nhằm thỏa mãn niềm đam mê và hỗ trợ lẫn nhau trong việc phát triển sự nghiệp rap.

Trong giai đoạn này, HIEUTHUHAI chưa đạt được sự nổi tiếng như hiện tại, nhưng trong cộng đồng underground, anh đã có một danh tiếng khá đáng chú ý và được đánh giá cao. Anh đã thể hiện một số ca khúc nổi bật thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu rap như “Cua” của MANBO HIEUTHUHAI và “Bật Nhạc Lên”…

Trước khi tham gia "King Of Rap", HieuThuHai được biết đến là một cậu sinh viên có nềm đam mê mãnh liệt về rap
Trước khi tham gia “King Of Rap”, HieuThuHai được biết đến là một cậu sinh viên có nềm đam mê mãnh liệt về rap

Hiện tại, nhóm GERDNANG đã mở rộng với sự tham gia của hai thành viên mới là rapper REX và Negav, cả hai cũng là những thí sinh đã tham gia chương trình “King Of Rap” giống như HIEUTHUHAI.

Sự nghiệp “lên hương” sau khi tham gia “King Of Rap”

Mặc dù trước đó HIEUTHUHAI đã có một số danh tiếng trong cộng đồng underground, nhưng chỉ sau khi tham gia chương trình “King Of Rap” năm 2020, anh chàng mới thực sự trở nên nổi tiếng và thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ nhờ vào những bài hát bắt tai và ngoại hình điển trai của mình.

Trong chương trình, Hiếu đã thành công thể hiện được cá nhân và phong cách riêng qua những bài rap đầy cuốn hút. Từ đầu đến cuối chương trình, HIEUTHUHAI liên tục gây ấn tượng với những bài thi thành công, lời rap cuốn hút và giai điệu hợp thị hiếu. Một trong những điểm đáng chú ý không thể không nhắc đến là “HIEUTHUHAI Cua”, màn biểu diễn của anh đã trở thành bài hát duy nhất lọt vào top 10 xu hướng, top 50 ca khúc thịnh hành nhất Việt Nam và nhiều bảng xếp hạng khác, vượt qua nhiều thí sinh khác trong “King Of Rap” và chương trình đối thủ là “Rap Việt”.

Với lời rap cá nhân, phong cách sôi động và có phần “nghịch ngợm”, HIEUTHUHAI đã khuấy động không khí chương trình và nhận được sự yêu thích từ khán giả và ban giám khảo gồm LK, Lil’Shady, Datmaniac, BigDaddy.

Trong tập 5, anh chàng đã thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ nổi tiếng bằng cách thông minh kết hợp nhiều TV Show và tên nghệ sĩ trong lời rap của mình. Đặc biệt, HIEUTHUHAI còn nhắc đến NTK Quách Thái Công qua câu “Cuz U Know (Vì em biết) anh lịch thiệp như là Thái Công”. Nhà thiết kế này đã lên mạng xã hội thể hiện sự thích thú của mình và mời anh đến công ty để quay vlog cùng.

Mặc dù chỉ dừng lại ở top 8 trong chương trình “King Of Rap”, HIEUTHUHAI vẫn nhận được giải “Thí sinh được yêu thích nhất” và được nhiều người đánh giá là một trong những người có khả năng thành công và thu hút sự ủng hộ từ đông đảo fan hâm mộ nhất trong “King Of Rap”. Đến thời điểm hiện tại, HIEUTHUHAI King Of Rap đã trở thành một trong những rapper hot nhất với rất nhiều bài hit được yêu thích.

Lấn sân sang giải trí – chương trình “Hai ngày một đêm”

HIEUTHUHAI đã nổi tiếng và trở thành một “hiện tượng” trong cộng đồng giới trẻ nhờ ngoại hình đẹp trai không kém người mẫu cùng với những bài rap bắt tai, phù hợp với thị hiếu. Tuy nhiên, chỉ sau khi tham gia chương trình “Hai ngày một đêm”, nam rapper mới thực sự trở thành một “ngôi sao mới” đầy tiềm năng trong làng giải trí Việt.

Khi thông báo HIEUTHUHAI là thành viên chính thức của dàn cast, chương trình đã gặp rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người lo lắng rằng anh chàng sẽ gặp khó khăn trong việc hòa nhập với các thành viên khác và không thể thích nghi với chương trình tạp kỹ, vì HIEUTHUHAI từng chia sẻ rằng anh không thích và hiếm khi xem các chương trình gameshow, truyền hình.

Tuy nhiên, mọi nghi ngờ đã tan biến ngay từ tập đầu tiên khi chương trình được ra mắt. Cả khán giả lẫn chính HIEUTHUHAI đã thay đổi ý kiến cá nhân của mình. Anh chàng cũng chia sẻ rằng sau khi tham gia “Hai ngày một đêm”, anh mới nhận ra mọi người thực sự rất giỏi và tài năng để tạo ra những mảng miếng tuyệt vời như vậy. Trước đó, HIEUTHUHAI không hứng thú, có lẽ là do anh không xem thôi, nhưng sau đó anh xem lại và nhận thấy rằng mọi chương trình đều rất hay.

Sau chặng đầu tiên, HIEUTHUHAI đã làm quen với tất cả các thành viên và tự do thể hiện tính cách của mình nhiều hơn. Nhờ thái độ lễ phép, tình cảm và bản tính sẵn sàng lăn xả và học hỏi, người xem càng ngày càng có cảm tình và yêu mến anh chàng hơn.

Cập nhật video mới nhất từ HIEUTHUHAI

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.9/5 - (16 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcChủ tịch VGM là ai? Thông tin về Mai Phước Trường (V Gaming)
Bài tiếp theoDoanh nhân Nguyễn Quốc Bảo (chồng Minh Hằng) là ai?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây