Rapper TC là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Hồ Quang Tuấn

58
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper TC
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper TC

Rapper TC (RPT TC) tên thật là Hồ Quang Tuấn sinh năm 2000 tại Hà Nội, anh là rapper được công chúng chú ý sau khi anh tham gia chương trình Rap Việt mùa 1 và 2. Trước khi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, anh đã có một quãng thời gian thành công làm dancer trong D.O.D Crew nhưng sau đó anh đã quyết định chuyển đổi thành vai trò rapper.

Tóm tắt tiểu sử rapper TC

Thông tinNội dung
Họ và TênHồ Quang Tuấn
Tên khácTC, RPT TC, THC, Washington TiCi, Tuấn Con
Năm sinh14/10/2000 (Hiện tại 24 tuổi)
Quê quánHà Nội
Nghề nghiệpRapper, Ca sĩ
Bài hát nổi bậtHà Nội bé của Bà, U ME (ft. RPT Duke), Chạy say trong cơn xe (ft. RPT MCK)
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok | Instagram
Rapper TC (RPT TC) tên thật là Hồ Quang Tuấn
Rapper TC (RPT TC) tên thật là Hồ Quang Tuấn

Sự nghiệp nổi bật của Hồ Quang Tuấn

Sinh năm 2000, RPT T.C thuộc thế hệ 2X, nhưng tài năng của anh đã được biết đến rộng rãi. Màn trình diễn của anh trong Rap Việt mùa 2 đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ và được đánh giá là một tên tuổi tiềm năng trong làng rap Việt.

RPT TC là một trong những gương mặt triển vọng của nhóm Rapital, một tập hợp các rapper, producer, và guitarist trẻ tuổi có sức mạnh âm nhạc đa dạng và khả năng sáng tác đầy sáng tạo. Anh chàng này đã chứng tỏ được khả năng sáng tạo và trình diễn đặc biệt của mình trong vai trò rapper.

TC đã có nhiều thành tựu đáng chú ý, bao gồm việc tham gia và chiến thắng trong Challenge “Chạy xe trong cơn say” cùng với RPT MCK. Anh còn có sự nghiệp solo ấn tượng, với nhiều thành tích như Top 5 Battle Track Freak Out Season 2, Top 4 của Hiphop in the new city và Rep your Hood (FS 1-1), cùng với việc đoạt giải Champion Học Sinh Giỏi vol 4 và nhiều giải thưởng khác.

Trước khi theo đuổi rap, anh đã có một quãng thời gian là dancer
Trước khi theo đuổi rap, anh đã có một quãng thời gian là dancer

Năm 2020, anh cùng với 5 thành viên của Rapital tham gia Rap Việt và King of Rap. Dù anh bị loại sớm ở cuộc thi đó, anh không bao giờ từ bỏ và đã quay lại mạnh mẽ trong Rap Việt mùa 2.

Bản rap của anh đã thuyết phục cả 4 HLV, đặc biệt là trong tập 3 của Rap Việt, khi anh thể hiện ca khúc “Fly to the sky” dựa trên bài hát gốc “Fly with me”. Ban giám khảo đã quyết định để anh vào đội HLV Rhymastic.

RPT T.C được đánh giá là một rapper có khả năng độc lập, sáng tạo và tiềm năng lớn để tiến xa hơn trong cuộc đua rap tại Việt Nam. Tuy nhiên, anh vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh sắc nét từ những tài năng rap khác trong nước.

Với sự nỗ lực và quyết tâm, TC đã và đang trải qua một hành trình âm nhạc đầy thách thức, nhưng cũng đầy tiềm năng để đạt được những thành công lớn trong tương lai, không chỉ trong rap Việt mà còn trong làng nhạc nói chung.

Cập nhật video mới từ RPT TC

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcThùy Minh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Tạ Thùy Minh
Bài tiếp theoRapper Future là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây