Rapper Thái VG (Rap Việt), tóm tắt đời tư và sự nghiệp

30954
Rapper Thái VG, tóm tắt tiểu sử, cuộc đời và sự nghiệp
Rapper Thái VG, tóm tắt tiểu sử, cuộc đời và sự nghiệp

Thái VG tên thật là Ngô Thái Minh hay còn gọi là Thái sinh năm 1983, anh là một rapper gốc Việt sinh sống tại Mỹ, anh tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 (2023) với tư cách là huấn luyện viên.

Giới thiệu về Thái VG

Thái VG – Rapper huyền thoại người châu Á tại Mỹ

  • Thái VG tên khai sinh là Ngô Thái Minh sinh ngày 11/09/1983 (Hiện tại 41 tuổi), anh là một rapper huyền thoại người châu Á tại Mỹ và là người mở ra làn sóng rap tại Việt Nam.
  • Anh đã có hơn 25 năm gắn bó với rap và được biết đến từ khi mới 16 tuổi với bài rap đầu tay “Gang”.
  • Thái được coi là một trong những huyền thoại sống đầu tiên của nhạc rap Việt Nam.

Sư nghiệp, đóng góp và danh tiếng

  • Thái VG là rapper gốc Việt đầu tiên được yêu mến không chỉ bởi cộng đồng châu Á mà còn bởi người Mỹ gốc Phi và gốc Latinh tại Mỹ.
  • Anh đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà qua ca khúc “Flick”, Suboi qua bản rap “Hold you down” và “Wowy” với Sài Gòn hoa lệ.
  • Ngoài âm nhạc, anh cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Bang Bang” được ủng hộ nhiệt tình tại Liên hoan phim Châu Á – Thái Bình Dương.
Thái VG - Rapper huyền thoại người châu Á tại Mỹ
Thái VG – Rapper huyền thoại người châu Á tại Mỹ

Kết nối với Thái VG trên Facebook | Youtube | Instagram | Tiktok

Huấn luyện viên Rap Việt mùa 3

Thái VG đã được xác nhận là huấn luyện viên tiếp theo của Rap Việt mùa 3. Anh đã sống lâu năm tại Mỹ và nổi tiếng với bản rap “Vietnamese Gangs”.

Trước đó, đã có sự thay đổi hoàn toàn trong dàn HLV và giám khảo so với hai mùa giải trước. Các giám khảo được công bố bao gồm Suboi, KarikJustaTee, trong khi B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand là huấn luyện viên.

Thái VG là một cái tên gây tò mò cho khán giả quan tâm đến Rap Việt vì ít được công chúng biết đến. Anh khá kín tiếng và ít hoạt động trên mạng xã hội và truyền thông, chủ yếu do sống ở Mỹ.

Tuy vậy, trong giới underground, Thái VG được gọi là “huyền thoại” của giới rapper châu Á tại Mỹ và được đồng nghiệp và đàn em kính trọng.

Thái VG là huấn luyện viên của Rap Việt mùa 3
Thái VG là huấn luyện viên của Rap Việt mùa 3

Đánh giá về trình độ của Thái VG

Rapper Thái VG được đánh giá cao và được tôn trọng với hơn 25 năm hoạt động trong giới rap. Anh được coi là người tiên phong và khởi đầu cho làn sóng rap tại Việt Nam.

Dù có chênh lệch trình độ so với các huấn luyện viên khác, Ngô Minh Thá vẫn được đón nhận bằng lời khen và sự tôn trọng cao nhất trong giới rap.

Quan điểm của anh về Rap Việt mùa 3

Thái VG cho biết anh rất vui và tự hào khi tham gia Rap Việt mùa 3 và mong muốn xây dựng một cộng đồng Rap Hip-hop tốt hơn tại Việt Nam.

Anh biết rằng việc cấm sử dụng “ngôn ngữ n_ăng” là một bất lợi đối với nhiều rapper, nhưng anh hiểu rằng đây là một sân khấu có đủ lứa tuổi và các rapper nên cẩn thận với âm nhạc của mình.

Thái cho rằng nhạc Rap đang ngày càng phát triển và mạnh mẽ hơn từng ngày. Nhạc Rap không có nhiều khác biệt giữa Mỹ và Việt Nam vì “Rap là một văn hóa đến từ trái tim” và mỗi rapper Việt đang có con đường riêng để đưa âm nhạc ra thế giới.

Đây là một bài viết Duan24h.net tóm tắt về tiểu sử và sự nghiệp của rapper Thái VG, cũng như thông tin về việc anh được xác nhận là huấn luyện viên tiếp theo của Rap Việt mùa 3.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.1/5 - (202 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcThành phố trực thuộc trung ương của Trung Quốc
Bài tiếp theoÁ hậu Phương Nhi là ai? Những thông tin cần biết

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây