Rapper SMO là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

7017
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper SMO
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper SMO

Rapper SMO sinh năm 1995 là một rapper thuộc nhóm 95G, anh được biết đến như một trong những rapper tạo nên cơn sóng nhạc trap và thổi hồn cho HipHop Việt Nam. Sự nổi bật và tiềm năng của SMO đã khiến anh được mời tham gia chương trình Rap Việt mùa 3.

Tiểu sử và sự nghiêp của SMO

SMO sinh ngày 2 tháng 2 năm 1995 (Hiện tại 34 tuổi), anh sinh ra tại tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam và anh thuộc cung Bảo Bình và cầm tinh con giáp là lợn (Ất Hợi năm 1995).

Anh được biết đến như một trong những rapper tạo nên cơn sóng nhạc trap và thổi hồn cho HipHop Việt Nam. Những sản phẩm nổi bật nhất của SMO như: Go, Đốt Nó Lên, Búa Đi,… Thậm chí, anh chàng còn từng ra mắt một phim ngắn mang tên It’s New Day.

SMO sinh năm 1995 là một rapper thuộc nhóm 95G
SMO sinh năm 1995 là một rapper thuộc nhóm 95G

SMO có một câu chuyện thú vị với rapper Wowy, họ gặp nhau trong chuyến lưu diễn xuyên Việt Lão Đại đến Buôn Ma Thuột. Trong thời gian này, họ có cơ hội ngồi chill, ăn uống và nghe nhạc linh tinh cùng nhau. Họ cũng đã trò chuyện về nhạc rap thế giới và chia sẻ những ý tưởng trong lĩnh vực này.

Hiện tại, SMO là thành viên và thủ lĩnh của nhóm nhạc 95G. Năm 2020, anh đã tung ra hai track diss Wowy mang tên “Muốn Chơi Tao” và “Lớn Rồi”. Những bài hát này đề cập đến việc ăn chia không đều trong dự án “Khu Sao Sống” khi 95G của anh hợp tác với Wowy. Mâu thuẫn này được giải quyết nhanh chóng sau đó.

Năm 2021, hai thành viên của 95generation – SMO và Lil’Wuyn khiến cộng đồng Underground một phen dậy sóng vì MV JUMP được đầu tư “khủng” mang tầm quốc tế nhưng vẫn không quên bản sắc Việt.

SMO từng ra ra hai track diss Wowy mang tên "Muốn Chơi Tao" và "Lớn Rồi"
SMO từng ra ra hai track diss Wowy mang tên “Muốn Chơi Tao” và “Lớn Rồi”

SMO được biết đến với phong cách rap mạnh mẽ và chú trọng vào lời bài hát. Anh luôn cố gắng tránh việc sử dụng ngôn từ quá đà trong âm nhạc của mình. Điều này phù hợp với quy định về ngôn từ trong chương trình Rap Việt mùa 3.

Smo tin rằng năm nay chương trình sẽ có sự nâng cấp và đòi hỏi sự cạnh tranh cao hơn. Anh tin rằng tất cả các thí sinh đã chuẩn bị kỹ càng và dành nhiều thời gian rèn luyện. Vì vậy, Smo tự nhủ mình cần tập trung và nỗ lực hơn nữa để đạt được thành công trong cuộc thi.

Kết nối với rapper SMO : Facebook | Youtube | Instagram

Quyết tâm lớn của Smo khi tham gia Rap Việt mùa 3

SMO đã có một quyết tâm lớn khi quyết định đăng ký tham gia Rap Việt mùa 3. Ngay từ khi nghe về format của chương trình, anh đã cảm thấy rất thích và muốn tham gia.

Tuy nhiên, vì một số lý do, anh đã không thể tham gia từ hai mùa trước đó. Do đó, khi mùa 3 được tổ chức, SMO đã tự hứa rằng anh sẽ tham gia bất kể điều kiện ra sao. Việc đứng trên sân khấu Rap Việt mùa 3 đã mang lại niềm hạnh phúc vô cùng cho anh.

SMO đã có cơ hội được hợp tác với rapper Suboi trong một bản nhạc. Việc biết rằng Suboi cũng tham gia Rap Việt mùa 3 khiến anh rất vui và hào hứng.

Smo khi tham gia Rap Việt mùa 3 với quyết tâm lớn
Smo khi tham gia Rap Việt mùa 3 với quyết tâm lớn

Anh thể hiện sự tôn trọng và quý mến đối với Suboi, không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Sự hợp tác trước đây đã giúp SMO học hỏi rất nhiều từ đàn chị và anh tự nhủ rằng nếu có cơ hội, anh sẽ chọn vào team của huấn luyện viên Suboi.

Nhóm rap hiện tại Sài Gòn vào năm 2015 với tên gọi là 95Generation hoặc viết tắt là 95G. Nhóm này bao gồm các thành viên: SMO, Lil’ Wuyn, Khoa Wzzzy, DJ Midnight Mojo và NVM. Họ đã chọn theo đuổi dòng nhạc trap style đang rất thịnh hành tại Việt Nam.

Nhóm 95G đã sáng tác và phát hành nhiều tác phẩm đáng chú ý. Có thể kể đến một số bài hát tiêu biểu của nhóm như “Nam Kỳ Flow” – 95G x S.O x HighWay x Tony TK, “SG Homie Squad” – SMO x Lil’ Wuyn x Khoa Wzzzy, “MV Trên Người Tao Có 1 Lá” – SMO và “Holy Shiet” – SMO x Lil’ Wuyn x Young H.

Năm 2021, nhóm 95G đã chào đón một thành viên mới là R.I.C sau khi anh ta tham gia và thi xong chương trình Rap Việt mùa 1. Thêm sự tham gia của R.I.C đã mang đến sự đa dạng và phong cách mới cho nhóm, cùng với sự phát triển và thành công ngày càng lớn trong làng nhạc rap Việt Nam.

Cập nhật video mới nhất từ 95G

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.6/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcDlow là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Mai Thanh An
Bài tiếp theoKhúc Thị Hương là ai ? Thông tin tiểu sử và đời tư của Hương Tịt

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây