Top những TikToker nổi tiếng và được yêu thích năm 2024

370
Top những TikToker nổi tiếng Việt Nam
Top những TikToker nổi tiếng Việt Nam

Top những TikToker nổi tiếng, được yêu thích và có nhiều lượt theo dõi năm 2024. Tik Tok hiện nay là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam, thu hút hàng triệu người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Và với sự phát triển của nền tảng này, rất nhiều TikTokers Việt Nam đã nổi tiếng và thu hút được lượng người theo dõi đáng kể. Trong bài viết này, Duan24h.net sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những TikTokers phổ biến nhất tại Việt Nam:

Linh Barbie – TikToker sinh năm 1996

Linh Barbie chắc chắn không còn xa lạ với những ai yêu thích Tik Tok. Với 18,7 triệu lượt theo dõi, Linh Barbie đang là TikToker thuộc top nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay. Cô nàng sinh năm 1996 tập trung sản xuất các video chất lượng và đầu tư kỹ lưỡng về nội dung.

Tiktoker Linh Barbie
Tiktoker Linh Barbie

Những video của Linh Barbie luôn thu hút hàng triệu lượt xem và cô được xem là một trong những TikToker đời đầu tại Việt Nam.

Xem trang cá nhân »

Trà Đặng – Tik Toker biến hình nổi tiếng

Danh sách những TikTokers nổi tiếng tiếp theo là Trà Đặng. Với vẻ ngoài dễ thương và xinh xắn, Tik Toker này đã tạo ra những video về trang điểm và biến hình cực kỳ chất lượng.

Tiktoker Trà Đặng
Tiktoker Trà Đặng

Không chỉ được mọi người yêu thích ở Việt Nam, Trà Đăng còn được coi là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến Tik Tok toàn cầu. Hiện tài khoản của cô nàng có hơn 19,9 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội này.

Xem trang cá nhân »

Đức Anh – TikToker nổi tiếng qua series phim Vỡ Bụng Vì Sao

Đức Anh là một cái tên quen thuộc với những người chơi Tik Tok. Nổi tiếng qua series phim Vỡ Bụng Vì Sao, Đức Anh chắc chắn đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người xem.

Tiktoker Đức Anh
Tiktoker Đức Anh

Mặc dù chỉ mới có 5,8 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, nhưng TikToker này đang được nhiều người yêu thích bởi con người vượt lên hoàn cảnh để vươn lên.

Xem trang cá nhân »

Tường Vyy (Vê Vê) – TikToker tài năng đầu tiên

Tường Vy (Vê Vê) có thể xem là một trong những TikToker tài năng nhất và có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam. Cô nàng tên đây đủ là Nguyễn Phạm Tương Vy sinh năm 1998 và nổi tiếng trên Tik Tok với những video dễ thương.

Tiktoker Tường Vy
Tiktoker Tường Vy

Tài khoản của Tường Vyy (Vệ Kiện) được theo dõi bởi hơn 11,2 triệu người dùng và TikToker này vẫn giữ được nét riêng và giữ phong độ từ ngày đầu đến nay.

Xem trang cá nhân »

Võ Thành Ý – TikToker gần gũi

Võ Thành Ý là TikToker nổi tiếng không học qua bất kỳ trường lớp diễn xuất nào và không có một đội ngũ hùng hậu đằng sau.

Tiktoker Võ Thành Ý
Tiktoker Võ Thành Ý

Tuy nhiên, cô gái này lại thu hút rất nhiều người xem với những video gần gũi và mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người. Cô ấy đã tham gia Tik Tok được hơn 3 năm và hiện có hơn 12 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội này.

Xem trang cá nhân »

Kết luận

Đó là danh sách những TikToker Việt Nam nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay. Tất nhiên, còn rất nhiều TikToker khác với nhiều người theo dõi hơn, nhưng danh sách trên là những người có tầm ảnh hưởng và số lượng người theo dõi đáng kể. Nếu bạn là một người yêu thích Tik Tok thì hãy theo dõi những TikToker này và tận hưởng những video thú vị mà họ tạo ra.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.9/5 - (8 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcKhu công nghiệp Yên Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây