Harry Lu là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Lữ Tấn Vũ

71
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Harry Lu
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Harry Lu

Harry Lu tên thật Lữ Tấn Vũ sinh năm 1992, anh là một diễn viên người Đài Loan hiện sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Anh có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Trung (bao gồm tiếng phổ thông, tiếng Phúc Kiến, và tiếng Triều Châu), tiếng Anh và tiếng Việt.

Tiểu sử Harry Lu

Harry Lu là con trưởng trong một gia đình kinh doanh với 2 anh em. Ba mẹ của anh là người Đài Loan đã đến Việt Nam làm kinh doanh từ sau khi đất nước này giải phóng và Harry đã được sinh ra tại đây.

Thông tinNội Dung
Họ và tênLữ Tấn Vũ
Tên khácHarry Lu
Năm sinh17 tháng 4, 1992 (Hiện tại 32 tuổi)
Quê quánĐài Loan
Nơi sốngTP Hồ Chí Minh
Học vấnĐại học RMIT
Nghề nghiệpDiễn viên
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram

Anh trở nên nổi tiếng khi những hình ảnh của anh chơi bóng rổ cho đội bóng của trường Đại học lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Với chiều cao ấn tượng là 1m83, vẻ ngoại hình điển trai và lịch lãm, Harry Lu nhanh chóng thu hút được một lượng fan nữ đông đảo.

Harry Lu tên thật Lữ Tấn Vũ sinh năm 1992
Harry Lu tên thật Lữ Tấn Vũ sinh năm 1992

Sự nghiệp và đời tư của Lữ Tấn Vũ

Sự nghiệp của Harry Lu khởi đầu rực rỡ với sự xuất hiện đáng chú ý trong bộ phim “Thần Tượng”, một tác phẩm mà anh đóng cùng với Chi Pu, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, và Hoàng Thùy Linh. Với gương mặt sáng và nét diễn dễ thương, cùng với giọng nói lơ lớ đặc biệt, Harry dễ dàng chinh phục trái tim của khán giả.

Sau thành công của bộ phim đầu tay, Harry Lu tiếp tục thể hiện sự đa dạng và tài năng của mình trong các dự án điện ảnh đình đám khác như “Hương Ga” và “Trở Về 3”. Tuy nhiên, điểm đánh dấu quan trọng trong sự nghiệp của anh đến vào cuối năm 2016, khi anh đảm nhận vai nam chính trong bộ phim “4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu”, do đạo diễn nữ Luk Vân chỉ đạo.

Harry Lu từng bị đồn đoán với các mỹ nhân showbiz Việt Nam khi tham gia vào các dự án phim và chương trình như “Điệp Vụ Tuyệt Mật” cùng với Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân, và Midu. Tuy nhiên, anh đã phủ nhận mọi tin đồn này và khẳng định rằng họ chỉ là những người bạn thân thiết.

Ngày 25 tháng 2 năm 2017, cộng đồng mạng bị sốc khi một người bạn của Harry Lu tiết lộ về tai nạn giao thông đáng sợ của nam diễn viên này. Trong tai nạn đó, Harry bị gãy xương mũi, gương mặt sưng phồng và lệch vị trí. Sau vụ tai nạn, Harry bất tỉnh và phải dùng máy trợ thở để duy trì sự sống. Sau 60 giờ trong phòng mổ, anh đã hồi phục và có thể ăn uống bình thường.

Anh là một diễn viên người Đài Loan hiện sinh sống và làm việc tại Việt Nam
Anh là một diễn viên người Đài Loan hiện sinh sống và làm việc tại Việt Nam

Khi rơi, Harry không mang theo giấy tờ tùy thân nào. Sau khi tỉnh lại từ tình trạng hôn mê sâu, anh đã mượn điện thoại của một bệnh nhân khác để liên lạc với mẹ.

Tai nạn này đã gây ra tổn thương nghiêm trọng cho gương mặt của nam diễn viên. Ban đầu, anh luôn che giấu gương mặt dưới chiếc khẩu trang và sau 20 ca phẫu thuật, Harry mới tiết lộ diện mạo mới của mình.

Sau khi trải qua một loạt các cuộc phẫu thuật vì tai nạn, Harry Lu không thể tránh khỏi sự thay đổi trong diện mạo của mình. Nếu trước đây anh là một nam diễn viên mang đến vẻ đẹp thư sinh, bây giờ anh có vẻ trưởng thành hơn nhiều. Mặc dù gương mặt của anh đã mất đi sự tự nhiên, nhưng vẫn không thể phủ nhận sức hút và phong độ của Harry Lu.

Sau 20 cuộc phẫu thuật, Harry Lu đã lấy lại được sức khỏe và tinh thần. Điều này được thể hiện rõ qua những chia sẻ trên trang cá nhân của anh. Anh thường chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên bạn bè trong các buổi ăn uống, du lịch, hoặc những khoảnh khắc hậu trường trong quá trình làm việc. Ngoài ra, Harry Lu cũng thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái bằng tiếng Việt để giao lưu với người hâm mộ. Nhiều khán giả đang rất mong chờ thấy nam diễn viên của bộ phim Thần Tượng sẽ sớm trở lại với các dự án và sự kiện giải trí tại Việt Nam.

Cập nhật video từ Harry Lu

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thành phố Thuận An (Bình Dương)
Bài tiếp theoKhánh Vy là ai? Tiểu sử và sự nghiệp MC Đường Lên Đỉnh Olympia

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây