Tiktoker Ninh Anh Bùi là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

823
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp tiktoker Ninh Anh Bùi
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp tiktoker Ninh Anh Bùi

Ninh Anh Bùi sinh năm 1994, anh là một tiktoker đến từ Hạ Long nổi tiếng trên mạng xã hội với cách ăn nói duyên dáng và tài năng pha trò hài hước. Anh đã thu hút gần 900 ngàn người theo dõi trên nền tảng TikTok.

Tiểu sử tiktoker Ninh Anh Bùi

Thông tinNội Dung
Họ và tênBùi Anh Ninh
Ngày sinh18/04/1994 (Hiện tại 30 tuổi)
Quê quánTP Hạ Long, Quảng Ninh
Nơi sốngTP Hà Nội
Nghề nghiệpTiktoker, Kinh doanh
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Ninh Anh Bùi sinh năm 1994, anh là một tiktoker đến từ Hạ Long
Ninh Anh Bùi sinh năm 1994, anh là một tiktoker đến từ Hạ Long

Sự nghiệp và đời tư Ninh Anh Bùi

Mặc dù hiện đang làm việc tại một văn phòng, nhưng ước mơ lớn của Ninh là trở thành một doanh nhân và hiện tại anh đang kinh doanh homestay.

Ngoài việc là một tiktoker nổi tiếng, Ninh Anh Bùi còn là một người đam mê công việc và có lòng tâm huyết. Với sự bận rộn giữa việc kinh doanh và công việc văn phòng, anh thấu hiểu được áp lực và mệt mỏi mà giới trẻ đang phải đối mặt. Từ những trải nghiệm đó, Ninh muốn tạo ra một không gian giải trí, nơi mọi người có thể thư giãn và cười thoải mái.

Dù đối diện với áp lực công việc và lịch trình bận rộn, Anh Ninh luôn dành thời gian để chia sẻ niềm vui cùng khán giả qua những video ngắn trên TikTok. Anh không ngần ngại tận dụng thời gian nghỉ trưa để quay và biên tập những nội dung hài hước. Với tinh thần đam mê và sự kiên trì, Anh không chỉ mang lại niềm vui cho bản thân mà còn truyền cảm hứng cho những người xem.

Nói về cuộc sống và ước mơ, Anh luôn tìm kiếm ý nghĩa và mục tiêu sống, vượt qua mọi khó khăn. Anh chia sẻ rằng sợ hãi không phải là vấn đề quan trọng, điều quan trọng là ý chí và kiên nhẫn. Mặc dù gặp phải ý kiến tiêu cực từ mạng xã hội, Anh không để tinh thần lạc quan của mình bị tàn phá. Anh quyết định vượt qua mọi thử thách để theo đuổi đam mê của mình.

Với đam mê về kinh doanh, Anh không chỉ giữ chân mình trong ngành giải trí mà còn đang chủ động tìm kiếm cơ hội mới. Anh không ngừng phát triển đam mê và đặt ra kế hoạch cho tương lai, ước mơ biến các ý tưởng kinh doanh thành hiện thực.

Anh là một tiktoker đến từ Hạ Long nổi tiếng trên mạng xã hội với cách ăn nói duyên dáng và tài năng pha trò hài hước
Anh là một tiktoker đến từ Hạ Long nổi tiếng trên mạng xã hội với cách ăn nói duyên dáng và tài năng pha trò hài hước

Bắt đầu tham gia TikTok từ năm 2021, nhưng chỉ đến giữa năm 2023, Ninh Anh Bùi bắt đầu thu hút sự chú ý với những clip chia sẻ trải nghiệm cuộc sống của mình, nơi anh kể về những câu chuyện vui nhộn và thú vị. Cách anh kể chuyện dễ thương và hài hước nhanh chóng gây được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Từ đó, nam TikToker dần trở nên tự tin hơn và tiết lộ thêm về mối quan hệ 10 năm của mình với nửa kia là Tùng Dương.

Gần đây, mặc dù không phải là nghệ sĩ hay người nổi tiếng trước đó, song cặp đôi trẻ Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương – hay còn có biệt danh là Âm iu ơi vẫn đang thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội.

Xuất phát từ những đoạn clip ngắn và những cuộc trò chuyện bình thường, nhưng tài khoản của Ninh Anh Bùi với những video của “chú Ninh – anh Âm” vẫn thu hút hơn 840 nghìn người theo dõi. Nhiều video của cặp đôi còn đạt hàng triệu lượt xem, thậm chí cả chục triệu lượt xem.

Một thông tin thú vị được tiết lộ gần đây là sau hơn 10 năm bên nhau, chú Ninh và anh Âm đã chính thức công khai mối quan hệ của họ. Đáng chú ý, họ mô tả mối quan hệ này như một hợp đồng kinh doanh, với hai bên như hai thành viên của một công ty. Với cái tên “Công ty Ninh Dương Story”, nhiều người dân mạng đã tự tin gửi hồ sơ xin việc, tự xưng là nhân viên của công ty này, thể hiện sự ủng hộ và ngưỡng mộ cho cặp đôi.

Sự xuất hiện của chú Ninh và anh Âm tại một sự kiện tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM vào ngày 17/3/2024 đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người. Không kém phần sức hút của những người nổi tiếng, cặp đôi này đã khiến cả trung tâm thương mại bị vây kín bởi người hâm mộ, đều muốn nhìn thấy họ ngoài đời thực. Điều này khiến nhiều người trầm trồ và không thể không ngưỡng mộ.

Cập nhật video từ Ninh Dương Story

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcCăn hộ Legacy Prime | Chung cư Thuận Giao 04/2024
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Dầu Tiếng (Bình Dương)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây