Trang Abby là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trần Thu Trang

136
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trang Abby
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trang Abby

Trang Abby tên thật là Trần Thu Trang sinh năm 1999 tại Thái Bình, cô là một diễn viên và đồng thời được biết đến là vợ của ca sĩ Yanbi (Tô Minh Vũ). Sinh năm 1999 tại Thái Bình. Cô đỗ vào Cao đẳng Y Hà Đông nhưng đã quyết định bỏ giữa chừng để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Tiểu sử Trang Abby

Thông tinNội dung
Tên thậtTrần Thu Trang
Ngày sinh14 tháng 3, 1999 (Hiện tại 25 tuổi)
Nơi sinhThái Bình
Nơi ởTP Hà Nội
Học vấnTrường Đại Học Sân Khấu – Điện Ảnh Hà Nội
Nghề nghiệpDiễn viên
ChồngCa sĩ Yanbi (Tô Minh Vũ)
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Trang Abby tên thật là Trần Thu Trang sinh năm 1999
Trang Abby tên thật là Trần Thu Trang sinh năm 1999

Sự nghiệp và đời tư Trần Thu Trang

Với vẻ ngoại hình nóng bỏng, gương mặt sắc sảo và đanh đá, Trang Abby thường xuyên được giao các vai diễn phản diện. Để trở thành một nghệ sĩ, cô đã phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, đặc biệt là bố mẹ mong muốn cô theo đuổi nghề y. Tuy nhiên, với niềm đam mê và quyết tâm, Trang Abby đã chọn con đường nghệ thuật, đòi hỏi cô phải nỗ lực gấp nhiều lần so với những người đồng học.

Vượt qua mọi khó khăn, Trang Abby không chỉ là một nữ diễn viên trẻ triển vọng mà còn tỏ ra tham vọng trong sự nghiệp diễn xuất. Cô mong muốn thử sức với nhiều dạng vai diễn khác nhau, không chỉ giới hạn ở vai phản diện. Ngoài diễn xuất, cô còn là người sáng lập kênh ẩm thực Abby Channel trên Youtube, nơi cô chia sẻ những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với khán giả.

Trang Abby tự nhận mình là người tham vọng và mong muốn được khán giả yêu quý. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, đời tư của cô và Yanbi bắt đầu từ một buổi diễn tại Kon Tum, sau đó cả hai phát hiện nhiều điểm chung và chính thức hẹn hò vào ngày 14/3/2023. Gia đình hai bên ủng hộ họ vì cả hai đều đam mê nghệ thuật.

Đám cưới của ca sĩ Yanbi và diễn viên Trang Abby (Thu Trang) được tổ chức tại Hà Nội
Đám cưới của ca sĩ Yanbi và diễn viên Trang Abby (Thu Trang) được tổ chức tại Hà Nội

Tháng 10/2023, Yanbi đã tạo nên một bất ngờ lãng mạn khi tỏ tình và cầu hôn bạn gái của anh sau hơn 7 tháng chung đường tại một địa điểm nổi tiếng ở Phú Quốc.

Ngày 21/1/2024, sự kiện đáng chờ đợi đã diễn ra, khi đám cưới của ca sĩ Yanbi và diễn viên Trang Abby (Thu Trang) được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng này không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông mà còn có sự hiện diện của hơn 400 khách mời, bao gồm gia đình, bạn bè và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Dàn sao tham dự bao gồm các cái tên như ca sĩ Khắc Việt, Vũ Duy Khánh, Minh Quân, Vũ Hạnh Nguyên – Nguyễn Đức Cường, nhóm Oplus, Dương Trường Giang, Đinh Mạnh Ninh, và nhiều đàn anh, đàn chị thân thiết với cặp đôi.

Không chỉ có sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám, đám cưới còn được thêm phần phong cách với sự góp mặt của dàn DJ, rapper, và nghệ sĩ underground hàng đầu như Dustee, Tia Lieu, rapper Mr.A, rapper Mr.T, DJ Teddy Doox, Dương Edward, Hoàng Tôn, rapper Wxrdie, Young Uno…

Trong đó, Mr.T và Hoàng Tôn đặc biệt đã từ TP.HCM ra Hà Nội để cùng chung vui với đồng nghiệp. Mặc dù một số nghệ sĩ khác không thể tham gia do lịch trình bận rộn cuối năm, nhưng họ đã gửi clip chúc phúc tới vợ chồng Yanbi – Trang Abby, làm cho ngày trọng đại của cặp đôi trở nên thêm phần ấn tượng và ấm cúng.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Tràng Định (Lạng Sơn)
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Si Ma Cai (Lào Cai)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây