Bình Dương tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á năm 2018

109

Trong 3 ngày, từ 25-27/11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương diễn ra Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á năm 2018 (Horasis).

Diễn đàn có sự tham dự của khoảng 500 khách mời trong nước là lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo một số tỉnh, thành phố, tỉnh Bình Dương và lãnh đạo cấp cao một số doanh nghiệp lớn của Việt Nam; khoảng 400 khách mời từ 60 quốc gia trên thế giới là lãnh đạo cấp Bộ trưởng, Thứ trưởng của một số quốc gia, lãnh đạo các địa phương nước ngoài và các tổ chức quốc tế…

Các sự kiện chính của Diễn đàn được tổ chức trong 2 ngày (25 – 26/11/2018) theo hình thức diễn đàn kinh tế thế giới với 4 phiên họp toàn thể, 1 phiên khai mạc và 36 phiên đối thoại diễn ra song song. Trong đó, phiên khai mạc sẽ diễn ra lúc 9 giờ 00 ngày 26/11/2018 và có 2 phiên đặc biệt liên quan đến xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Dương. Các phiên đối thoại sẽ diễn ra theo từng chuyên đề, với các bài tham luận và phát biểu của các diễn giả hàng đầu thế giới.

Bình Dương coi đây là cơ hội để xúc tiến các hoạt động triển khai Đề án xây dựng Thành phố thông minh của địa phương. Thông qua sự kiện này, Lãnh đạo tỉnh Bình Dương cùng khách quốc tế và lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam sẽ thảo luận về tầm nhìn, các mô hình kinh doanh mới, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp và cùng đưa ra các giải pháp cho thành phố thông minh mà tỉnh đang hướng đến. Dịp này, các doanh nghiệp trong nước có cơ hội giao lưu, kết nối với mạng lưới đối tác cao cấp, những nhà sáng lập, lãnh đạo và CEO các công ty hàng đầu châu Á, khu vực và toàn cầu, nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội, đối tác phát triển, thúc đẩy thương mại, đầu tư hợp tác giữa Việt Nam, châu Á và Thế giới.

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á là một tổ chức xúc tiến đầu tư quốc tế được thành lập từ năm 2005 với sứ mệnh kết nối các nhà đầu tư là các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới. Thông qua trao đổi thẳng thắn, trực tiếp, Diễn đàn tạo ra một nền tảng kết nối và giúp các địa phương, các nhà đầu tư là các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới cùng quảng bá và tìm kiếm cơ hội, đối tác phát triển toàn cầu, đưa ra những giải pháp cho những thách thức quan trọng nhất đối với các tập đoàn ngày nay cùng những tiên đoán chiến lược mang tầm quốc tế.

Theo Báo đầu tư

5/5 - (3 bình chọn)

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 06:09 AM, 26/04/2024)



Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcKhảo sát thực tế dự án New Times City ngày 23/11/2018
Bài tiếp theoDự án New Times City, tại sao lại là sự lựa chọn cho thị trường nhà đất Nam Tân Uyên ?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây