Giới đầu tư bất động sản có xu hướng đổ về Bình Phước trong năm 2019

225
Bình Phước đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư bất động sản
Bình Phước đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư bất động sản

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Phước có vị trí chiến lược rất quan trọng, là cầu nối giữa khu vực miền Đông Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên và Campuchia thông qua hệ thống quốc lộ 13, quốc lộ 14 và các tuyến tỉnh lộ đã được đầu tư rất thuận tiện. Bình Phước đang từng ngày thay da đổi thịt trở thành một đô thị hiện đại năng động.

Bình Phước đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư bất động sản
Bình Phước đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư bất động sản

Theo báo cáo của UBND tỉnh, tình hình kinh tế – xã hội năm 2018 của Bình Phước có sự tăng trưởng tích cực, toàn diện. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ước thực hiện cả năm 2018 tăng 7,2%. Thu ngân sách trên địa bàn tỉnh ước đạt 7.658 tỉ đồng, tăng 27,3% so với năm 2017. Dự báo kinh tế Bình Phước sẽ tiếp tục phát triển khi các nhà đầu lớn đang tiếp tục đổ bộ về đây. Ngày 20/8/2018 vừa qua, UBND tỉnh Bình Phước tiếp tục trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 19 doanh nghiệp với tổng vốn gần 1 tỷ USD. Bình Phước cũng đang là vùng “đất lành” thu hút các nhà đầu tư lớn như Becamex IDC, Đại Nam, FLC, Cát Tường Group.. Phấn đấu đến năm 2020, toàn tỉnh sẽ có 12 nghìn doanh nghiệp, 13 khu công nghiệp, và hàng loạt khu đô thị thương mại dịch vụ hiện đại.

Kinh tế phát triển, hạ tầng đồng bộ, thu hút đầu tư mạnh mẽ đã thúc đẩy thị trường BĐS Bình Phước trở nên sôi động. Nhiều chuyên gia bày tỏ quan điểm, “nếu các nhà đầu tư bỏ qua thị trường này thì quả là đáng tiếc bởi Bình Phước được đánh giá là một thị trường BĐS rất tiềm năng”.

Mặt khác, theo nhận định của các chuyên gia, “bức tranh” thị trường BĐS 2019 sẽ tiếp tục tăng trưởng, trong đó đất nền vẫn là phân khúc có sức hấp dẫn đặc biệt với nhà đầu tư. Bởi đây là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất, dù có bất kỳ sự biến động nào của thị trường. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đối với các nhà đầu tư là tìm đến các chủ đầu tư uy tín, có sản phẩm chất lượng tốt, pháp lý minh bạch để giảm thiểu tối đa những rủi ro, rắc rối về sau.

Theo Tổng hợp

5/5 - (1 bình chọn)

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 04:22 PM, 26/04/2024)



Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcTại sao nhiều nhà đầu tư đang đổ dồn về thị trường bất động sản Chơn Thành?
Bài tiếp theoBất động sản TP.HCM “dịch chuyển” tới vùng ven, giáp ranh?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây