Vị trí ngay trung tâm công nghiệp – đô thị Bàu Bàng, là cửa ngõ trọng yếu kết nối Bình Dương với thành phố Đồng Xoài và tỉnh Tây Nguyên, dự án Nam An New City nằm liền kề với Ql13 hứa hẹn sẽ mang cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn trong những tháng cuối năm.

QUẢN LÝ SẢN PHẨM : 09 7773 8773 (MR. KHẢI)

1// THÔNG TIN DỰ ÁN 

Tên thương mạiNam An New City
Chủ đầu tưCông ty TNHH Nam An Bàu Bàng
Quy mô1045 nền/17.82 Ha
Diện tích64m2 – 170m2
Pháp lýĐã có sổ riêng từng nền
Vị tríMặt tiền đường DX , TT. Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương
Giá bán320Tr/nền, ngân hàng hỗ trợ 50%
Thời gian mở bánT11/2019

Nam An New City được quy hoạch trên tổng diện tích đất 178.209 m2; trong đó diện tích dành cho đất ở là 95.122,6 m2; đất công cộng 12.131,1 m2; đất cây xanh 6.270 m2; đất kỹ thuật 6.120,1 m2; đất giao thông 57.131,7 m2.

Dự án Nam An New City với tổng số 1.045 nền có diện tích dao động từ 64 m2 – 170 m2. Đường nội khu rộng từ 13 – 25m, ngoài ra bên trong dự án có các tiện ích như: công viên cây xanh, y tế, khu thương mại dịch vụ,…

2// VỊ TRÍ DỰ ÁN NAM AN BÀU BÀNG

Nam An New City có vị trí cực kì trắc địa và tiềm năng khi nằm trên mặt tiền đường DX thuộc thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, cách KCN Bàu Bàng 1.5 Km, đây là tâm điểm kết nối kinh tế hoàn hảo ở cửa ngõ phía Bắc tỉnh Bình Dương với TP. HCM, Đồng Nai, Bình Phước, các tỉnh Tây Nguyên và là một trong những khu công nghiệp lớn nhất tại tỉnh Bình Dương với hàng ngàn chuyên gia, kỹ sư, người lao động làm việc nên không chỉ thuận lợi ở kết hợp kinh doanh mà còn giàu tiềm năng tăng giá.

Vị trí dự án Nam An New City Bàu Bàng
Vị trí dự án Nam An New City Bàu Bàng

Từ dự án di chuyển đến trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng khoảng 4,5km; cách ngã ba Bàu Bàng hơn 1km; đến Thành phố Thủ Dầu Một khoảng 36,8km; thị xã Dĩ An 53,5km và cách trung tâm thành phố Thành phố Hồ Chí Minh hơn 61km.

Nam An New City thừa hưởng lợi thế về hạ tầng giao thông nổi bật như sau:

  • Đường DC nối liền KCN Minh Hưng Chơn Thành Hiện tại,
  • Tuyến Mỹ Phước – Tân Vạn kéo dài (Mỹ Phước – Bàu Bàng) rút ngắn thời gian đi TP HCM và sân bay Quốc tế Long Thành
  • Dự kiến TUYẾN ĐƯỜNG SẮT METRO chạy trên cao từ thành phố Mới – Thủ Dầu Một – Mỹ Phước – Bàu Bàng – Long Nguyên. Kết nối trung tâm Đô thị mới với trung tâm thị xã Bến Cát.

3// PHÁP LÝ VỮNG CHẮC, TIỀM NĂNG SINH LỜI 

Pháp lý vững chắc Nam An New City là dự án hiếm hoi tại Bàu Bàng được đầu tư hạ tầng chỉn chu với hệ thống điện âm, nước máy, hệ thống xử lý nước thải – nước mưa riêng biệt, hệ thống viễn thông đầy đủ. Đặc biệt, dự án đã có pháp lý SỔ ĐỎ từng nền, nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm “chọn mặt gửi vàng” tại đây.

Nam An New City có lợi thế lớn khi liền kề trung tâm hành chính Bàu Bàng và hệ thống các khu công nghiệp lên đến hơn 5.000 ha với hàng chục ngàn chuyên gia, doanh nhân, người lao động sinh sống, làm việc. Nhờ đó, các chủ sở hữu có thể phát triển kinh doanh ngay.

Phối cảnh dự án Nam An New City Bàu Bàng
Phối cảnh dự án Nam An New City Bàu Bàng

Hiện nay, Bình Dương đang tập trung phát triển công nghiệp ở Bàu Bàng và các đô thị phía Bắc vì các khu công nghiệp ở thị xã Dĩ An, Thuận An đã lấp đầy. Do đó, sắp tới Bàu Bàng sẽ đón nhận thêm một lượng lớn doanh nghiệp cũng như người lao động trong và ngoài nước đến cư trú, làm việc.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 03:58 AM, 25/04/2024)


Đây là điều kiện thuận lợi giúp cho giá trị bất động sản của Bàu Bàng nói chung và Nam An New City nói riêng ngày càng tăng cao.

Đầu tư thấp, sinh lợi cao Nam An New City có giá bán chỉ từ 640 triệu đồng/nền, thanh toán nhiều đợt, kèm theo khuyến mãi tặng 5 chỉ vàng và rút thăm trúng tại lễ mở bán.

Hiện nay, giá đất tại Bàu Bàng đang tăng khá nhanh, trung bình trên 50% mỗi năm. Dự báo thị trường sẽ xuất hiện một đợt sóng tăng giá mới khi đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn đoạn nối lên Bàu Bàng thông xe vào cuối năm 2019. Đây chính là cơ hội vàng dành cho các nhà đầu tư nhạy bén.

4// BẢN ĐỒ PHÂN LÔ KHU DÂN CƯ NAM AN

Bản đồ phân lô dự án Nam An New City Bàu Bàng
Bản đồ phân lô dự án Nam An New City Bàu Bàng

5// GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN 

Giá bán của dự án từ 590Tr – 650Tr / nền, thanh toán nhiều đợt ngân hàng Vietcombank hỗ trợ 50%.

[formidable id=2 title=true description=true]
Đánh giá bài viết

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN
Khách hàng
Tiền Land
Quốc Anh
Quang Khải
Đức Kính
Quang Dũng
Bài trướcĐường đến tay chủ mới của lô đất 43ha đang bị thanh tra ở Bình Dương
Bài tiếp theoMinh Hưng (Chơn Thành), những lý do để nhà đầu tư đổ dồn về đây?
nam-an-new-city-bau-bangDự án pháp lý rõ ràng, giá bán cạnh tranh so với các dự án cùng khu vực. ngân hàng hỗ trợ 50% là một lợi thế để xác định pháp lý và tính thanh khoản của sản phẩm khi tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây