Becamex IJC huy động vốn cho dự án Aroma IJC và Biệt thự Sunflower

374
Phối cảnh dự án Căn hộ chung cư IJC Aroma
Phối cảnh dự án Căn hộ chung cư IJC Aroma

Becamex IJC (Công ty con của Becamex IDC) là đơn vị đang sở hữu 14 dự án đất nền, nhà ở và chung cư có vị trí đắc địa. Mới đây, Công ty thông báo đấu giá 80 triệu cổ phần nhằm rót vốn đầu tư các giai đoạn tiếp theo của dự án tiềm năng Sunflower và dự án Aroma.

Định hướng phát triển của Becamex IJC là trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực phát triển dự án bất động sản, khai thác quản lý thu phí giao thông, xây dựng thi công cơ sở hạ tầng. Trong đó, với lĩnh vực bất động sản, tiếp tục đóng góp tỷ trọng cao trong cơ cấu doanh thu (trên 50%), là nhân tố thúc đẩy tăng trưởng.

Chiến lược của Becamex IJC là tập trung phát triển quỹ đất xoay quanh các khu công nghiệp của Becamex, VSIP, cũng như các đơn vị khác nhằm cung cấp trọn gói các dịch vụ bất động sản, thương mại, dịch vụ cho khách hàng. Chiến lược này phù hợp với điều kiện thị trường hiện tại và dễ dàng đáp ứng nhu cầu thuê/mua của công nhân, chuyên gia nước ngoài làm việc tại Bình Dương.

Giai đoạn 2021-2025, Becamex IJC đưa ra kế hoạch tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận,  cam kết quyền lợi với cổ đông khi duy trì tỷ lệ trả cổ tức tiền mặt 12-15%/năm
Giai đoạn 2021-2025, Becamex IJC đưa ra kế hoạch tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận,
cam kết quyền lợi với cổ đông khi duy trì tỷ lệ trả cổ tức tiền mặt 12-15%/năm

Tính từ khi thành lập đến nay, quỹ đất của Becamex IJC lên đến hơn 195 ha với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng từ bình dân đến cao cấp. Hiện tổng quỹ đất còn có thể tiếp tục kinh doanh của công ty gần 68 ha, trong đó có 35 ha thuộc các dự án đang triển khai kinh doanh, còn lại 33 ha thuộc các dự án chuẩn bị kinh doanh.

Do phát triển song hành với các khu công nghiệp nên Becamex IJC không mất thời gian và chi phí để phát triển quỹ đất sạch vì toàn bộ quỹ đất đã được chủ đầu tư khu công nghiệp hoàn thành giải phóng mặt bằng, cũng như xây dựng hạ tầng, nằm trong quy hoạch tổng thể đã được duyệt, sẵn sàng cho việc phát triển dự án và kinh doanh với các sản phẩm đa dạng phân khúc có thể mang về nguồn thu không nhỏ cho Công ty trong những năm tới.

Các dự án đáng chú ý của Becamex IJC :

  • Khu biệt thự Sunflower với tổng mức đầu tư 1.180 tỷ đồng
  • Khu dân cư 5C Bàu Bàng với quy mô 14 ha
  • Dự án khu phức hợp thương mại Becamex City Center 6,7 ha
  • Dự án khu đô thị IJC 24 ha
  • Dự án căn hộ IJC Aroma tại Thành phố Mới
  • Khu dân cư ấp 4 Tân Bình ở VSIP 2 mở rộng
  • Dự án phố Sông Cấm – Hải Phòng (Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng…)

Theo kế hoạch, Becamex IJC sẽ tiếp tục hợp tác cùng Tổng công ty Becamex – CTCP, VSIP… và các đối tác khác nhằm duy trì quỹ đất kinh doanh hàng năm từ 70 – 100 ha nhằm đón đầu nhu cầu lớn về bất động sản dân dụng tại các khu công nghiệp của Bình Dương, Bình Phước và các địa phương khác.

Tổng hợp

4.4/5 - (5 bình chọn)

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 01:19 AM, 30/04/2024)



Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcQuy hoạch treo trên 3 năm, người dân được phép xây dựng nhà
Bài tiếp theoDanh sách cảng biển trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây