Dự án Victory City Bắc Tân Uyên tọa lạc trên 2 mặt tiền đướng DT746B và DT 745 (đoạn chạy qua KCN Vsip 3) có tổng quy mô 13,22 ha được Chủ đầu tư Công ty TNHH TV DV TM XD Địa ốc Tân Lập đầu tư hạ tầng hoàn chỉnh và đã có sổ riêng từng nền.

Đây là dự án tiên phong cho làn sóng đầu tư đất nền vào vùng ven Khu công nghiệp Vsip 3 sắp tới. Chính vì vậy dự án nhận được khá nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và khách hàng nhu cầu an cư tại địa phương.

  THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự ánKhu đô thị Victory City
Chủ đầu tưCông ty TNHH TV DV TM XD Địa ốc Tân Lập
Vị tríMặt tiền đường DT746, xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Quy mô dự ánTổng quy mô 13,22 ha (Hơn 700 sp đất nền nhà phố )
Pháp lýQuy hoạch 1/500, Sổ hồng riêng
Hạ tầngThiết kế tiêu chuẩn, đường nhựa, công viên, vỉa hè, cây xanh

  VỊ TRÍ DỰ ÁN VICTORY CITY

Dự án sở hữu 2 mặt tiền đường DT746B và DT745B (Quy hoạch chạy qua 1 phần dự án) kết nối đến Khu công nghiệp Vsip 3 có tổng quy mô 1000ha. Đây cũng có thể nói là thế mạnh của dự án và đảm đảm khoản đầu tư của khách hàng có thể sinh lời trong tương lại khi KCN Vsip đi vào hoạt động thu hút trăm ngàn công nhân, chuyên gia về đây làm việc và sinh sống.

Trong thời gian từ khi tách huyện, Bắc Tân Uyên nổi lên như một điểm sáng về thu hút đầu tư tại Bình Dương khi có hàng loạt quy hoạch giao thông trọng điểm, Khu công nghiệp được đâu tư về đây. Đặc biệt với quy hoạch khu dân cư trung tâm hành chính Bắc Tân Uyên quy mô hơn 500ha càng thể hiện quyết tâm đổi mới bộ mặt đô thị của Bắc Tân Uyên.

Vị trí dự án trên Bản đồ kế hoạch sử dụng đất huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương) - Nhấn vào để xem kích thước lớn
Vị trí dự án trên Bản đồ kế hoạch sử dụng đất huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương) – Nhấn vào để xem kích thước lớn

Kết nối các tuyến giao thông trọng điểm :

– Tuyến DT 745A, 745B
– Tuyến DT 746B
– Tuyến DH 429
– Tuyến DH 430
– Tuyến trọng điểm Vành Đai 4
– Tuyến vành đai trong

  TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Tiện ích nội khu tại dự án được quy hoạch đầy đủ như Chợ (Quy mô 3238m2), Trung tâm thể thao (1852m2) được bố trí tại trung tâm dự án. Kế bên là Trạm y tế (1095m2), Công viên đi bô (3132m2), Trường học (1628m2).

Khu dân cư Victory City có hệ thống tiện ích liên hội tụ như trường học, bệnh viện đa khoa,chợ , trung tâm thương mại… trong bán kính 1,5km.

Phối cảnh cong viên đi bộ tại dự án Victory City Bình Dương
Phối cảnh cong viên đi bộ tại dự án Victory City Bình Dương

  VSIP 3 LÀ ĐIỂM NHẤN LỚN CỦA BẮC TÂN UYÊN

Thương hiệu Khu công nghiệp Việt NamSingapore VSIP, hình thành dựa trên nền tảng tình hữu nghị và hợp tác kinh tế giữa 2 nước Việt Nam và Singapore.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 03:05 PM, 25/04/2024)


Sự phát triển và mở rộng của các KCN VSIP giúp các địa phương giải quyết lượng lớn lao động phổ thông, đào tạo thêm lao động có tay nghề, thu nhập tốt hơn, tệ nạn xã hội cũng giảm đi.

Khu công nghiệp Vsip là thương hiệu KCN theo tiêu chuẩn Singapore
Khu công nghiệp Vsip là thương hiệu KCN theo tiêu chuẩn Singapore

Dự án Khu công nghiệp Vsip 3 là dự án trọng điểm trong kế hoạch thu hút đầu tư về tỉnh Bình Dương, với quy mô 1000ha. Dự án đang gấp rút giải thực hiện đồng thời quy hoạch hạ tầng giao thông nhằm đón đầu làn sóng dịch chuyển của các công ty khỏi thị trường Trung Quốc.

Chính những điều này khiến thị trường bất động sản Bắc Tân Uyên trở nên nóng hơn bao giờ hết. Nhiều nhà đầu tư cá nhân, tổ chức công ty thực hiện dự án tìm về đây như một điểm sáng mới tại thị trường bất động sản Bình Dương.

  PHÁP LÝ DỰ ÁN VICTORY CITY BẮC TÂN UYÊN

Dự án được phê duyệt chủ trương của UBND tỉnh Bình Dương và Phê duyệt chi tiết quy hoạch 1/500 của UBND huyện Bắc Tân Uyên. Tính tới thời điểm hiện tại chủ đầu tư đã hoàn thành cơ sở hạ tầng của dự án, nghĩa vụ tài chính và tách sổ riêng từng nền sẵn sàng chuyển nhượng cho khách hàng.

Sổ riêng từng nên tại dự án Victory City đã có
Sổ riêng từng nên tại dự án Victory City đã có

  HÌNH ẢNH THỰC TẾ KHU ĐÔ THỊ VICTORY CITY

Đánh giá bài viết

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN
Khách hàng
Đất Vàng
Quang Dũng
Trần Thị Lý
Thành Tuấn
Quốc Bảo
Dự án 24H
Quỳnh Nga
Bài trướcKhởi động dự án Trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng (Bình Dương) hơn 305 tỷ đồng
Bài tiếp theoBị đòi lại quyền sử dụng đất sau khi chuyển nhượng bằng giấy viết tay
du-an-victory-city-huyen-bac-tan-uyenKhu đô thị Victory City Bắc Tân Uyên vị trí đẹp khi sở hũu 2 mặt tiền đường liên tỉnh và liền kề Khu công nghiêp Vsip 3, pháp lý hoàn thiện khi đã có sổ từng nền và hạ tầng hoàn chỉnh . Những điều này đảm bảo cho khách hàng tính an toàn và sinh lợi khi đầu tư hoặc nhu cầu an sinh.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây