Khu phi thuế quan Phú Quốc | IPP Group

379
Phối cảnh tổng thể khu phi thuế quan Phú Quốc
Phối cảnh tổng thể khu phi thuế quan Phú Quốc

Khu phi thuế quan Phú Quốc có quy mô 101 ha tại ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang có tổng vốn đầu tư gần 7.000 tỷ đồng.

Update : Ban quản lý Khu kinh tế Phú Quốc (Kiên Giang) vừa chính thức cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP Group, do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch HĐQT) để thực hiện dự án đầu tư xây dựng khu phi thuế quan Phú Quốc tại ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh (TP.Phú Quốc, Kiên Giang).

Dự kiến có 12 hạng mục chính, gồm khu phi thuế quan (hàng rào cứng) và khu thương mại, dịch vụ nằm ngoài khu phi thuế quan.

Cụ thể dự án gồm :

  • Trung tâm bán hàng giảm giá (Factory Outlet),
  • Khu vực siêu thị miễn thuế,
  • Cửa hàng miễn thuế,
  • Khu thương mại dịch vụ ăn uống (F&B),
  • Khu vui chơi giải trí,
  • Các hạng mục và cơ sở hạ tầng khác…
Vị trí quy hoạch khu phi thuế quan Phú Quốc
Vị trí quy hoạch khu phi thuế quan Phú Quốc

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPP) do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch HĐQT là chủ đồ án quy hoạch này.

Tổng vốn đầu tư khoảng 6.830 tỷ đồng, trong đó vốn nhà đầu tư tối thiểu 15%. Nhà đầu tư sẽ phải ứng trước 830 tỷ đồng để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng dự án.

Dự kiến sau khi đi vào hoạt động trong năm 2028, dự án sẽ hình thành nên một khu phi thuế quan, khu thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí và sinh hoạt đáp ứng nhu cầu về thương mại dịch vụ, giải trí của người dân.

Điểm nhấn trong quy hoạch của dự án này sẽ có một trung tâm bán hàng giảm giá (Factory Outlet) quy mô lớn đầu tiên tại Phú Quốc cũng như tại Việt Nam.

Đây sẽ là nơi tập trung các cửa hàng bán lẻ trực tiếp những sản phẩm do chính công ty sản xuất mà không qua bất kì cửa hàng trung gian nào để đến tay người tiêu dùng. Factory Outlet thường là những chuỗi cửa hàng tầm trung chuyên bán các loại đồ hàng hiệu được chắt lọc từ các trung tâm mua sắm với mức giá giảm từ 30 – 80%.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 03:31 AM, 26/04/2024)


Theo đồ án được IPPG của ông Johnathan Hạnh Nguyễn xây dựng, Factory Outlet này sẽ được xây dựng trên diện tích 14,06ha được đặt gần sân bay Phú Quốc.

Phối cảnh khu vực tập trung chuỗi cửa hàng cao cấp (Premium Outlet)
Phối cảnh khu vực tập trung chuỗi cửa hàng cao cấp (Premium Outlet)

Trong đó sẽ có khu vực chính có quy mô lớn là khu vực tập trung chuỗi cửa hàng cao cấp (Premium Outlet) và khu vực bán hàng miễn thuế (Duty Free).

Đáng chú ý trong khu vực Premium Outlet, chuỗi cửa hàng bán đồ cao cấp và bậc trung được bố trí ở tầng 1 và tầng 2 có quy mô lên tới gần 32.000m2, được bố trí ngay sát cạnh khu vực ăn uống và phòng chờ khách VIP.

Còn tại khu vực bán hàng miễn thuế Duty Free, Factory Outlet của ông “vua hàng hiệu” sẽ dành diện tích lên tới 10.000m2 cho chuỗi cửa hàng siêu thị đồ miễn thuế.

Factory Outlet của IPPG được đánh giá là khu bán hàng Outlet quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam. Trước đó nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng mở các cửa hàng Outlet tại Việt Nam như Adidas Outlet, Converse Outlet…

Tuy nhiên đây là các cửa hàng do chính hãng thành lập và chủ yếu bán các sản phẩm chính hãng tồn kho, hàng lỗi mốt được bán với giá rẻ hơn giá niêm yết. Đây là hàng mới 100% và được bảo hành khi mua.

Theo tổng hợp

Đánh giá bài viết

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcTìm hiểu hình thức nhà nước giao đất và cho thuê đất ?
Bài tiếp theoBán nhà đất đồng sở hữu, những điều cần biết ?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây