Dự án Khu dân cư Đại Nam (Bình Phước)

805
Thực tế khu dân cư Đại Nam (huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước)
Thực tế khu dân cư Đại Nam (huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước)

Dự án khu dân cư Đại Nam với quy mô gần 96,7 ha nằm tại Ấp 3, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Dự án được kỳ vọng là một đô thị thu nhỏ thu hút và tạo sự dịch chuyển dân cư từ thị trấn Chơn Thành.

Update 2022 : Liên quan vụ ông Huỳnh Uy Dũng (ông Dũng “lò vôi”) chuyển nhượng một phần Khu dân cư Đại Nam cho Công ty Cổ phần Vinasing Group (Vinasing), trưa 27/9, trả lời VTC News, ông Võ Kim Thanh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam cho biết, thương vụ đã chấm dứt do Vinasing không thực hiện đúng các điều khoản của hợp đồng.

“Cái này trước là hợp đồng ghi nhớ, nhưng sau đó Vinasing Group không thực hiện các điều khoản theo hợp đồng nên chúng tôi đã ra thông báo hủy bỏ hợp đồng ghi nhớ đó”, ông Võ Kim Thanh thông tin.

Các điều khoản mà Vinasing Group không thực hiện, theo ông Thanh là việc đóng 100 tỷ đồng tiền đặt cọc cho Công ty TNHH MTV Tân Khai, chủ đầu tư dự án Khu dân cư Đại Nam.

(12/05/2022) Ông Huỳnh Uy Dũng (ông Dũng “lò vôi”), Chủ tịch Công ty TNHH MTV Tân Khai đã chuyển nhượng một phần dự án Khu dân cư Đại Nam (thị Trấn Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) cho Công ty Cổ phần Vinasing Group (Vinasing Group; trụ sở tại quận Đống Đa, Hà Nội). 

Vinasing Group do ông Lê Minh Thơ là người đại diện pháp luật kiêm Chủ tịch HĐQT. Đây là doanh nghiệpngành nghề kinh doanh chính về lĩnh vực môi trường. 

Thương vụ chuyển nhượng này bao gồm: 219.999,9m2 đất ở (1.122 nền), 11.218,5m2 đất thương mại dịch vụ,  96.707,6m2 đất xây dựng nhà ở xã hội. Tổng giá trị hợp đồng chuyển nhượng này hơn 2.434 tỷ đồng. Trong đó, riêng đất ở giá trị hơn 1.979 tỷ đồng (tương đương 9 triệu đồng/m2).

Thông tin dự án

  • Tên dự án : Khu dân cư Đại Nam
  • Chủ đầu tư : Công ty TNHH MTV Tân Khai (thành viên Công ty Đại Nam)
  • Vị trí : nằm tại Ấp 3, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước
  • Quy mô dự án : 96,7 ha (2.459 căn nhà phố và biệt thự, 4 trường mẫu giáo, 1 trường PTTH, KDC dành ra 400,000m2 cho các công trình tiện ích dịch vụ, hạ tầng giao thông và cảnh quang công viên cây xanh)
  • Số dân dự kiến : 12.000 người
  • Pháp lý : phê duyệt 1:500 / sổ hồng riêng

Vị trí dự án dự án Đại Nam Bình Phước

Dự án Đại Nam Chơn Thành nằm trên mặt tiền đường Quốc lộ 13, là trục chính kết nối từ khu vực đến TP Hồ Chí Minh, đây cũng là tuyến đường thúc đẩy phát triển kinh tế Chơn Thành khi đóng vai trò là tuyến vận chuyển hàng hóa chính từ các khu công nghiệp trên địa bàn huyện.

Khu dân cư Đại Nam có vị trí ngay cạnh khu công nghiệp (KCN) Hàn Quốc, KCN của Tập đoàn Cao su quy mô 350 ha, KCN Hải Vương (Công ty Hải Vương) quy mô 500 ha… đã được lấp đầy bởi hàng chục ngàn dân có công ăn việc làm đầy đủ, trong tương lai có thể lên đến 30.000 – 50.000 dân.

Đồng thời, dự án còn nằm gần các tuyến giao thông then chốt như Quốc lộ 14, đường Hồ Chí Minh tạo thành một giao lộ sầm uất và có tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai nhờ hội đủ các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa.

Video thực tế Khu dân cư Đại Nam (Bình Phước)

Theo Duan24h.net

5/5 - (12 bình chọn)

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcQuy hoạch vùng liên huyện tỉnh Ninh Bình đến năm 2030
Bài tiếp theoQuy hoạch hệ thống đô thị tỉnh Nghệ An đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây