Khu đô thị BRG Smart City có quy mô 272ha với số vốn đầu tư lên đến 4.2 tỷ USD nằm tại xã Hải Bối và Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

Dự án do 2 chủ đầu tư hàng đầu của Việt NamNhật Bản xây dựng và phát triển là BRG và Sumitomo. Điểm nhấn là tháp Tài chính Phương Trạch Tower cao 108 tầng – dự kiến sẽ trở thành trung tâm tài chính lớn nhất Việt Nam cũng như toàn bộ khu vực Đông Nam Á, đánh dấu bước chuyển mình cho việc phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam trên thị trường Quốc tế.

Update: Năm 2023, TP Hà Nội dự kiến sẽ thu hồi khoảng 106 ha đất tại các xã Hải Bối, Vĩnh Ngọc và Kim Nỗ, huyện Đông Anh để thực hiện dự án BRG Smart City. Thành phố thông minh được UBN TP Hà Nội chấp thuận chủ trương đầu tư vào tháng 8/2018, đến tháng 5/2020 được điều chỉnh chủ trương đầu tư.

Thông tin dự án BRG Smart City Đông Anh

Tên dự ánBRG Smart City Đông Anh
Chủ đầu tưBRG Group và Sumitomo Nhật Bản
Vị trí dự ánXã Hải Bối và Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội
Quy môTổng diện tích 272 Ha, vốn đầu tư 4,3 tỷ USD
Loại hìnhCăn hộ cao cấp, Căn hộ dịch vụ, Liền kề và Shophouse
Sản phẩm7000 căn hộ
Sở hữuSổ hồng lâu dài với người Việt Nam; 50 với người nước ngoài.

BRG Smart City cung cấp hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ, hiện đại và đẳng cấp quốc tế với trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, siêu thị nội thất, đồ dùng và các khu cảnh quan xanh sinh thái…

Điều này giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tại dự án một cách thoải mái và trọn vẹn.

Vị trí dự án BRG Smart City

Thành phố thông minh BRG Smart City nằm ở vị trí đắc địa ngay chân cầu Nhật Tân, theo trục phát triển kinh tế Nhật Tân – Nội Bài, trên địa bàn của 3 xã Vĩnh Ngọc, Kim Nỗ và Hải Bối, thuộc huyện Đông Anh, Hà Nội.

Vị trí dự án BRG Smart City trên Google Maps và vị trí 5 giai đoạn phát triển.
Vị trí dự án BRG Smart City trên Google Maps và vị trí 5 giai đoạn phát triển.

Dự án này có tổng diện tích quy hoạch lên đến 2080ha, trải dài 11,7km từ điểm đầu là Cầu Nhật Tân đến điểm cuối là Sân Bay Nội Bài. Dự án này được chia thành 5 giai đoạn và dự kiến hoàn thành vào năm 2028.

Với sự đóng góp không ngừng nghỉ cho Thủ đô, BRG đã nhận được nhiệm vụ hợp tác với Sumitomo Nhật Bản để phát triển thành phố thông minh BRG Smart City.

Mục tiêu của dự án là tạo ra một thành phố hiện đại, không bị giảm giá trị bởi những dự án nhỏ lẻ, tự phát và đủ sức cạnh tranh với các thành phố lớn của các quốc gia phát triển trên thế giới.

Các siêu dự án trong tương lai xung quanh BRG Smart City
Các siêu dự án trong tương lai xung quanh BRG Smart City

BRG Smart City Đông Anh đã nằm trong khu vực được quy hoạch với hàng loạt các siêu dự án, khu đô thị lớn có quy mô quốc tế, bao gồm Khu đô thị Ciputra, Công viên Kim Quy – Sungroup, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia và dự án Vinhomes Cổ Loa – Vingroup.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

Đánh giá bài viết

Bài trướcBảng tra cứu mã ngành nghề kinh doanh năm 2024
Bài tiếp theoKhu du lịch quốc gia ĐANKIA- SUỐI VÀNG, tỉnh Lâm Đồng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây