Rapper HurryKng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Bảo Khang

5478
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của rapper HurryKng
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của rapper HurryKng

HurryKng tên thật là Phạm Bảo Khang sinh năm 1999 (Hiện tại 25 tuổi) , anh là một rapper, ca sĩ kiêm người viết lời và cũng là thành viên của nhóm nhạc Gerdnang.

Anh cùng với Hieuthuhai và Manbo là những người sáng lập nên ban nhạc GERDNANG từ năm 2018. Mặc dù chỉ mới hoạt động trong ngành âm nhạc trong một thời gian ngắn, GERDNANG đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với khán giả thông qua các bản hit như “Cua”, “1-800-Love”, “Chơi”, và “Phải Là Yêu”. Phong cách rap độc đáo của GERDNANG giúp tiếp cận được đông đảo người hâm mộ nhưng vẫn giữ được cá tính riêng của nhóm.

HurryKng và sự nổi tiếng từ Rap Việt Mùa 3

Đỉnh cao của sự nổi tiếng của HurryKng chính là khi anh xuất hiện tại tập 3 của chương trình Rap Việt Mùa 3. Tại đây, anh thể hiện bản rap “Hãy Yêu Tôi Bây Giờ” và đã nhận được sự chú ý và hưởng ứng tích cực từ ba huấn luyện viên, cũng như 72% số phiếu bình chọn từ khán giả. Cuối cùng, HurryKng đã chọn gia nhập đội HLV BigDaddy để tiếp tục hành trình của mình trong cuộc thi.

HurryKng tên thật là Phạm Bảo Khang
HurryKng tên thật là Phạm Bảo Khang

Không chỉ bởi tài năng trong âm nhạc, ngoại hình điển trai và phong cách cuốn hút của HurryKng cũng là điểm nhấn thu hút sự chú ý từ công chúng. Cách nói chuyện thân thiện, hài hước và vui vẻ của anh khiến nhiều người yêu mến và đồng cảm.

Khi được hỏi về cảm xúc khi tham gia Rap Việt, HurryKng chia sẻ rằng đó là lần đầu tiên anh xuất hiện trên TV và đó là trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Mặc dù đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc và đã được nhiều người biết đến, việc trình diễn trước các đàn anh và khán giả theo dõi trên truyền hình vẫn khiến anh hồi hộp. Dù có một số sự cố về âm thanh trong lúc thi, nhưng HurryKng tự tin rằng anh có thể làm tốt hơn và trình diễn bùng nổ hơn trong tương lai.

Hieuthuhai, người bạn thân cùng nhóm của HurryKng, đã đến cổ vũ và động viên anh trong cuộc thi Rap Việt. Mặc dù có áp lực khi đứng trước một người bạn nổi tiếng và có sức hút lớn như Hieuthuhai, HurryKng đã vượt qua và chứng minh được sự độc lập và tài năng của mình.

Kết nối với HurryKng trên Facebook | Instagram | Tiktok | Youtube

Tham gia Rap Việt mùa 3, HurryKng chia sẻ rằng đó là lần đầu tiên anh xuất hiện trên TV
Tham gia Rap Việt mùa 3, HurryKng chia sẻ rằng đó là lần đầu tiên anh xuất hiện trên TV

Cuộc sống và cá tính của HurryKng

Phạm Bảo Khang là tên thật của HurryKng, anh chàng sinh năm 1999 và tự giới thiệu mình là rapper đến từ chợ Hiệp Thành (TP.HCM) bởi có mẹ là tiểu thương tại chợ.

Dù tên thật và nghệ danh là hai khía cạnh khác nhau của anh, nhưng HurryKng thích mọi người gọi đơn giản là “Khang”. Anh thừa nhận rằng HurryKng và Phạm Bảo Khang có hai tính cách khác biệt.

Khi là HurryKng, anh cảm thấy tự nhiên hơn, ít nói hơn và khá nghiêm túc, phù hợp với cá tính trong âm nhạc. Trở về với Khang, anh là một người hướng nội bùng nổ, vui vẻ và dí dỏm trong khu vực thoải mái của mình.

HurryKng còn là người bạn thân của Hieuthuhai
HurryKng còn là người bạn thân của Hieuthuhai

Ngoài sự nghiệp riêng, HurryKng còn là người bạn thân của Hieuthuhai và là thành viên cùng nhóm với anh ta. Cặp đôi này đã cùng nhau tạo nên nhiều bản hit đình đám trong làng nhạc và Hieuthuhai cũng không tiếc lời ca ngợi về người bạn đồng hành đáng tin cậy này.

Cảm hứng để tạo ra MV Ma Nơ Canh

Trong sản phẩm mới, khi được hỏi về cảm hứng để tạo ra MV Ma Nơ Canh, HurryKng cho biết : “Tôi tưởng tượng ra cảnh mình bị ngơ và không biết làm gì (như con ma nơ canh) khi bước vào một nơi mà ai cũng biết mình và họ welcome mình. Khoảnh khắc đó có lẽ là mình biết mình đã nổi tiếng, nhưng giờ thì chưa.

Và trước đó thì sao? Tôi vẫn rap vẫn nhảy nhót trước nhiều người nhưng không ai phản ứng hay quan tâm gì, cũng giống như con ma nơ canh. Vì vậy hình ảnh Ma Nơ Canh mang lại ý nghĩa cho thông điệp của tôi.”

Mỗi phẩm khi tôi cho ra mắt đều muốn nó thật sự chỉn chu và nghiêm túc. Tôi chỉ là dành sự tôn trọng cho công sức và chất xám của mình thôi. Tuy vậy điểm khác của “Ma Nơ Canh” so với “Window Shopper” chính là concept và nội dung của bài.

Cập nhật video mới từ HurryKng

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (7 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcTiktoker Phương HHL là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Kim Động (Hưng Yên)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây