Dự án Khu dân cư Chợ Nhật Huy được tiếp giáp mặt tiền đường ĐT 741 (Nguyễn Văn Thành) có vị trí thuận lợi liền kề với khu trung tâm và các khu công nghiệp lớn như TPM Bình Dương, Khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước 3, KCN VSIP 2, KCN Đồng An 2, …

Từ dự án có thể dễ dàng kết nối về các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Thành phố Thủ Dầu Một, Thành phố Biên Hòa, Thành phố du lịch Vũng Tàu, … qua trục đường Mỹ phước – Tân vạn và Ql 13.

Đặc biệt dự án Khu dân cư Chợ Nhật Huy chỉ cách trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương 03km, với quy hoạch tầm nhìn là quận trung tâm của thành phố Bình Dương trong tương lai, đây sẽ là khu vực phát triển thịnh vượng với hàng loạt tiện ích bao quanh.

 1  THÔNG TIN DỰ ÁN 

Tên dự ánKhu nhà ở thương mại Chợ Nhật Huy (Khu dân cư Chợ Nhật Huy)  
Chủ đầu tưCông ty đầu tư địa ốc Ánh Dương
Vị trí dự ánPhường Hòa Lợi, Tx Bến Cát (Ngay Chợ Nhật Huy)
Quy mô415 sản phẩm
Đơn vị thiết kếCông ty CP Tư vấn Xây dựng Trường Lũy
Diện tíchTừ 70m2 – 160m2
Pháp lý dự án
  • Quy hoạch chi tiết 1/500, sổ hồng riêng
  • Giấy phép xây dựng số 794/GPXD ngày 12/03/2021
Giá bánLiên hệ 0813830830
Tiến độĐã hoàn thiện hạ tầng

Khu nhà ở Thương Mại Chợ Nhật Huy là dự án có pháp lý rõ ràng, minh bạch. Được phê duyệt quy hoạch 1/500 và đã có sổ hồng riêng từng nền (sổ tên chủ đầu tư).

 2  VỊ TRÍ KHU ĐÔ THỊ CHỢ NHẬT HUY 

Khu đô thị Chợ Nhật Huy tọa lạc tại mặt tiền Đường ĐT741, Phường Hòa Lợi (Thị xã Bến Cát), từ đây chỉ cách trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương 5 Phút đi xe, Trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông 4 phút, liền kề KCN Vsip 2, KCN Mỹ Phước 3, KCN Đồng An 2, ..

Vị trí dự án Nhật Huy
Vị trí dự án Nhật Huy
Chợ Nhật Huy : 05m  Trường mầm non, Trường cấp 1-2-3 : 500m
TTTM, Điện máy xanh, Thế giới đi động : 50mĐại học quốc tế miền Đông : 02km 
Trung tâm hành chính tỉnh : 03km Khu công nghiệp Vsip 2, Đồng An 2, Mỹ Phước 3 : 03 Km
Khu công nghiệp Sóng Thần 3, Đại Đăng, Kim Huy : 05kmTrung tâm Thành phố Thủ Dầu Một : 07Km
Thành phố Thuận An, Dĩ An : 12KmThành phố Biên Hòa, Hồ Chí Minh : 25Km

Như vậy, Khu nhà ở thương mại Chợ Nhật Huy là một công trình đáng chú ý tại Bình Dương, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích và tiện ích cho cư dân sinh sống tại đây. Nếu bạn quan tâm đến dự án này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và tham quan thực tế.

 3  BẢN ĐỒ PHÂN LÔ DỰ ÁN CHỢ NHẬT HUY 

Dự án Khu nhà ở thương mại Chợ Nhật Huy sử dụng phương pháp thiết kế chuẩn theo phong cách Singapore. Chủ đầu tư cam kết bàn giao đúng tiến độ hệ thống hạ tầng với các tuyến đường nội bộ rộng 13m và hệ thống điện âm nước thủy cục hệ thống thoát nước mưa nước thải riêng biệt.

Bên cạnh đó, dự án còn được thiết kế với khu chợ đêm, trường mầm non và hệ thống cây xanh đem đến không gian xanh mát và tiện ích cho cư dân.

Bản đồ phân lô Khu nhà ở thương mại Chợ Nhật Huy
Bản đồ phân lô Khu nhà ở thương mại Chợ Nhật Huy

 4  PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN 

Nằm trong khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, Khu nhà ở thương mại Chợ Nhật Huy có tiềm năng khai thác kinh doanh lớn. Các khu công nghiệp và nhu cầu nhà ở của người lao động đang tăng lên khiến cho đây là cơ hội vàng cho nhà đầu tư phát triển nhiều ngành nghề kinh doanh mang lại lợi nhuận đáng kể. Sản phẩm của dự án có pháp lý rõ ràng với sổ hồng riêng từng nền đất ở đô thị sở hữu lâu dài.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 05:50 PM, 24/04/2024)


Giá bán và phương thức thanh toán tại thời điểm này cho các sản phẩm còn lại khách hàng vui lòng liên hệ 0813830830 để được hỗ trợ và nhận tài liệu mới. 

Tổng hợp bởi Duan24h.net 

5/5 - (31 bình chọn)

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcDiễn giả Nguyễn Duy Chuyền (Doctor Housing) là ai?
Bài tiếp theoKhu trụ sở bộ, ngành mới của trung ương tại TP Hà Nội

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây