Nhà ở xã hội của Kim Oanh Group | Đăng ký mua nhà tháng 04/2024

179
Kim Oanh Group dự kiến triển khai 25000 sản phẩm nhà ở xã hội
Kim Oanh Group dự kiến triển khai 25000 sản phẩm nhà ở xã hội

Kim Oanh Group là một trong những đơn vị phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam, trong đó các dự án Nhà ở xã hội (NOXH) là phân khúc được công ty quan tâm đầu tư. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Kim Oanh Group đã tạo ra nhiều sản phẩm nhà ở chất lượng với mức giá hợp lý.

Trong đó, các dự án nhà ở xã hội RichHome, RichHome 2, RichHome 3 và Richland Residence đang được thị trường đón nhận. Các dự án này không chỉ đem lại cơ hội an cư cho người lao động mà còn nâng cao chất lượng sống cho các gia đình có thu nhập thấp và trung bình.

Sứ mệnh tạo ra những căn nhà ở chất lượng cao với mức giá phù hợp

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Kim Oanh Group, các dự án NOXH đều được đầu tư và xây dựng chất lượng.

Người dân đang sống tại các căn hộ này được tận hưởng các tiện ích hiện đại và môi trường sống trong lành, an ninh bảo đảm. Điều quan trọng là, giá bán các sản phẩm nhà ở xã hội của Kim Oanh Group là rất rẻ.

Đơn vị này không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà mong muốn góp phần cùng chính quyền tạo ra cơ hội an cư lạc nghiệp cho những gia đình có thu nhập thấp và trung bình đang cần nhà ở.

Nhà ở xã hội Rich Home 3 (tại Khu dân cư Cầu Đò)
Nhà ở xã hội Rich Home 3 (tại Khu dân cư Cầu Đò)

Những dự án nhà ở xã hội của Kim Oanh Group

Kim Oanh Group cam kết dành ra 20% quỹ đất tại các dự án để phát triển nhà ở xã hội. Dự kiến trong 2 năm tới, bên cạnh các dự án nhà thương mại giá rẻ, Kim Oanh Group cũng sẽ phát triển hơn 25.000 sản phẩm NOXH cao tầng và thấp tầng tại 2 “thủ phủ” công nghiệp là Bình DươngĐồng Nai.

Riêng trong năm nay, Kim Oanh Group đang có kế hoạch cho ra mắt ít nhất 3 dự án tại Bình Dương và Đồng Nai với gần 10.000 căn nhà ở xã hội thấp tầng và cao tầng.

Đây là những dự án mở đầu cho dòng sản phẩm NOXH mới của Kim Oanh Group được tư vấn thiết kế và hợp tác bởi Surbana Jurong, một trong những đơn vị tư vấn quốc tế hàng đầu về đô thị hóa, phát triển cơ sở hạ tầng và quản lý dịch vụ.

Những dự án nhà ở xã hội của Kim Oanh Group bao gồm:

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 06:02 PM, 28/04/2024)


  • Dự án NOXH RichHome: tọa lạc tại phường Chánh Phú Hòa, TX Bến Cát, Bình Dương
  • Dự án NOXH RichHome 2: nằm trong khu nhà ở Thuận Lợi, phường Hòa Lợi, TX Bến Cát, Bình Dương
  • Dự án NOXH Richland Residence: nằm trong khu nhà ở Thuận Lợi, phường Hòa Lợi, TX Bến Cát, Bình Dương (đang bán)
  • Dự án NOXH RichHome 3: thuộc dự án Mega City, phường An Điền, TX Bến Cát, Bình Dương (đang bán)
  • Dự án NOXH thuộc quỹ 20% tại huyện Trảng Bom, Nhơn Trạch (Đồng Nai)
  • Dự án NOXH tại Thành phố mới Bình Dương

Khách hàng có nhu cầu đăng ký mua Nhà ở xã hội có thể liên hệ 0888 266 898 (ĐT/Zalo) để được tư vấn điều kiện, hồ sơ và thông tin các dự án.

Thông tin dự án KDC Cầu Đò và khu dân cư Mỹ Phước 4

Có thông tin cho rằng 2 dự án khu dân cư Cầu Đò và khu dân cư Mỹ Phước 4 (thị xã Bến Cát, Bình Dương) của Kim Oanh Group không dành đủ 20% quỹ đất dự án để phát triển nhà ở xã hội.

Tuy nhiên, đơn vị này khẳng định đã bố trí quỹ đất để phát triển nhà ở xã hội theo đúng quy định pháp luật. Trong quá trình phát triển các dự án này, Kim Oanh Group đã gặp rất nhiều khó khăn.

Đơn vị này đã nỗ lực hết mình, chung tay cùng địa phương để từng bước tháo gỡ những vướng mắc với mong muốn bảo vệ tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Kết luận

Kim Oanh Group là một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh tạo ra những căn nhà ở chất lượng cao với mức giá phù hợp, Kim Oanh Group đang đóng góp tích cực vào việc xây dựng cộng đồng nhà ở xã hội.

Những dự án NOXH của Kim Oanh Group tại Bình Dương và Đồng Nai hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội an cư cho người lao động và tạo ra những điều kiện thuận lợi để các gia đình có thu nhập thấp và trung bình có thể sở hữu những căn nhà chất lượng đảm bảo.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcQuỳnh Lady là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Thúy Quỳnh
Bài tiếp theoMinh Râu “bán rau” là ai? Thông tin đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây