Shinhan Bank – Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam

70
Thông tin Ngân hàng Shinhan Bank
Thông tin Ngân hàng Shinhan Bank

Shinhan Bank là một ngân hàng lớn đa quốc gia với trụ sở chính tại Hàn Quốc và có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, tính đến năm 2022 ngân hàng đã có 43 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.

Ngân hàng Shinhan đã phát triển và mở rộng mạnh mẽ trên toàn cầu, cung cấp dịch vụ ngân hàng đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng. Với sứ mệnh xây dựng một môi trường tài chính bền vững, Shinhan Bank đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong ngành ngân hàng.

Thông tin và giá trị cốt lõi của Shinhan Bank

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là một phần của Shinhan Financial Group, một tập đoàn tài chính có trụ sở tại Hàn Quốc. Với 168 chi nhánh/phòng giao dịch trải rộng tại 20 quốc gia, Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc đã mở rộng hoạt động của mình trên toàn cầu. Trong khu vực Đông Nam Á, ngân hàng này đã thiết lập mặt bằng tại nhiều thị trường, bao gồm Việt Nam, Indonesia, Singapore, Philippines, MyanmarCampuchia.

Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, tính đến năm 2022 ngân hàng đã có 43 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Đến cuối năm 2022, tổng tài sản của Shinhan Bank đạt 176.960.389 triệu đồng.

Suốt 30 năm qua, Shinhan Việt Nam đã phát triển và mở rộng mạng lưới hoạt động của mình trên khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, ngân hàng cung cấp một danh mục đa dạng sản phẩm và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Shinhan Bank cam kết mang đến sự phục vụ tốt nhất và giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng. Ngân hàng hướng đến việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tài chính đột phá, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội.

Logo nhận diện thương hiệu Ngân hàng Shinhan Bank
Logo nhận diện thương hiệu Ngân hàng Shinhan Bank

Các giá trị cốt lõi của Shinhan Bank bao gồm:

  • Chất lượng dịch vụ hàng đầu: Shinhan Bank cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và chất lượng cao nhất cho khách hàng.
  • Sáng tạo và sự phát triển: Ngân hàng luôn nỗ lực để sáng tạo và phát triển, không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng phức tạp của khách hàng.
  • Trung thực và minh bạch: Shinhan Bank đặt trung thực và minh bạch lên hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh và quản lý tài chính.
  • Tạo dựng giá trị bền vững: Ngân hàng hướng đến việc tạo dựng giá trị bền vững cho cộng đồng, khách hàng và nhà đầu tư thông qua các hoạt động kinh doanh đáng tin cậy và hiệu quả.

Dịch vụ tài chính

Shinhan Bank cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính đa dạng, bao gồm:

  • Dịch vụ tài khoản và thanh toán: Shinhan Bank cung cấp các gói tài khoản và dịch vụ thanh toán tiện lợi, như tài khoản tiết kiệm, tài khoản ngân hàng cá nhân và doanh nghiệp, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.
  • Cho vay và tín dụng: Ngân hàng cung cấp các sản phẩm vay vốn như vay mua nhà, vay mua ô tô, vay tiêu dùng và các dịch vụ tín dụng cá nhân và doanh nghiệp.
  • Đầu tư và tài chính: Shinhan Bank cung cấp các dịch vụ đầu tư và tài chính như quỹ đầu tư, chứng khoán, bảo hiểm và các sản phẩm tài chính khác.
  • Dịch vụ quốc tế: Ngân hàng hỗ trợ các hoạt động kinh doanh quốc tế của khách hàng, bao gồm thanh toán quốc tế, chuyển tiền và dịch vụ ngoại hối.

Thành tựu và giải thưởng của Shinhan Bank

Ngân hàng Quốc tế Tốt nhất Việt Nam 2022

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 05:35 PM, 27/04/2024)


Giải thưởng Ngân hàng Quốc tế Tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Kinh doanh Quốc tế trao tặng nhằm ghi nhận những nỗ lực và thành tích xuất sắc của Ngân hàng Shinhan trong việc trở thành ngân hàng quốc tế tốt nhất tại Việt Nam.

Ngân hàng số nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2022

Giải thưởng Ngân hàng số nước ngoài tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Thế giới trao tặng nhằm tôn vinh thành tích xuất sắc của Ngân hàng Shinhan trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam.

Ngân hàng Quốc tế Tốt nhất Việt Nam 2022

Giải thưởng Ngân hàng Quốc tế Tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Kinh doanh Quốc tế trao tặng nhằm ghi nhận những nỗ lực và thành tích xuất sắc của ngân hàng trong việc trở thành ngân hàng quốc tế tốt nhất tại Việt Nam.

Ngân hàng số nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2022

Giải thưởng Ngân hàng số nước ngoài tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Thế giới trao tặng nhằm tôn vinh thành tích xuất sắc của ngân hàng trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam

Dẫn đầu tổng Doanh số giao dịch thanh toán qua thẻ Doanh nghiệp 2022

Giải thưởng danh giá Dẫn đầu tổng Doanh số giao dịch thanh toán qua thẻ Doanh nghiệp 2022 được trao bởi Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa minh chứng những kết quả kinh doanh vượt bậc trong mảng kinh doanh thẻ của Ngân hàng Shinhan trong năm vừa qua.

Tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch thẻ 2022

Giải thưởng danh giá Tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch thẻ 2022 được trao bởi Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa minh chứng những kết quả kinh doanh vượt bậc trong mảng kinh doanh thẻ của Ngân hàng Shinhan trong năm vừa qua.

Dẫn đầu về tốc độ triển khai dự án

Giải thưởng Dẫn đầu về tốc độ triển khai dự án được Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard trao bởi đánh dấu sự thành công của Ngân hàng Shinhan trong việc triển khai dự án phát hành và chấp nhận thẻ Mastercard trong thời gian ngắn nhất.

Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Ngân hàng Shinhan được vinh danh tại hạng mục giải thưởng danh giá này.

Bằng khen Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ Ngân hàng năm 2020 – 2021

Nhằm công nhận những đóng góp mạnh mẽ của tất cả các thành viên Ngân hàng Shinhan dựa trên những thành tựu gần nhất của toàn hàng.

Câu hỏi thường gặp (FAQs)

  1. Shinhan Bank có trụ sở ở đâu?

Trụ sở chính của Shinhan Bank đặt tại Hàn Quốc, nhưng ngân hàng này có mạng lưới chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn thế giới.

  1. Làm thế nào để mở tài khoản ngân hàng tại Shinhan Bank?

Để mở tài khoản ngân hàng tại Shinhan Bank, bạn cần đến một chi nhánh hoặc văn phòng đại diện của ngân hàng và cung cấp các tài liệu cần thiết như giấy tờ tuỳ thân, địa chỉ, và thông tin tài chính cá nhân.

  1. Shinhan Bank có cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến không?

Có, Shinhan Bank cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến tiện lợi cho khách hàng. Bạn có thể truy cập vào trang web hoặc ứng dụng di động của ngân hàng để sử dụng các dịch vụ như kiểm tra số dư, chuyển tiền và thanh toán hóa đơn.

LÃI SUẤT TIỀN GỬI, TIỀN VAY THÁNG 04/2024

Thông tin báo cáo tài chính của Ngân hàng Shinhan Bank độc giả có thể tham khảo :

Báo cáo tài chính năm 2022Báo cáo tài chính năm 2021
Báo cáo tài chính năm 2020Báo cáo tài chính năm 2019

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (4 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcEximbank – Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
Bài tiếp theoMô hình token Bất Động Sản: 5 rủi ro lớn cho nhà đầu tư

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây