Khu đô thị TOKYU Garden City (Bình Dương) năm 2024

236

Khu đô thị TOKYU Garden City nằm tại Thành Phố Mới Bình Dương, với quy mô hơn 110 ha. Khi hoàn thành, dự án sẽ bao gồm hơn 7.500 căn hộ, khu thương mại, dịch vụ và văn phòng.

Khu đô thị TOKYU Garden City được chia thành 3 khu chính (SORA gardens, Hikari và MIDORI PARK). Thông tin về các khu chính như sau:

Biểu tượng của TOKYU Garden City là khu SORA Gardens, được thiết kế với mục đích cung cấp một tổ ấm sang trọng và thỏa mãn như sống giữa những đám mây xanh. Các cư dân có thể thư giãn trong không gian vườn nằm ngay trong tòa nhà hoặc ngắm nhìn vẻ đẹp của Thành phố Mới vào ban đêm.

Đặc biệt, chất lượng dịch vụ và quản lý tiêu chuẩn Nhật Bản được chú trọng. Ngoài ra, các cư dân còn được hưởng nhiều tiện ích đa dạng khác tại khu SORA Gardens.

Dự án Tokyu Garden City gồm 3 khu chính
Dự án Tokyu Garden City gồm 3 khu chính

Hikari khu đa chức năng sẽ chắc chắn mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn và nhiều giá trị mới. Năm 2015, dự án thương mại “Hikari” đã khai trương tại Thành phố Mới Bình Dương.

Từ “Hikari” trong tiếng Nhật có nghĩa là “ánh nắng”; khu ẩm thực được thiết kế tròn mô phỏng hình ảnh của mặt trời, phản chiếu ánh sáng tỏa ra khắp nơi, chào đón khách hàng đến với không gian ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Khu dân cư MIDORI PARK được thiết kế nhằm mục đích trở thành một nơi lý tưởng để nuôi dưỡng trẻ thơ tại Việt Nam. “MIDORI PARK” trong tiếng Nhật có nghĩa là “công viên xanh”, điều này thể hiện rõ qua việc 56% diện tích của khu được bao phủ bởi những mảng xanh.

Tại đây, cây trồng được trồng và chăm sóc để tạo cảnh quan tươi đẹp, thuận tiện cho cư dân thưởng thức suốt cả bốn mùa. Những con đường dành riêng cho người đi bộ tại MIDORI PARK cũng mang đến cho cư dân sự yên bình và gần gũi với thiên nhiên, không còn phải lo lắng về tiếng ồn và ô nhiễm từ các phương tiện giao thông.

Phối cảnh Tokyu Garden City Bình Dương
Phối cảnh Tokyu Garden City Bình Dương

Khu đô thị TOKYU Garden City được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, lấy cảm hứng từ dự án Khu đô thị Tokyu Tama Den-en Toshi. Tokyu Tama Den-en Toshi là một khu đô thị có diện tích 5.000 ha nằm ở vùng ngoại ô của Tokyo, do Tập đoàn Tokyu làm chủ đầu tư.

Dự án này được khởi công từ năm 1953 và sau 60 năm phát triển, Tokyu Tama Den-en Toshi đã trở thành một khu đô thị hiện đại với hơn 600.000 người sinh sống và là một trong những khu đô thị được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

Thông tin về Becamex Tokyu

Công ty trách nhiệm hữu hạn BECAMEX TOKYU là liên doanh giữa TOKYU CORPORATION của Nhật Bản và Tổng Công ty BECAMEX IDC của Việt Nam. Công ty được thành lập vào Tháng 3/2012, và đến Tháng 6/2021 tổng cộng có 244 nhân viên.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

Đánh giá bài viết

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcKhu dân cư Rạch Bắp năm 2024 (Bản đồ phân lô, Video)
Bài tiếp theoThành lập Công ty TNHH tại Bình Dương năm 2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây