Mục lục

    Dự án chung cư Benhill tọa lạc tại mặt tiền đường Thuận Giao 25, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Benhouse Việt Nam với quy mô 02 tòa tháp cao 24 tầng, 01 tầng hầm, cung cấp ra thị trường 841 căn hộ.

    Thông tin dự án Benhill

    Thông tinChi tiết
    Chủ đầu tưCông ty CP Đầu tư Benhouse Việt Nam (thành viên Tecco Group)
    Vị tríĐường Thuận Giao 25, TP. Thuận An, Bình Dương
    Quy môCăn hộ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 37,4 – 95,8m²
    Giá bánTừ 26 triệu đồng/m² (tương đương 1,1 – 1,5 tỷ đồng/căn)
    Pháp lýSở hữu lâu dài, Sổ hồng
    Chính sách ưu đãiHỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, chiết khấu lên đến 6% khi thanh toán sớm.
    YÊU CẦU TƯ VẤN




    Benhill có quy mô 02 tòa tháp cao 24 tầng, 01 tầng hầm
    Benhill có quy mô 02 tòa tháp cao 24 tầng, 01 tầng hầm

    Vị trí đắc địa, kết nối vùng hoàn hảo

    Chung cư Benhill tọa lạc ngay mặt tiền đường Thuận Giao 25, một trong những vị trí chiến lược tại TP. Thuận An, Bình Dương. Dự án không chỉ nằm gần các tuyến đường huyết mạch như Mỹ Phước – Tân Vạn (Đoạn vành đai 3), Đại lộ Bình Dương, Thủ Khoa Huân, mà còn dễ dàng kết nối với nhiều khu vực lân cận như TP. Thủ Dầu Một, TP. Dĩ An, TP. Tân Uyên và TP.HCM.

    Chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển từ dự án tới các khu công nghiệp trọng điểm như Việt Hương, VSIP1, Đồng An và Sóng Thần. Vị trí thuận tiện này giúp cư dân Benhill có thể dễ dàng tiếp cận nơi làm việc, văn phòng và khu công nghiệp. Bên cạnh đó, hệ thống trường học, bệnh viện, và trung tâm thương mại xung quanh dự án cũng dày đặc, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

    Tiện ích đa dạng, chính sách bán hàng hấp dẫn

    Chung cư Benhill được thiết kế chú trọng sự giao hòa với thiên nhiên. Các mảng xanh được bố trí đan xen khắp các tầng căn hộ, tạo không gian sống thư giãn và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân. Hệ thống tiện ích nội khu phong phú bao gồm: khu thương mại, gym, yoga, siêu thị, nhà hàng F&B, cafe, và phòng khám.

    Mỗi căn hộ tại Benhill đều được thiết kế hiện đại, thông minh và linh hoạt, với nhiều loại hình căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 37,4 – 95,8m², phù hợp với xu hướng sống của giới trẻ. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ, người độc thân, kỹ sư, chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp gần kề.


    Dự án chung cư Benhill đang mở bán đợt 1 với mức giá từ 26 triệu đồng/m². Khách hàng có thể mua căn hộ 1 – 2 phòng ngủ với giá chỉ từ 1,1 – 1,5 tỷ đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 60% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 18 tháng. Ngoài ra, người mua thanh toán sớm sẽ nhận chiết khấu lên đến 6%.

    Dự án Benhill xuất hiện trong bối cảnh thị trường căn hộ Bình Dương và TP.HCM đang khan hiếm sản phẩm giá dưới 2 tỷ đồng, khiến nó trở thành điểm sáng thu hút nhà đầu tư và người mua có nhu cầu thực. Với vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ hiện đại, giá bán hợp lý cùng chính sách thanh toán ưu đãi, Benhill hứa hẹn sẽ giải tỏa “cơn khát” nhà ở của người trẻ tại Thuận An và khu vực lân cận.

    Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
    TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
    | FACEBOOK
    Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.


    Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
    LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây