Dự án J Home (Khu nhà ở Thiên Phúc), Thành phố Thuận An

30
Dự án J Home (Khu nhà ở Thiên Phúc), Thành phố Thuận An
Mục lục

    Dự án J Home tên pháp lý là Khu nhà ở Thiên Phúc có quy mô 2,3 ha nằm ngay mặt tiền đường Bình Chuẩn 31, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Thông tin dự án J Home Bình Dương

    Thông tinChi tiết
    Tên dự ánCát Tường J-Home
    Vị tríphường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương
    Chủ đầu tưCông ty TNHH Bất Động Sản Thiên Hưng Phát (Thành viên của Cát Tường Group)
    Quy mô2.3 ha, mật độ xây dựng 40%
    Sản phẩm
    • Nhà phố, Shophouse
    • 120 sản phẩm nhà phố, đất nền kết cấu 1 trệt 1 lầu và 1 trệt 2 lầu
    • Diện tích đất 68m² – 100m²
    Pháp lýĐã có đủ giấy phép đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai, Sổ hồng riêng từng nền
    Giá bán/Ưu đãiLiên hệ 0888 266 898

    Bản đồ chia lô nhà phố Cát Tường J-Home

    Với vị trí đắc địa, J Home được bao quanh bởi tám thành phố trọng điểm phía Nam. Từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến các thành phố lân cận như Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên; 10 phút đến Thành phố Mới Bình Dương; 15 phút kết nối với Thủ Đức và Bến Cát; và 20 phút để đến Thành phố Hồ Chí Minh và Biên Hòa.

    Không chỉ là một nơi ở thông thường, Cát Tường J Home còn là một tuyệt tác nghệ thuật sống, hiện thực hóa giấc mơ về một cuộc sống tinh tế, thanh nhã theo phong cách Nhật Bản. Dự án gồm hơn 130 căn nhà phố được thiết kế tỉ mỉ và bàn giao hoàn thiện. Mỗi căn nhà đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, mang dấu ấn của sự hoàn hảo. Các căn nhà được trang bị sân vườn riêng và gara ô tô khép kín, mang đến sự tiện nghi và không gian riêng tư lý tưởng cho những khoảnh khắc thư giãn và bình yên.

    Không gian sống tại Cát Tường J Home được ví như một bức tranh hoàn mỹ, kết hợp giữa thiên nhiên và tiện ích hiện đại. Dự án sở hữu công viên xanh mát, vườn yoga yên tĩnh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em và khu thể thao ngoài trời, tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng một cuộc sống năng động và thoải mái. Mọi chi tiết trong dự án đều được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cả gia đình.


    Đặc biệt, Cát Tường Land đã đưa ra chính sách giá bán hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu ngôi nhà mơ ước mang phong cách Nhật Bản. Chỉ với mức thanh toán từ 990 triệu đồng, khách hàng có thể nhận nhà ngay và được hỗ trợ thuê nhà trong 6 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị ngôi nhà với thời hạn vay lên đến 30 năm. Đặc biệt, khi giao dịch thành công, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình “Sống chuẩn Xanh, lái xe Xanh”, với cơ hội trúng thưởng ô tô điện VinFast VF5 Plus hoặc xe máy điện VinFast Feliz S.

    Tóm tắt pháp lý Khu nhà ở Thiên Phúc

    Ngày 24/07/2017, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành Quyết định số 1970/QĐ-UBND, chính thức công nhận Công ty TNHH Bất động sản Thiên Hưng Phát là chủ đầu tư của Dự án Khu nhà ở Thiên Phúc. Dự án này có quy mô 2,2 ha, với mục tiêu xây dựng một khu nhà ở hoàn chỉnh bao gồm hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại và các căn nhà để bán.

    Tiếp theo, vào ngày 20/12/2018, UBND tỉnh Bình Dương đã phê duyệt cho phép Công ty Thiên Hưng Phát chuyển đổi mục đích sử dụng đất, giao và cho thuê đất để triển khai dự án, đồng thời cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định pháp luật.

    Ngày 27/12/2018, UBND tỉnh Bình Dương đã ra quyết định điều chỉnh Quyết định số 1970/QĐ-UBND, tiếp tục công nhận chủ đầu tư Dự án Khu nhà ở Thiên Phúc.

    Đến ngày 11/01/2022, theo văn bản của UBND tỉnh Bình Dương, dự án này đã hoàn thiện toàn bộ hồ sơ pháp lý và đã hoàn thành cơ bản các công trình hạ tầng kỹ thuật quan trọng như hệ thống giao thông, thoát nước mưa, xử lý nước thải, cung cấp điện, nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, chiếu sáng, và thông tin liên lạc.

    Theo văn bản số 2489/SXD-QLN ngày 10/07/2023 của Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, Dự án Khu nhà ở Thiên Phúc đã được phê duyệt để bán 155 sản phẩm nhà ở hình thành trong tương lai.

    Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
    TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
    | FACEBOOK
    Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

    Quét mã QR để mở nhanh bài viết này trên điện thoại, máy tính bảng.

    Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
    LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây