Legacy Hill Hòa Bình là dự án độc đáo với tổ hợp nhà ở sinh thái nghỉ dưỡng, điều dưỡng và giải trí, nằm ở vị trí đắc địa của huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Dự án có quy mô 60ha, bao gồm 587 căn biệt thự và 69 shophouse, cùng 02 khối nhà cao tầng với khoảng 300 căn hộ khách sạn. Với phong cách “Sống tựa vào thiên nhiên”, Legacy Hill mang đến cho cư dân và du khách một trải nghiệm độc đáo với 5 tầng xanh tuyệt vời: xanh mây trời, xanh đồi cây, xanh sông suối, xanh vườn và cả những căn biệt thự xanh. Dự án nổi bật như viên kim cương xanh quý hiếm, tạo sức hút mạnh mẽ, mỗi người đều khao khát trở thành chủ nhân và lưu giữ như một di sản xanh quý giá của gia đình.

Vị trí của Legacy Hill nằm trên địa bàn 3 xã Tân Vinh, Nhuận Trạch và Cư Yên của huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, kết nối dễ dàng với trung tâm qua tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hoà Bình. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành tuyệt tác di sản xanh trên mảnh đất Hoà Bình.

Mặt bằng Legacy Hill Hòa Bình
Mặt bằng Legacy Hill Hòa Bình

Legacy Hill cách Hà Nội khoảng 30 km, thị trấn Xuân Mai 4,5 km và thị trấn Lương Sơn 0,6 km, tọa lạc tại giao điểm của nhiều tuyến đường lớn như Cao tốc Hoà Bình – Hà Nội, Đại lộ Thăng Long, Tuyến đường Hồ Chí Minh, thuận tiện cho việc di chuyển.

Khác biệt hoàn toàn với không khí ồn ào, khói bụi của trung tâm, Legacy Hill là một bức tranh đẹp, tươi mới, hòa mình trong thiên nhiên trong lành với dãy núi thấp, hang động đa dạng. Nhờ vào địa chất địa mạo đặc biệt, dự án sở hữu nhiều khe suối, hồ tự nhiên và hồ nhân tạo điệp trùng xanh tươi.

Ngoài ra, Legacy Hill không chỉ là điểm đến tuyệt vời mà còn là điểm kết nối cho những du khách muốn khám phá các danh lam thắng cảnh, di tích nổi tiếng như Động Đá Bạc, Suối Ngọc Vua Bà, Hang Trầm, Hang Tằm, Mái đá Diềm,…

Với đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đến từ G8A, các biệt thự tại Legacy Hill được thiết kế tinh tế, sang trọng và hài hòa với thiên nhiên. Thiết kế nhấn mạnh vào việc tối ưu hóa không gian mở, tạo điều kiện cho cây xanh, mặt nước, mang lại tầm nhìn thoáng đãng và không gian tự nhiên.

Đặc biệt, mỗi căn biệt thự tại dự án đều có bể bơi riêng, tạo điều kiện cho chủ nhân thư giãn và giải trí một cách thoải mái.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcBí quyết dưỡng da hiệu quả vào mùa nóng
Bài tiếp theoTommy Tèo là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper Young Milo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây