Long 9 Ngón là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

322
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Long 9 Ngón
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Long 9 Ngón
Mục lục

    Nguyễn Sỹ Cầu thường được biết đến với biệt danh “Long 9 Ngón” sinh năm 1983, trú tại Sầm Sơn (Thanh Hóa). Anh là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều người gọi là “giang hồ mạng” và “mafia internet” đồng thời là người tự phong mình là “ông trùm kéo view” số 1 Việt Nam.

    Tháng 7/2019, Công an thành phố Sầm Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Long 9 Ngón cùng đồng bọn về tội “Cưỡng đoạt tài sản”. Theo hồ sơ điều tra, Long 9 Ngón là người đứng đầu một băng nhóm chuyên đe dọa và ép buộc các tài xế taxi đưa khách tham quan đến khu du lịch FLC và các tiểu thương thu mua ngao, sò tại bến thuyền thuộc phường Quảng Châu, TP Sầm Sơn phải nộp tiền bảo kê cho băng nhóm của hắn.

    Anh là "mafia internet" đồng thời là người tự phong mình là "ông trùm kéo view" số 1 Việt Nam
    Anh là “mafia internet” đồng thời là người tự phong mình là “ông trùm kéo view” số 1 Việt Nam

    Ngoài các hoạt động ngoài đời, Long 9 Ngón còn nổi tiếng trên mạng xã hội với các kênh YouTube và TikTok thu hút lượng lớn người theo dõi. Nội dung các video và livestream của Long chủ yếu xoay quanh việc rao giảng những “đạo lý giang hồ” vô căn cứ, chửi bới và thách thức các giang hồ mạng khác nhằm mục đích câu view và tăng tương tác.

    Tự xưng là “thầy” và tự phong là người kéo view hàng đầu Việt Nam, Long đã hứa đào tạo và hỗ trợ học viên cách “kéo view” cho các kênh cá nhân của họ. Tuy nhiên, số lượng người theo dõi các phiên livestream của Long thường không cao, và trên mạng đã xuất hiện nhiều video cho thấy học viên của Long quay lại chỉ trích “thầy” vì đã thu tiền nhưng không thực hiện lời hứa.

    Gần đây, trong một buổi livestream với hơn 3.000 người theo dõi, vợ của Long vô tình để lộ hình ảnh nhạy cảm không mặc gì, khiến cộng đồng mạng xôn xao. Một số người cho rằng đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn, trong khi nhiều ý kiến khác lại nhận định đây là chiêu trò của Long nhằm thu hút sự chú ý và gây tranh cãi. Sau sự việc, Long đã nhanh chóng đăng video giải thích, khóc lóc và khẳng định rằng đây chỉ là tai nạn và anh không hề cố ý dùng hình ảnh của vợ để câu view.


    Tổng hợp bởi Duan24h.net


    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây