Dự án nhà ở xã hội Happy Home Hải Phòng

20
Dự án nhà ở xã hội Happy Home Hải Phòng
Dự án nhà ở xã hội Happy Home Hải Phòng

Dự án nhà ở xã hội Happy Home Hải Phòng có diện tích 28,14 hecta với tổng vốn đầu tư hơn 5.800 tỷ đồng đã được Công ty Cổ phần Vinhomes đầu tư và xây dựng tại Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, P.Tràng Cát, Q.Hải An (TP.Hải Phòng).

Ngày 6/1/2024, UBND TP.Hải Phòng và Công ty CP Vinhomes đã tổ chức lễ khởi công cho dự án nhà ở xã hội Happy Home đầu tiên, với quy mô 28,14 hecta và tổng vốn đầu tư hơn 5.800 tỷ đồng. Đây là dự án nhà ở xã hội lớn nhất và có hạ tầng tiện ích đầy đủ nhất tại Hải Phòng, nhằm đáp ứng nhu cầu an cư cho hàng chục nghìn người lao động địa phương.

Theo thiết kế được phê duyệt, dự án bao gồm một khu nhà ở xã hội với diện tích khoảng 11 hecta và 27 block nhà chung cư (20 block cao 7 tầng, 7 block cao 9 tầng), cung cấp hơn 4.000 căn hộ, phục vụ cho gần 10.000 người.

Công ty CP Vinhomes tổ chức lễ khởi công cho dự án nhà ở xã hội Happy Home Hải Phòng
Công ty CP Vinhomes tổ chức lễ khởi công cho dự án nhà ở xã hội Happy Home Hải Phòng

Ngoài ra, có khu nhà ở thương mại với chiều cao tối đa 5 tầng, diện tích khoảng 2,52 hecta, gồm 284 căn hộ liền kề, biệt thự cao tối đa 5 tầng. Các công trình thương mại dịch vụ, trường học cũng được xây dựng trong nội khu, kèm theo trạm y tế và các cơ sở hạ tầng sẵn có trên địa bàn, nhằm đảm bảo người dân được hưởng đầy đủ các phúc lợi xã hội.

Tập đoàn Vingroup, đại diện chủ đầu tư, cam kết đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành dự án, đưa vào vận hành trong thời gian 5 năm kể từ ngày nhà đầu tư được giao đất thực hiện dự án.

Trước đó, vào ngày 9/6/2023, dự án đã được Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư thông qua hình thức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo quy định của pháp luật. Đến ngày 28/8/2023, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đã chấp thuận Công ty Cổ phần Vinhomes làm nhà đầu tư chính thực hiện dự án.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcThông tin nhà xã hội Happy Home của VinHomes | Tập đoàn Vingroup
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây