Đường 25C là xương sống của huyện Nhơn Trạch khi đấu nối hoàn chỉnh

405

Theo quy hoạch, đường 25C có chiều dài 14,5km, điểm đầu nối với quốc lộ 51 và điểm cuối giao với đường vành đai 3. Tuyến đường này cũng đi qua khu đô thị và khu công nghiệp của huyện Nhơn Trạch trong đó có Khu đô thị Mega City 2 đang gây sốt thời gian qua và kéo dài xuống đến tận đường Hùng Vương (xã Vĩnh Thanh) và kết nối với các tuyến đường khác về TP.HCM.. Hiện tại, hơn 11km cuối tuyến đã và đang được thi công. Riêng hơn 3km đầu tuyến từ quốc lộ 51 đến hương lộ 19 đang được xem xét đầu tư.

Đường 25C đi qua các khu công nghiệp ở Nhơn Trạch đã được đầu tư hoàn chỉnh.
Đường 25C đi qua các khu công nghiệp ở Nhơn Trạch đã được đầu tư hoàn chỉnh.

Ông Võ Tấn Đức, Phó chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch, cho hay đường 25C là tuyến đường chiến lược của huyện, bởi trước đây đã được UBND tỉnh quy hoạch nối dài đến Sân bay quốc tế Long Thành. Cũng theo ông Đức, hơn 5km đường 25C đoạn qua khu công nghiệp hiện nay đã được đầu tư, phần còn lại huyện đang giải phóng mặt bằng (đoạn nối KCN Nhơn Trạch với Khu đô thị Mega City 2 đang được hoàn thành). “Khi tuyến đường được đầu tư hoàn chỉnh, dự kiến sẽ nối thông từ các cảng của Nhơn Trạch với sân bay quốc tế Long Thành. Khi đó, vận chuyển hàng hóa của các nhà đầu tư trong khu công nghiệp của huyện sẽ rất thuận tiện” – ông Đức chia sẻ.

Đường 25C được đánh giá là tuyến đường xương sống mang tính chiến lược của huyện Nhơn Trạch. Khi được xây dựng hoàn chỉnh thì đây sẽ là đường nối TP.HCM – Nhơn Trạch – Sân bay Long Thành. Thế nhưng, để phát huy được hết lợi thế cho huyện Nhơn Trạch thì các tuyến kết nối khác cần phải được khơi thông.

Tổng hợp bởi duan24h.net
Thông tin và tìm kiếm đất nền đầu tư tại Nhơn Trạch (Đồng Nai) ?

Khách hàng quan tâm đến thị trường bất động sản Nhơn Trạch, đặc biệt là khu vực tiếp giáp tuyến đường 25C dẫn vào Sân bay Long Thành có thể liên hệ theo số điện thoại : 0773.000008 (Ms. Ngoan) để được hỗ trợ tốt nhất.

4.5/5 - (8 bình chọn)

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 03:37 AM, 20/04/2024)



Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcDự án Mega City 2, Nhơn Trạch, Đồng Nai trước ngày mở bán
Bài tiếp theoBình Dương đẩy mạnh đầu tư hạ tầng công nghệ cho thành phố thông minh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây