Lý giải cơn khát đất nền tại dự án Mega City 2, Nhơn Trạch

143

Nhu cầu đầu tư đất nền tại Nhơn Trạch đang tăng lên rõ rệt từ đầu năm 2018 đến nay nhưng trên thị trường không có mấy dự án mới được chào bán. Trong khi đó, “cơn khát” đất nền đang lan rộng từ TPHCM ra các khu vực giáp ranh. Do vậy, nhiều người đành phải chấp nhận rủi ro về pháp lý, hạ tầng ở mức đơn giản nhất khi mua đất phân lô nhỏ lẻ hay thậm chí đất nông nghiệp để chờ thời.

Khách hàng chen chân mua sản phẩm tại dự án Mega City 2, ngày 14/04/2018
Khách hàng chen chân mua sản phẩm tại dự án Mega City 2, ngày 14/04/2018

Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của khu đô thị thương mại Mega City 2 tại trung tâm thành phố Nhơn Trạch đã đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường. Điều này được chứng minh khi ngày mở bán dự án Mega City 2 (14/04/2018) hơn 3000 sản phẩm đã được tung ra và bán hết chỉ trong vòng 3h đồng. Lý do nào đã tạo ra sức hút khủng khiếp của dự án này.

Tiềm năng phát triển, vị trí trung tâm, mức giá dễ chịu 

Chị Thanh Huyền (TPHCM) cho biết : Không chỉ nằm giáp ranh TPHCM, dự án này còn ở ngay trung tâm hành chính của Nhơn Trạch, gần hàng loạt khu công nghiệp và các tiện ích như ngân hàng, trung tâm triển lãm, sân golf, khu du lịch sinh thái, trường học, siêu thị… nên sau này có thể khai thác kinh doanh rất tốt và giá trị bất động sản cũng nhanh chóng tăng lên”, chị Huyền nói.

Còn anh Quốc Thắng (Bà Rịa – Vũng Tàu) cho rằng TPHCM đang tập trung phát triển về hướng Đông với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm được đầu tư xây dựng để kết nối với sân bay quốc tế Long Thành, trong khi Mega City 2 nằm ở vị trí trung tâm nên sớm muộn giá bất động sản tại đây sẽ tiệm cận với khu vực quận 2, quận 9.

Tại dự án Mega City 2 giá chỉ từ 650 triệu đồng/nền, thanh toán linh hoạt nhiều đợt, pháp lý rõ ràng. Mức giá này khá hấp dẫn, phù hợp với nhiều khách hàng, nhất là những người ít vốn. Thêm vào đó, khách hàng giao dịch thành công còn được hưởng cùng lúc nhiều chương trình khuyến mãi lớn như tặng 5 – 10 chỉ vàng, quà tặng giá trị cao ngày mở bán và cơ hội trúng thưởng 1 Mercedes Benz GLC 300, 1 xe Honda CR-V, 1 xe Honda City… trong chương trình tri ân “Mua đất vàng – Trúng xe sang” với tổng trị giá lên đến 35 tỉ đồng. Đây cũng là một lý do tạo ra sức hút của dự án.

Niềm tin với đơn vị phát triển dự án 

Ngoài ra cũng phát nói thêm về Kim Oanh Group, một đơn vị phát triển dự án có tiếng trên thị trường bất động sản. Kim Oanh luôn biết cách tạo ra sức hút cho các dự án và đưa ra kế hoạch phát triển dự án hoàn hảo trong tương lai. Chính điều này khiến nhà đầu tư yên tâm và tin tưởng mua các sản phẩm của công ty.

HOTLINE : 01223 000008 (PHÒNG KINH DOANH)

duan24h.net

 

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 06:26 AM, 29/03/2024)


5/5 - (6 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBình Dương triển khai thử nghiệm ứng dụng bản đồ giá đất thị xã Thuận An
Bài tiếp theoVideo dự án Mega City 2 trên truyền hình Tp. Hồ Chí Minh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây