Mega City 2, trách nhiệm của chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án

380

Để các khách hàng mua sản phẩm tại dự án Mega City 2 (Nhơn Trạch, Đồng Nai) hiểu rõ hơn về trách nhiệm của chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án và quyền lợi của mình Bds.binhduong.top xin gửi thêm môt số thông tin về dự án được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm gần đây.

Ở đây ta phân biệt chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Khu Đô Thị Phú Hội đơn vị phát triển dự án là Công ty Kim Oanh.

TƯ VẤN, CHỌN VỊ TRÍ, ĐẶT CHỖ DỰ ÁN : 01223 000008 (PHÒNG KINH DOANH)

Tại nhiều dự án, nhiều doanh nghiệp giới thiệu là chủ đầu tư nhưng lại không trực tiếp tham gia vào quá trình phát triển công trình. Mọi hoạt động chính như quản lý tài chính, giám sát quá trình xây dựng, phân phối bán hàng đều giao cho một đơn vị khác thực hiện là nhà phát triển dự án.

Toàn cảnh lễ giới thiệu dự án Mega City 2 với hơn 3.000 khách hàng tham dự.
Toàn cảnh lễ giới thiệu dự án Mega City 2 với hơn 3.000 khách hàng tham dự.

Chẳng hạn, chủ đầu tư đưa cho đơn vị phát triển dự án một miếng đất, tôi muốn phát triển, bán hàng nhưng tôi chỉ có đất thôi và chúng tôi không có kinh nghiệm (LICOGI 16). Trong trường hợp này đơn vị phát triển dự án (KIM OANH) sẽ vào để giúp chủ đầu tư. Họ có nhiều lợi thế về kinh nghiệm phát triển dự án, có đơn vị quản lí, thi công và có luôn cả đơn vị bán hàng. Như vậy đây là một gói cụ thể. Ở nước ngoài, họ làm chuyện đó rất bình thường để giúp chủ đầu tư.

Đó là một cách làm thông minh, có tầm nhìn xa để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt hơn.Tuy nhiên, nếu chủ đầu tư hoàn toàn xa lạ trên thị trường và uy tín, năng lực chưa được kiểm chứng qua các dự án từng xây dựng trước đó thì có thể khiến người mua nhà, đất lo ngại.

Theo hồ sơ pháp lý thì khu đất 84 ha thuộc dự án Mega City 2 được UBND cấp phê duyệt dự án cho Công ty LICOGI 16. Dự án được phân phối ra thị trường trên danh nghĩa chủ đầu tư là Công Ty TNHH Khu Đô Thị Phú Hội được thành lập lần đầu vào ngày 30/06/2009,  thay đổi lần thứ nhất vào ngày 11 tháng 12 năm 2017 với giá trị vốn điều lệ là 985.600.000.000 đồng trên cơ sở góp vốn theo tỉ lệ Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi ( thành viên KIM OANH GROUP) sở hữu 70% và Công ty CP LICOGI 16 sở hữu 30%. Người đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Thuận.

Như vậy Công ty TNHH Khu Đô Thị Phú Hội có tư cách pháp nhân và nghĩa vụ, trách nhiệm của chủ đầu tư với hợp đồng ký kết với khách hàng. Đây được xem là bước thay đổi chuyên nghiệp để cải thiện công tác giải quyết các hồ sơ thủ tục cũng như các khiếu nại của khách hàng cho dự án Mega City 2. Và định hướng phát triển siêu đô thị này trong tương lai.

duan24h.net
5/5 - (12 bình chọn)

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 03:10 AM, 27/04/2024)



Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcPhân khúc căn hộ, nhà giá rẻ là xu hướng được quan tâm trong thời gian tới
Bài tiếp theoCác trường hợp miễn, giảm thuế nhà đất theo dự thảo thuế tài sản

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây