Bình Dương: Thị trường bất động sản Thuận An nóng lên từng ngày

147
Bất động sản Thuận An đang có nhiều cơ hội trong tương lai
Bất động sản Thuận An đang có nhiều cơ hội trong tương lai

Là đô thị đi đầu trong phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Dương, Thuận An có tốc độ tăng trưởng kinh tế luôn ở mức cao.

Nhiều chuyên gia dự báo, việc TX Thuận An sắp lên thành phố trong năm 2019 đã làm cho thị trường BĐS nơi đây tiếp tục gia tăng giá trị từng ngày, tạo nên làn sóng đầu tư mạnh mẽ.

Bất động sản Thuận An đang có nhiều cơ hội trong tương lai
Bất động sản Thuận An đang có nhiều cơ hội trong tương lai

Đặc biệt, diễn biến này đang tạo nên cú hích cho phân khúc bất động sản (BĐS) liền thổ tại thị xã (TX) Thuận An trong năm Kỷ Hợi.

Ngày càng chuyển mình mạnh mẽ

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Thuận An ngày càng chuyển mình mạnh mẽ, tạo nên sức bật mới xứng đáng là một trong những trung tâm của tỉnh Bình Dương. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ TX Thuận An đã tập trung nhiều giải pháp cho phát triển đô thị nhằm phấn đấu đạt các tiêu chí đô thị loại II theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã đề ra.

Theo đó, bộ mặt đô thị TX Thuận An đã có nhiều khởi sắc, góp phần cùng với sự phát triển đô thị văn minh, hiện đại chung của tỉnh. Đầu tiên là công tác quy hoạch, chỉnh trang, lập lại trật tự đô thị và rà soát, phấn đấu thực hiện đạt các tiêu chí đô thị loại II.

Đồng thời, lập kế hoạch cải tạo, khắc phục hạ tầng các khu phân lô tự phát; Đầu tư vỉa hè và trồng cây xanh, lắp đặt, cải tạo hệ thống chiếu sáng một số tuyến đường chính ; Rà soát, điều chỉnh quy hoạch chung đô thị Thuận An đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, quy hoạch phân khu các xã, phường theo hướng đô thị xanh, bền vững có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, thân thiện với môi trường.

Cùng với đó, Thuận An đang tập trung đẩy mạnh đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật – xã hội, nhất là các công trình trọng điểm và các khu tái định cư. Dự đoán khi lên khu đô thị loại II, Thuận An chắc chắn sẽ có sự thay đổi nhanh để bắt kịp xu hướng một thành phố năng động, thành phố hiện đại.

Tạo nhiều cơ hội cho thị trường BĐS

Trước nhu cầu thực tế gia tăng, thị trường bất động sản Thuận An luôn hấp dẫn khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư. Đặc biệt, tỷ suất sinh lời vượt trội cùng tâm lý xem “nhà gắn liền với đất” mới là tài sản có giá trị khiến phân khúc đất nền luôn được khách hàng quan tâm mạnh mẽ.

Đất nền những năm qua liên tục xác lập giá mới cao hơn giá cũ đã làm cho giá đất tại TP HCM và các khu vực vùng ven tăng cao, dù hiện tại đã giữ mức ổn định. Tuy nhiên, với đặc thù quỹ đất ngày càng khan hiếm, giá đất nền vẫn không có dấu hiệu đi xuống. Do đó, làn sóng đầu tư BĐS dịch chuyển sang một số khu vực lân cận như Thuận An, Bình Dương được đánh giá là kênh đầu tư an toàn và khả năng sinh lời ổn định hơn.

Bên cạnh đó, việc TX Thuận An đang ngày càng hoàn thiện để lên thành phố khiến BĐS khu vực này càng thêm tăng nhiệt. Đặc biệt, là các dự án được quy hoạch hạ tầng bài bản, tiện ích nội khu đầy đủ, không gian sống trong lành, pháp lý minh bạch tại các vị trí trung tâm sẽ có lợi thế cạnh tranh cao trên thị trường.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 09:20 PM, 28/03/2024)


Theo nhận định của các chuyên gia, giá BĐS tại Thuận An sẽ tiếp tục đi lên trong thời gian tới, đặc biệt với các dự án có được những ưu thế về vị trí, hạ tầng và tiện ích. Do đó, nhà đầu tư có thể cân nhắc, lựa chọn thời điểm thích hợp để “xuống tiền”, đặc biệt khi thị trường còn nhiều tiềm năng và giá cả vẫn còn trong mức ổn định để có cơ hội sinh lời tối ưu.

Theo Pháp luật Plus

5/5 - (3 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcCần thanh lý gấp một số đất nền Vsip 2, giá rẻ, hỗ trợ ngân hàng
Bài tiếp theoCho thuê nhà 1 trệt 3 lầu mặt tiền đường Lê Hoàn, thành phố mới Bình Dương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây