SmartLand gửi công văn đe dọa truy sát giám đốc, nhân viên VTV9

135

Công văn của một công ty có nội dung đe dọa truy sát giám đốc, nhân viên kênh VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam lan truyền trên mạng xã hội đang khiến dư luận xôn xao.

Công văn này còn có chữ ký của ông Vũ Đức Tĩnh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Bất Động sản Smartland (viết tắt là Công ty Smartland) – với nội dung đe dọa truy sát cả gia đình giám đốc, nhân viên kênh truyền hình VTV9.

Lý do VTV9 phát sóng phóng sự sai sự thật về hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Thái Tuấn, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Phát triển Địa ốc Greenland và Công ty Smartland.

Công ty Smartland cho rằng phóng sự của VTV9 khiến các công ty chịu tổn thất nặng nề, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh nhà hàng, khách sạn, cà phê… Ước tính thiệt hại vài chục tỉ đồng.

Phía Công ty Smartland còn tuyên bố sẽ làm đơn khởi kiện VTV9 nếu thời gian từ 1-3 ngày không gỡ phóng sự đã đăng tải.

“Trong trường hợp VTV9 còn cố tình đưa thêm thông tin và phóng sự đồng nghĩa với việc cướp đi miếng cơm manh áo, thu nhập, sự sống… của nhiều người thì công ty chúng tôi không thể kiểm soát được hành động của các cổ đông, người hợp tác, họ sẽ bị ức chế, hành động để bảo vệ quyền lợi của mình và có thể sẽ truy sát cả gia đình giám đốc, truy sát cán bộ – nhân viên VTV9. Đến lúc đó, quý cơ quan đừng nói công ty chúng tôi không cảnh báo trước về hành vi vi phạm của quý cơ quan”.

Chiều 15-8, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại diện Công an TP HCM cho biết mới nghe thông tin về sự việc và đang tiến hành xác minh làm rõ.

Trong khi đó, chúng tôi có liên hệ với ông Tĩnh để tìm hiểu thực hư sự việc nhưng ông Tĩnh không nghe máy. Sau đó, ông Tĩnh có nhắn tin yêu cầu chúng tôi để lại địa chỉ email rồi chuyển công văn “Đề nghị VTV9 gỡ bỏ phóng sự và đính chính thông tin…”.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 12:22 PM, 19/03/2024)


Theo đó Công ty TNHH BĐS Smartland có thông báo đính chính trên website chính thức về việc không liên quan đến Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Dự án Bất động sản Smartland vừa ra thông báo trên để tránh khách hàng hiểu lầm và ảnh hưởng tới uy tín của công ty.


Theo Người Lao Động

duan24h.net

5/5 - (4 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcTìm hiểu về hồ sơ pháp lý khi đầu tư dự án bất động sản
Bài tiếp theoChuyển mục đích sử dụng hơn 5ha đất để xây Khu đô thị An Điền

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây