FLC đề xuất đầu tư khu du lịch 900ha tại H. Tân Phú (Đồng Nai)

592
Hình ảnh mặt hồ Đa Tôn (Huyện Tân Phú, Đồng Nai) phẳng lặng
Hình ảnh mặt hồ Đa Tôn (Huyện Tân Phú, Đồng Nai) phẳng lặng

Tập đoàn FLC vừa chính thức đề xuất với UBND tỉnh được đầu tư, xây dựng hồ Đa Tôn (Xã Thanh Sơn, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai) thành khu du lịch với quy mô diện tích gần 900 ha.

→  Quy hoạch phát triển kinh tế huyện Tân Phú, Định Quán (Đồng Nai)

Trong đó bao gồm các khu vực dịch vụ du lịch, khu du lịch sinh thái rừng và diện tích mặt nước hồ Đa Tôn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế.

Ông Phạm Duy Thi, Phó chủ tịch UBND H.Tân Phú cho biết “Huyện sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ các doanh nghiệp theo chủ trương phát triển chung của tỉnh. Nếu dự án được triển khai sớm, sẽ tạo đà cho địa phương phát triển các lĩnh vực khác như thương mại, dịch vụ…”.

Để thúc đẩy sự phát triển du lịch địa phương cũng như tạo sự liên kết, huyện đã xây dựng các tuyến đường kết nối hồ Đa Tôn với các địa danh khác như Vườn quốc gia Cát Tiên, đường ra quốc lộ 20…ngoài ra, hồ Đa Tôn cũng nằm gần điểm rơi của cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, do đó nếu dự án hồ Đa Tôn được triển khai sẽ tạo được “cú hích” cho du lịch Đồng Nai cũng như Huyện Tân Phú.

Tập đoàn FLC đã có đề xuất đầu tư du lịch từ năm 2019 cho hồ Đa Tôn. Qua khảo sát, những tiềm năng du lịch của Đồng Nai đáp ứng được các tiêu chí đầu tư du lịch của tập đoàn FLC về cảnh quan, vị trí cũng như diện tích và hồ Đa Tôn là điểm mà tập đoàn muốn đề xuất xây dựng một dự án xứng tầm về du lịch, nghỉ dưỡng.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đề nghị lãnh đạo H.Tân Phú, các sở ngành có sự phối hợp, hỗ trợ với nhà đầu tư để có những tính toán hợp lý, đúng quy định pháp luật, bảo đảm phát triển về du lịch. Ông Dũng cũng kỳ vọng, với những lợi thế về giao thông đang được đầu tư, kết nối trong tương lai, khu du lịch do tập đoàn đầu tư sẽ trở thành điểm du lịch có thể kết nối với các điểm du lịch khác trên địa bàn, đặc biệt là du lịch khám phá rừng.

4.6/5 - (7 bình chọn)

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 08:31 AM, 26/04/2024)



Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcKhu công nghiệp Gilimex, TX Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế
Bài tiếp theoĐô thị Đồng Xoài – Chơn Thành – Đồng Phú sẽ là tam giác phát triển

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây