Trung tâm thương mại Go! Bến Cát

12261
Trung tâm thương mại Go! Bến Cát có vốn đầu tư 35 triệu USD
Trung tâm thương mại Go! Bến Cát có vốn đầu tư 35 triệu USD

Tập đoàn Central Retail Vietnam đã ký kết hợp đồng hợp tác với Becamex IDC về việc phát triển dự án Trung tâm Thương mại với tên gọi “GO!” tại Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Tập đoàn Central Retail đầu tư TTTM quy mô 3 ha tại Thị xã Bến Cát

THÔNG TIN TTTM GO! BẾN CÁT

Tên dự ánTrung tâm thương mại Go! Bến Cát
Chủ đầu tưTập đoàn Central Retail Vietnam
Vị tríGóc ngã tư Quốc lộ 13 và Vành Đai 4, TX. Bến Cát
Quy môDiện tích đất 3ha, quy mô xây dựng 3 tầng
Tổng vốn đầu tưKhoảng 35 triệu đô la Mỹ
Chức năng 
  • Trung tâm kinh doanh thời trang, ăn uống
  • Siêu thị mua sắm
  • Dịch vụ vui chơi giải trí

Vị trí thực hiện dự án :

LỄ KÝ KẾT PHÁT TRIỂN DỰ ÁN SIÊU THỊ GO! BẾN CÁT

Dự án Trung tâm Thương mại “GO!” tại thị xã Bến Cát, là một trong những khu vực nằm trong Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương, được quy hoạch bài bản khoa học với hệ sinh thái đa dạng, gồm nhiều hạng mục đã hoặc sắp đưa vào hoạt động như:

  • Trường ĐH Quốc tế Việt Đức,
  • Trường ĐH Thủ Dầu Một,
  • Khu đô thị Ecolakes Mỹ Phước (Setia Becamex);
  • Các trung tâm ô tô, điện máy, điện gia dụng lớn như: Toyota, Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động và nhiều thương hiệu uy tín khác.
Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác giữa Tổng công ty Becamex IDC và Tập đoàn Central Retail Vietnam về việc phát triển dự án Trung tâm Thương mại GO! Bến Cát
Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác giữa Tổng công ty Becamex IDC và Tập đoàn Central Retail Vietnam về việc phát triển dự án Trung tâm Thương mại GO! Bến Cát

Sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu nghiêm túc, ngày 20/05/2021 Tổng Công ty Becamex IDC và Tập đoàn Central đến từ Thái Lan đã đạt được sự thống nhất cao trong kế hoạch phát triển dự án Trung tâm Thương mại GO! tại Khu công nghiệp Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, đây là nền tảng cho chiến lược hợp tác lâu dài giữa hai bên.

Video Kênh truyền hình VTV 1 đưa tin về lế ký kết :

Với mục tiêu nhằm thu hẹp khoảng cách giữa công nghiệp và thương mại dịch vụ tại đây, dự án TTTM GO! Bến Cát đang đóng vai trò tiên phong với quy mô đâu tư lớn, bài bản. Đây cũng là dự án đang được người dân địa phương đặt nhiều kỳ vọng và mong đợi.

TIẾN ĐỘ THỰC TẾ DỰ ÁN

[10/02/2022] UBND tỉnh Bình Dương ra Quyết định 366/QĐ-UBND về việc cho phép Công ty cổ phần SetiaBecamex điều chỉnh mục đích, hình thức và thời hạn sử dụng đất với diện tích 119.234,3m2 thuộc dự án Khu dân cư Mỹ Phước 3 tại thị xã Bến Cát.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 11:29 PM, 18/04/2024)


Trong đó có diện tích thực hiện dự án Siêu thị Go! Bến Cát với nội dung cho thuê đất trả tiền một lần cho cả thời gian thuê với diện tích 27.293,8m2 để sử dụng vào mục đích thương mại dịch vụ.

Được biết diện tích đất này thuộc thửa cũ là 1314, tờ bản đồ số 17 có vị trí góc ngã tư Quốc lộ 13 với Vành đai 4 được tách thành các dịch tích và mục đích sử dụng như sau : 27.293,8m2 (đất thương mại dịch vụ); 1235,4m2 (đất nhà liền kề phố thương mại dịch vụ); 974,9m2 (đất nhà liền kề phố thương mại dịch vụ).

[16/10/2021] Đến thời hiện tại, khu vực xây dựng dự án đã được chủ đầu từ rào lại và gắn banner quảng cáo là các bước đầu tiên để chuẩn bị khởi công dự án.

Hình ảnh thực tế dự án :

Cổng Khu đô thị sinh thái Ecolakes Mỹ Phước, vị trí xây dựng siêu thị Go! Bến Cát
Cổng Khu đô thị sinh thái Ecolakes Mỹ Phước, vị trí xây dựng siêu thị Go! Bến Cát
Chủ đầu tư Retail Central đã cho rào khu vực thực hiện dự án để chuẩn bị khởi công
Chủ đầu tư Retail Central đã cho rào khu vực thực hiện dự án để chuẩn bị khởi công
Thông tin mời chào thuê gian hàng tại siêu thị Go! Bến Cát được in ngay trên banner
Thông tin mời chào thuê gian hàng tại siêu thị Go! Bến Cát được in ngay trên banner

Được biết trong kế hoạch phát triển kinh tế xã hội Thị xã Bến Cát giai đoạn 2021 – 2025, trung tâm giao thương mới của thị xã được xác định là trục giao lộ Vành Đai 4 và Quốc Lộ 13.

Về hạ tầng nơi đây cơ bản được đầu tư hoàn thiện, ngoài đại siêu thị Go! có tổng vốn đầu tư đến 35 triệu USD thì đối diện đó là Đại quốc tế Việt Đức đã được đầu tư xong với quy mô gần 50ha và vốn đầu tư lên đến 200 triệu USD.

Theo tổng hợp bởi Duan24h.net

Đánh giá bài viết

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcMua bất động sản, nhà đất là ĐẦU TƯ hay ĐẦU CƠ ?
Bài tiếp theoQuy hoạch vùng liên huyện tỉnh Bắc Giang thời kỳ đến năm 2030

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây