Dự án EcoLakes Mỹ Phước là khu đại đô thị có quy mô lên tới 224ha (tổng vốn đầu tư ước tính 839 triệu USD) được quy hoạch tổng thể và thiết kế hoàn chỉnh thành một ốc đảo sinh thái tại thị xã Bến Cát (Bình Dương).

Giá bán, chính sách, ký gửi tháng  03/2024  : 0888 266 898 (Ms Ngoan)

Khu đô thị EcoLakes được xây dựng theo hình mẫu công trình Setia Eco Park của S.P Setia đã đoạt giải thưởng lớn FIABCI International Prix d’Excellence cho quy hoạch tổng thể tốt nhất năm 2007 ở Malaysia.

Ngày 09/09/2022, chủ đầu tư Becamex Setia làm lễ khai trương đi vào hoạt động Khu phố đêm, ẩm thực (streetfood) Ecolakes Walk. Vị trí thực hiện ngay khu vực công viên Botanic trong dự án. Xem thêm »

THÔNG TIN DỰ ÁN ECOLAKES MỸ PHƯỚC

Tên dự ánKhu đô thị EcoLakes Mỹ Phước 
Chủ đầu tưSetiaBecamex
Vị tríMặt tiền Vành đai 4, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Quy mô224ha, (vốn đầu tư ước tính 839 triệu USD)
Pháp lýQuy hoạch chi tiết 1/500, sổ hồng riêng
Sản phẩmNhà phố xây sẵn, Biệt thự xây sẵn
360 Views TOÀN CẢNH 360

Công ty Cổ phần SetiaBecamex là liên doanh giữa 3 bên: Tập Đoàn S P Setia Berhad, Tập Đoàn Becamex IDC và một đối tác khác. Là các thương hiệu giàu uy tín trong nước và quốc tế.

Phối cảnh một mẫu nhà phố tại Khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước
Phối cảnh một mẫu nhà phố tại Khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước

VỊ TRÍ KHU ĐÔ THỊ ECOLAKES MỸ PHƯỚC

Khu dân cư EcoLakes Mỹ Phước tọa lạc ở vị trí chiến lược nằm ngay trung tâm của khu công nghiệp đô thị Mỹ Phước, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 38km theo Quốc lộ 13.

Với quy hoạch định hướng Thị xã Bến Cát sẽ là trung tâm đô thị công nghiệp, giáo dục. Nơi đây đã hình thành các khu công nghiệp lớn như Mỹ phước 1,2,3,4 với tổng diện tích 4000ha đồng thời các dự án Giáo dục lớn như Đại học quốc tế Việt Đức, Đại học Thủ Dầu Một,.. đang được triển khai.

Các tuyến đường động lực phát triển kinh tế và kết nối khu vực :

  • Quốc lộ 13 : Kết nối từ TP Hồ Chí Minh tới cửa khẩu Hoa Lưu
  • Tuyến Mỹ Phước – Tân Vạn : Kết nối từ Đường Hồ Chí Minh (đoạn Bàu Bàng – Dầu Tiếng) đến đường Vành Đai 3 đi Nhơn Trạch
  • Tuyến Vành đai 4 : Đi qua 5 tỉnh thành bao gồm : Long An, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu

KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XANH TẠI ECOLAKES

Ý tưởng tạo nên một khu đô thị sinh thái (Eco),các công trình nhà ở được bố trí hòa vào địa hình tự nhiên, góp phần tăng vẻ đẹp và đảm bảo tính bền vững môi trường.

EcoLakes Mỹ Phước có nhiều thủy cảnh như đài phun nước, ao hồ, công viên cây xanh… tất cả đem đến cho cư dân khu đô thị cảm giác mát mẻ và thảnh thơi.

Khu công viên tại dự án Ecolakes Mỹ Phước
Khu công viên tại dự án Ecolakes Mỹ Phước

Nhằm đem đến một môi trường sống trong lành, mảng xanh sẽ hiện diện khắp nơi trong khu đô thị với các công viên lớn, có lối đi bộ, đi xe đạp, tạo thành các nhánh chính của “lá phổi xanh” trong khu đô thị.

Một khu trung tâm sôi động sẽ được xây giữa lòng khu đô thị, phục vụ vui chơi giải trí của số dân khá đông tại khu vực. Ngoài ra còn có trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trung tâm thể thao, trường tư thục và trường quốc tế.

Ecolakes Mỹ Phước mong muốn tạo ra một môi trường hoàn toàn cân bằng, nơi cư dân có thể chung sống hài hòa với thiên nhiên, nhưng vẫn tận hưởng được tất cả những ưu điểm của cuộc sống hiện đại. Tạo ra chuẩn mực sống mới cho người dân Việt Nam. Có thể nói Ecolakes Mỹ Phước là nơi tận hưởng cuộc sống lý tưởng.

SẢN PHẨM TẠI ECOLAKES MỸ PHƯỚC

Ecolakes phân chia các khu dân cư riêng biệt để tạo sự khác biệt, mỗi phân khu đều có công viên, tiện ích nội khu riêng bên cạnh những tiện ích tổng thể lớn. Tạo thành một khu đô thị đầy đủ tiện nghi & hoàn chỉnh, phục vụ nhu cầu của cư dân sinh sống trong dự án. Chủ đầu tư SetiaBecamex đã triển khai thực hiện các hạng mục tiêu biểu:

• Khu nhà thu nhập trung bình EcoHome – Nhà An Cư, Dựng Tổ Ấm.
• Khu nhà liền kề kiểu biệt thự Vườn Thiên Đàng – Garden of Splendour
• Khu biệt thự Cao Cấp Thung Lũng Ước Mơ – Valley of Dreams.
• Khu Biệt thự trung tâm.
• Khu Shop House Thương Mại – Ecolakes Commercial Center.

Thông tin Chủ Đầu Tư Khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước


CÔNG TY CỔ PHẦN SETIABECAMEX

Địa chỉ: Khu nhà văn phòng, Đường R11-1 Ecolakes Mỹ Phước, KP6, Phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: (0274) 3577577 , Quản lý sản phẩm :
0888.266.898

Đánh giá bài viết
Bài trướcNeko Land là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Lê Trường Sơn
Bài tiếp theoNegav là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Đặng Thành An

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây