Keppel Land, thông tin hoạt động và dự án bất động sản

200
Thông tin doanh nghiệp Keppel Land
Thông tin doanh nghiệp Keppel Land

Keppel Land có mặt tại Việt Nam từ năm 1991, công ty liên tục phát triển và trở thành một trong những nhà đầu tư nước ngoài lớn mạnh nhất với hơn 20 dự án được cấp phép và tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 3,5 tỉ USD.

Thông tin về Keppel Land

Keppel Land là công ty thành viên thuộc sở hữu của Tập đoàn Keppel, một công ty đa quốc gia hàng đầu của Singapore, cung cấp các giải pháp cho quá trình đô thị hóa bền vững, tập trung vào năng lượng và môi trường, phát triển đô thị, kết nối và quản lý tài sản.

Keppel Land cung cấp những giải pháp về bất động sản sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của con người và cộng đồng. Danh mục đầu tư của công ty bao gồm các dự án dân cư đạt nhiều giải thưởng danh giá, các dự án thương mại chất lượng cao và khu đô thị phức hợp. Keppel Land hiện diện rộng khắp trên nhiều quốc gia tại Châu Á, trong đó Trung Quốc, Singapore và Việt Nam là các thị trường trọng điểm, đồng thời tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường khác như Ấn Độ và Indonesia.

Logo nhận diện thương hiệu Keppel Land
Logo nhận diện thương hiệu Keppel Land

Tại Việt Nam, Keppel Land là công ty bất động sản tiên phong và là một trong những nhà đầu tư bất động sản nước ngoài lớn mạnh nhất với danh mục chất lượng tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư, trung tâm thương mại, các khu đô thị phức hợp và các căn hộ dịch vụ đạt nhiều giải thưởng.

Các giải thưởng, thành tựu

Keppel Land, với những thành tựu vượt bậc của mình, luôn cam kết sẽ kiến tạo nên một môi trường sống – làm việc – vui chơi lý tưởng, mang đến giá trị dài lâu cho cộng đồng.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Những cam kết này này đã được kiểm chứng và ghi nhận bằng nhiều giải thưởng quốc gia và quốc tế mà Keppel Land và các đối tác liên doanh của mình đã đạt được trong nhiều năm qua. Các giải thưởng này bao gồm:

  • Nhà phát triển Bất động sản Tốt nhất Việt Nam / Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards – 2012, 2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018, 2019, 2021)
  • Nhà phát triển Dự án Dân cư Tốt nhất Việt Nam / Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards – 2012, 2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018, 2019)
  • Nhà phát triển Dự án Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam / Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards – 2019)
  • Nhà phát triển Dự án Văn phòng và Kinh doanh Tốt nhất Việt Nam / Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards – 2012, 2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020, 2021)
  • Nhà phát triển Dự án Xanh Sáng tạo Tốt nhất Việt Nam / Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards – 2019)
  • Nhà Phát triển Dự án Dân cư Tốt nhất Việt Nam / Giải thưởng Bất động sản Dot Property Vietnam Awards (2019)
  • Nhà phát triển Dự án Phức hợp Tốt nhất Việt Nam / Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards – 2012, 2013, 2014, 2018, 2021)
  • Thương hiệu Xuất sắc trong Lĩnh vực Bất động sản / Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới (BrandLaureate Special Edition World Awards Vietnam – 2017)
  • Nhà phát triển Dự án Bán lẻ (Giải nhì) tại Việt Nam / Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards – 2013)
  • Top 10 Nhà phát triển Bất động sản Hàng đầu Việt Nam / Giải thưởng BCI Châu Á (BCI Asia – 2012, 2014, 2015)
  • Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á (Khu vực Việt Nam) / Giải thưởng Tạp chí HR Asia (HR Asia Magazine – 2020, 2021,2022)
  • Nhà phát triển Bất động sản xuất sắc nhất / Giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property (PropertyGuru Vietnam Property Awards – 2021)
  • Thiết Kế và Xây Dựng Bền Vững; Xây Dựng Cộng Đồng và Thành Tựu về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) / Giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property (PropertyGuru Vietnam Property Awards – 2021)
  • Top 50 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững / Tạp Chí Nhịp Cầu Đầu Tư (2022)

Dự án của Keppel Land

Riviera Cove

Riviera Cove là dự án biệt thự được phát triển tiếp nối thành công từ dự án Villa Riviera. Trải dài trên diện tích 9,7 ha, Riviera Cove tọa lạc tại khu vực giáp ranh giữa Quận 2 và Quận 9, kề cận khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc và dự án khu đô thị phức hợp Saigon Sports City của Keppel Land.

Nằm ven sông Rạch Chiếc, khu biệt thự biệt lập Riviera Cove với 96 căn biệt thự theo phong cách nghỉ dưỡng, mang đến cho cư dân một phong cách sống hoàn hảo ven sông với hàng loạt các tiện ích phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của cư dân bao gồm đường bách bộ dài 280m ven sông Rạch Chiếc.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 10:59 AM, 26/04/2024)


Riviera Point

Riviera Point giai đoạn 1 bao gồm 549 căn hộ, The View là Giai đoạn 2, dự án tọa lạc ven sông Cả Cấm và kết nối trực tiếp tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Thuận và cầu Kết nối mới.

The Infiniti là Giai đoạn 1C dự án Riviera Point, tọa lạc ven sông Cả Cấm và kết nối trực tiếp tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Thuận và cầu Kết nối mới, dự án gồm 801 căn hộ.

Dự án còn gần kề hàng loạt các tiện ích khác như các trường học quốc tế, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống các ngân hàng cũng như hàng loạt các nhà hàng ẩm thực.

Khi hoàn thành, Riviera Point sẽ là dự án cao nhất tại Quận 7 với 40 tầng, cung cấp 2,099 căn hộ cao cấp cùng với cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng. Khu thương mại và ẩm thực trải dài ven sông, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tuyệt vời.

Villa Riviera

Là dự án biệt thự biệt lập ven sông, Villa Riviera bao gồm 101 biệt thự có diện tích từ 300m2 đến 550m2 với hàng loạt các tiện ích giải trí, nghỉ ngơi hấp dẫn.

Tọa lạc tại khu vực dân cư cao cấp tại phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM, Villa Riviera tận hưởng một không gian sống thoáng đãng nhìn ra sông Sài Gòn.

Saigon Sports City

Saigon Sports City (SSC) với dự kiến 4.300 căn hộ, dự án tiên phong dưới hợp tác giữa Keppel Land và Keppel Urban Solutions, là khu đô thị phức hợp rộng 64 héc-ta tọa lạc tại Quận 2, TP.HCM.

Được định hướng là khu đô thị thể thao đầu tiên tại Việt Nam, SSC sẽ được trang bị các tiện ích cho một phong cách sống tiên phong dành cho các dịch vụ thể thao, giải trí, mua sắm và ăn uống. cũng như các không gian cộng đồng thân thiện với người đi bộ: đại lộ ven sông, quảng trường trung tâm, v.v. SSC đặt mục tiêu trở thành một điểm đến tất cả trong một, không gian tích cực và sôi động lý tưởng.

Phong cách thiết kế hòa quyện vào thiên nhiên sẽ được khéo léo lồng ghép vào dự án, từ việc tối ưu hóa các luồng khí trời và ánh sáng tự nhiên, cho đến những đường chạy bộ nối dài, những mảng xanh với hệ thực vật bản địa phong phú cùng những tiểu cảnh nước đẹp mắt được lọc sạch tự nhiên, tất cả tạo nên một không gian xanh tuyệt mỹ.

Khu đô thị Saigon Sport City
Khu đô thị Saigon Sport City

The Estella

The Estella là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Keppel Land tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại khu vực được nhiều người biết đến tại Phường An Phú, Quận 2 và cận kề khu biệt thự rất thành công, Villa Riviera. Dự án nhắm vào phân khúc thị trường dành cho người có thu nhập cao và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các khu dân cư được quy hoạch hoàn chỉnh.

Estella Heights

Dự án với 496 căn hộ ( giai đoạn 1) 376 căn hộ ( giai đoạn 2) tịa Quận 2, TP HCM chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe qua Xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm, Estella Heights kết nối mọi địa điểm trong thành phố Hồ Chí Minh một cách dễ dàng.

Dự án còn liền kề hàng loạt các tiện ích thương mại như Siêu thị MM Mega, Estella Place, rạp chiếu phim Lotte và các nhà hàng, cửa hiệu trong khu Thảo Điền – An Phú. Dự án cũng gần các trường học quốc tế danh tiếng như Trường Quốc Tế TP. HCM, trường Quốc Tế Châu Âu, Anh, Úc, Đức…

Palm City

Palm City là khu đô thị mới rộng 30.2ha nằm dọc theo bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh tại Quận 2, khu đô thị ven sông Palm City chỉ cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh 15 phút lái xe. Thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực khác trong Tp. Hồ Chí Minh. Đường Song Hành sắp hoàn thành sẽ giúp việc lưu thông thêm thuận tiện. Palm City chỉ cách Khu đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm tài chính mới của thành phố 5 phút lái xe.

Palm City sẽ được phát triển thành nhiều giai đoạn bao gồm tổ hợp khu dân cư nhà thấp tầng, nhà phố thương mại, căn hộ cao tầng, các tòa nhà văn phòng, trung tâm mua sắm cùng với các tiện ích như trường mẫu giáo, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và đường dạo bộ dọc bờ sông.

Palm Residence là khu dân cư khép kín với diện tích 3ha bao gồm 135 căn nhà liên kế, nhà phố thương mại và biệt thự song lập sang trọng tọa lạc tại khu đô thị Palm City, Quận 2, TP HCM.

Empire City

Empire City tọa lạc tại một vị trí đắc địa ven sông với diện tích 14.6 ha tại khu Đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm mới của TP.HCM. Dự án được quy hoạch sẽ bao gồm 3.000 căn hộ cao cấp, văn phòng, khu bán lẻ và tòa tháp phức hợp cao 86 tầng.

  • Giai đoạn 1 – Linden Residences: 510 căn hộ
  • Giai đoạn 2 – Tilia Residences: 472 căn hộ
  • Giai đoạn 3 – Cove Residences: 136 căn hộ
  • Giai đoạn 4 – Narra Residences: 278 căn hộ

Khu Đô Thị CELESTA

Tọa lạc tại Nam Sài Gòn, Tp.HCM, Khu Đô Thị CELESTA với diện tích 6,2 hecta nằm trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, cách trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 25 phút lái xe. Khu đô thị này sẽ được phát triển theo từng giai đoạn và khi hoàn thành sẽ mang đến lựa chọn đa dạng căn hộ cao cấp bao gồm các căn hộ mặt tiền và nhà phố thương mại hai mặt tiền.

  • Dự án với 923 căn hộ tọa lạc tại Nam Sài Gòn, Tp.HCM, dự án Celesta Rise nằm trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, cách trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 25 phút lái xe. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ bao gồm 923 căn hộ cao cấp với các căn hộ mặt tiền.
  • Celesta Heights là giai đoạn hai của Khu Đô Thị CELESTA, có diện tích 2,15 hecta, bao gồm 752 căn hộ cao cấp trải dài trong 4 tháp. Đây chính là nơi mỗi ngày bạn sẽ trải nghiệm sự thăng hoa của cuộc sống thông qua các tiện ích độc đáo.
  • Định hướng trở thành tâm điểm giao thương sầm uất tại Khu Đô Thị CELESTA, Celesta Avenue tái định nghĩa chuẩn mực sống và kinh doanh trong 43 căn nhà liên kế phiên bản giới hạn với hai mặt tiền đắt giá.
Phối cảnh căn hộ CELESTA RISE
Phối cảnh căn hộ CELESTA RISE

Sedona Suites Ho Chi Minh City

Sedona là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn phân khúc cao cấp mang phong cách Á Đông. Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thương mại Saigon Centre, Sedona Suites Ho Chi Minh City với 195 căn hộ sang trọng từ phòng studio đến căn hộ ba phòng ngủ với các tiện nghi hiện đại bật nhất mang đến một chuẩn mực không gian sống thượng lưu đi cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp đẳng cấp 5 sao.

Sedona Suites Ho Chi Minh City luôn đi tiên phong với kiến trúc tinh tế đương đại kết hợp cùng với nội thất cao cấp thượng hạng. Toàn bộ 195 căn hộ sang trọng trải dọc từ tầng 30 đến tầng 42 với cửa kính trong suốt từ sàn lên đến trần nhà mang đến tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố Hồ Chí Minh và dòng sông Sài Gòn.

Saigon Centre

Với vị trí chiến lược trên Đại lộ Lê Lợi, một trong những trục đường chính của thành phố, Saigon Centre nằm rất gần với Ủy Ban Nhân Dân Tp.HCM, chợ Bến Thành và các khách sạn lớn khác.

Dự án Saigon Centre được phát triển theo nhiều giai đoạn. Giai đoạn 1 của dự án bao gồm 3 tầng trung tâm thương mại, 11 tầng văn phòng hạng A và 89 căn hộ dịch vụ cao cấp được quản lý bởi Sedona Suites Tp.Hồ Chí Minh. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Saigon Centre đã khẳng định được tên tuổi khi trở thành địa chỉ được nhiều công ty cũng như khách thuê lựa chọn tại Tp.Hồ Chí Minh.

Tiếp nối thành công giai đoạn 1 của Saigon Centre, Keppel Land đã tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của dự án do công ty tư vấn kiến trúc nổi tiếng thế giới là NBBJ tại New York thiết kế. Khi hoàn thành, dự án sẽ cao 43 tầng với 7 tầng thương mại và ẩm thực trải rộng trên diện tích 50.000 mét vuông, bao gồm một siêu thị 5 tầng rộng 15.000 mét vuông.

Tòa tháp Saigon Centre Tower
Tòa tháp Saigon Centre Tower

Hoạt động của công ty

Keppel Land có mặt tại Việt Nam từ năm 1991. Ngoài các dự án mang tính biểu tượng như Saigon Centre tại Tp. HCM, Keppel Land cũng đã phát triển một số dự án tại Hà Nội, bao gồm International Centre, Sedona Suites Hanoi và Vietcombank Office Tower.

Tháng 1/2022, Keppel Land cùng Quỹ Đầu tư Bất động sản Keppel Vietnam Fund (KVF) và các đối tác của KVF, thông báo mua 49% cổ phần tại ba khu đất thuộc dự án Mailand Hanoi City. Mailand Hanoi City được kỳ vọng sẽ phát triển thành một đô thị hiện đại với các phân khu đa năng bao gồm các dự án thấp tầng, căn hộ cao tầng, các dự án phức hợp, trường học, bệnh viện và các không gian xanh.

Tháng 2 vừa qua, Keppel Land, Keppel Urban Solutions, Tập đoàn Sovico và Phú Long đã ký thỏa thuận hợp tác phát triển các dịch vụ và giải pháp về đô thị để tạo nên khu đô thị sôi động, đáng sống và được kết nối kỹ thuật số, với Mailand Hanoi City là dự án tiên phong.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng Tập đoàn Sovico và Phú Long. Keppel Land mong muốn tiếp tục cung cấp các giải pháp đô thị sáng tạo và toàn diện vận dụng sức mạnh tổng hợp của Tập đoàn và các đối tác trong nước”, ông Joseph cho biết.

Bên cạnh đó, Keppel cũng hợp tác cùng Tập đoàn Sovico để phát triển các giải pháp năng lượng và môi trường bền vững, bắt đầu từ TP. HCM và Hà Nội.

Việc hợp tác này sẽ khai thác các công nghệ bền vững và phát triển các giải pháp năng lượng tái tạo, điện khí hóa cũng như xử lý chất thải rắn sinh hoạt, hướng đến hỗ trợ Việt Nam chuyển đổi thành nền kinh tế xanh và giảm phát thải carbon.

Tổng hợp Duan24h.net

4.7/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcPhân biệt dừng và đỗ xe, mức phạt tiền vi phạm theo quy định
Bài tiếp theoDoanh nhân Đào Lan Hương, Chủ tịch HĐQT Học viện Teky

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây