Khu nhà ở xã hội An Sinh, phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một

795
Khu nhà ở xã hội An Sinh, phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một
Khu nhà ở xã hội An Sinh, phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một

Khu nhà ở xã hội (NOXH) An Sinh nằm trong Khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ, thuộc phường Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương của chủ đầu tư Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD).

Thông tin giai đoạn một dự án

Sở Xây dựng đăng tải thông tin khu nhà ở xã hội tại dự án Khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ (giai đoạn 1), cụ thể như sau:

1. Tên dự án: Khu nhà ở xã hội an sinh tại dự án Khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ (giai đoạn 1)

2. Chủ đầu tư: Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà và đô thị

3. Địa điểm xây dựng dự án: phường Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

4. Địa điểm liên lạc: Ban quản lý dự án 8, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Hotline: 0815856886

5. Địa điểm nộp hồ sơ đăng ký: Ban quản lý dự án 8, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

6. Diện tích lô đất xây dựng: 27.600,17m2.

7. Số lượng: 978 căn hộ được bố trí trong 06 khối nhà cao 12 tầng (A1, A2, A3, A4, A5, C), trong đó, có: 162 căn hộ cho thuê; 816 căn hộ để bán.

8. Tiến độ thực hiện dự án: 3 khối nhà chung cư (A4: 174 căn, A5: 174 căn và C: 108 căn) với quy mô 456 căn hộ đã được Sở Xây dựng xác nhận đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai tại Văn bản số 3930/SXD-QLN ngày 03/11/2023.

9. Giá bán, cho thuê căn hộ nhà xã hội (tạm tính):

  • Đơn giá bán căn hộ bình quân: 15.819.000 đồng/m2 sàn thông thuỷ (chưa bao gồm thuế VAT, chi phí duy tu bảo trì);
  • Đơn giá thuê căn hộ: 76.000 đồng/m2/tháng (chưa bao gồm thuế VAT, chi phí duy tu bảo trì).

10. Thời gian bắt đầu nhận đơn đăng ký: từ ngày 03/11/2023 đến khi giao dịch hết sản phẩm nhà ở để bán tại dự án cho 03 khối nhà chung cư (A4, A5 và C), các khối nhà còn lại, sẽ được chủ đầu tư tiếp tục đăng tải thông tin khi đủ điều kiện được kinh doanh theo quy định của pháp luật.

Lễ khởi công dự án NOXH An Sinh

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 2,7 ha với 6 khối nhà cao 12 tầng, 978 căn hộ, tổng diện tích sàn hơn 83.000 m2. Đây là một trong những dự án tiêu biểu trọng điểm được khởi công trong năm 2022 và nằm trong chương trình phát triển NƠXH của Tổng Công ty HUD đang triển khai thực hiện.

Dự án có vị trí thuận lợi do nằm sát tuyến đường Nguyễn Văn Cừ là tuyến đường chính huyết mạch nối trung tâm thành phố Thủ Dầu Một với các khu đô thị, khu nhà ở, khu du lịch và các khu công nghiệp, dịch vụ,… đặc biệt là các khu vực ven sông Sài Gòn.

NOXH An Sinh nằm trong tổng thể khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ
NOXH An Sinh nằm trong tổng thể khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ

Khu NOXH An Sinh được thiết kế trên cơ sở bảo tồn và phát triển các giá trị của cảnh quan thiên nhiên, kết hợp với không gian cây xanh mặt nước của đô thị tạo cảnh quan hấp dẫn, độc đáo, cùng với tiêu chí xây dựng một khu đô thị sinh thái có môi trường sống trong lành.

Với kiến trúc các khối nhà chung cư hài hòa, công năng hiện đại; Các căn hộ tận dụng triệt để ánh sáng, hướng gió tự nhiên; Hệ thống sân vườn, bể bơi, bãi đỗ xe, khu sân chơi cùng với các dịch vụ và tiện ích công cộng đồng bộ…, khu NOXH An Sinh là một môi trường sống thực sự xanh, sạch, đẹp, gần gũi với thiên nhiên, hấp dẫn cho người dân đến định cư.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh cho biết, công nghiệp hoá, đô thị hoá phải đi đôi với an sinh xã hội, Bình Dương đã có nhiều chính sách khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân.

Lễ khởi công dự án nhà ở xã hội An Sinh tại Tp Thủ Dầu Một
Lễ khởi công dự án nhà ở xã hội An Sinh tại Tp Thủ Dầu Một

Đánh giá cao HUD đầu tư khu nhà ở nhà hội, quy mô lớn có vị trí thuận lợi, trong tổng thể khu đô thị giai đoạn một gần 150 ha, ông Minh cho rằng, Dự án nhà ở an sinh, khu đô thị Chánh Mỹ sẽ được đẩy nhanh tiến độ, tạo ra một khu đô thị sinh thái khang trang.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương cũng yêu cầu các sở, ngành trong tỉnh, UBND thành phố Thủ Dầu Một tạo điều kiện để chủ đầu tư hoàn thành dự án nhanh nhất.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Tân Yên (Bắc Giang)
Bài tiếp theo1977 Vlog là ai? Cập nhật video mới nhất

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây