Tại sao nhiều khách hàng lại chọn căn hộ thay vì đất nền ?

422
Góc nhìn toàn cảnh dự án Legend Complex Bình Dương
Góc nhìn toàn cảnh dự án Legend Complex Bình Dương

Việc đô thị hóa nhanh chóng, người trẻ có xu hướng ở trung tâm, muốn tiếp cận các tiện ích phục vụ, thòa mãn như cầu cuộc sống hàng ngày khác so với thế hệ trước. Với một khoản tiền vừa đủ, khách hàng trẻ đang có xu hướng chọn các sản phẩm căn hộ thay vì đất nền, những điều gì đang tác động đến suy nghĩ đó ?

Không quá khó hiểu vì sao các bạn trẻ ngày nay lại thích chọn mua nhà chung cư, theo các chuyên gia về bất động sản, xu hướng này được giải thích là xuất phát từ chính những ưu điểm của nhà chung cư mang lại.

→ Chọn tầng hợp với tuổi theo phong thủy khi mua căn hộ
Phong thủy thờ cúng tại chung cư, những điểm cần lưu ý
Mẹo phong thủy cần nắm rõ trước khi chọn mua nhà chung cư

Mua nhà chung cư vì phù hợp với túi tiền

Với tình hình nhà đất tại các thành phố lớn hiện tại, mức giá để bạn có thể sở hữu một căn nhà riêng có đất là rất cao. Với thu nhập của các bạn trẻ, liệu có mấy ai có đủ điều kiện để sở hữu nhà đất với giá đắt đỏ ấy?

Trong khi đó, giá nhà chung cư lại rất linh hoạt với nhiều phân khúc từ bình dân, giá rẻ cho tới chung cư tầm trung và cả cao cấp theo nhu cầu của khách hàng. Với mức giá khoảng trên dưới 1 tỷ đồng là bạn đã có thể mua được một căn hộ chung cư  để ở.

Rõ ràng, giá cả không phải là tất cả nhưng cũng là mấu chốt vấn đề khi quyết định mua nhà riêng hay chung cư của các bạn trẻ ngày nay.

Mua nhà chung cư vì không gian sống hiện đại

Rất nhiều bạn trẻ chọn chung cư để sống vì yêu thích không gian sống hiện đại mà nhà chung cư có thể mang tới. Hầu hết các chung cư ngày này thường được thiết kế theo hướng tận dụng tối đa diện tích sử dụng cho người dùng. Cách bố trí, sắp xếp không gian phòng ốc trong nhà mang đến sự tiện lợi trong sinh hoạt cũng như gắn kết hơn cho các gia đình hiện nay.

Không gian bố trí trong các căn hộ mang hơi hướng hiện đại và sang trọng
Không gian bố trí trong các căn hộ mang hơi hướng hiện đại và sang trọng

Không chỉ vậy, khi mua chung cư thay vì mua nà riêng, bạn sẽ chằng bao giờ phải đối mặt với tình trạng vứt rác bừa bãi trước cửa nhà, khói bụi hay thậm chí là lũ ruồi, muỗi cũng sẽ chẳng xuất hiện trong căn nhà của bạn.

Sống ở chung cư có nhiều tiện ích

Hầu hết các chủ đầu tư chung cư ngày nay đều rất chú trọng tới việc xây dựng hệ thống tiện ích để phục vụ cư dân của mình. Đây là điều khi mua nhà riêng, rất ít khi bạn được hưởng những tiện ích đó.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 06:44 PM, 24/04/2024)


Những tiện ích ấy có thể là tình hình an ninh được đảm bảo tốt hơn với đội ngũ bảo vệ làm việc 24/24 thật chuyên nghiệp. Đó có thể là công viên đi bộ với cây xanh rợp bóng, với nhà trẻ, trường mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, hay cả bể bơi hay khu gym để rèn luyện sức khỏe. Rõ ràng, khi mua nhà chung cư, không chỉ bạn mà các con của bạn cũng sẽ được hưởng một môi trường sống vô cùng lý tưởng, hiện đại giúp bé vui khỏe và phát triển toàn diện mỗi ngày.

Bề bơi tại dự án Chung cư
Bề bơi tại dự án Chung cư

Không dừng lại ở đó, sống trong các chung cư đồng nghĩa với bạn đang được sống ở một khu vực rất gần với chợ, các trung tâm mua sắm – thương mại…với cuộc sống bận rộn vị trí này sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi cho bạn trong cuộc sống.

Như vậy, chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu những nguyên nhân khiến ngày càng có nhiều bạn trẻ chọn mua  nhà chung cư để sống. Tuy vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc có nên mua chung cư hay mua nhà riêng nhưng theo chúng tôi nó phụ thuộc vào điều kiện và sở thích của từng người. Nếu bạn thích chung cư? Nếu bạn  muốn sống trong một không gian hiện đại với nhiều tiện ích đừng ngần ngại mà  hãy chọn nhà chung cư nhé.

Theo Mogi

4.7/5 - (4 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcChọn tầng hợp với tuổi theo phong thủy khi mua căn hộ
Bài tiếp theoThị xã Bến Cát hướng tới đô thị loại 2 vào năm 2021 – 2025

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây