Becamex Tokyu muốn sớm thực hiện các dự án ở TPM Bình Dương

237
Căn hộ chung cư Sora Garden 1 và 2 tại Thành phố mới Bình Dương
Căn hộ chung cư Sora Garden 1 và 2 tại Thành phố mới Bình Dương

Ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty Liên doanh Becamex Tokyu về tiến độ triển khai các dự án của Công ty tại tỉnh Bình Dương.

Buổi làm việc được diễn ra chiều ngày 08/11/2021 tại tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo tỉnh và và các sở, ban ngành đã nghe Công ty Liên doanh Becamex Tokyu báo cáo tóm tắt tình hình phát triển của Công ty và triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh buổi làm việc tại Trung tâm hội nghị triển lãm tỉnh
Toàn cảnh buổi làm việc tại Trung tâm hội nghị triển lãm tỉnh . Ảnh : binhduong.gov.vn

Trong đó, có các dự án nổi bật đã và sẽ được triển khai tại Thành phố mới Bình Dương như:

Ông Oh Dong Kun – Tổng Giám đốc Công ty Becamex Tokyu cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tạo mọi điều kiện để các dự án của Công ty được triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời kiến nghị UBND tỉnh hỗ trợ, tạo mọi điều kiện về thủ tục để các dự án sớm được triển khai theo đúng tiến độ để góp phần xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương.

Kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc của Công ty do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian vừa qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh kết luận buổi làm việc
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh kết luận buổi làm việc . Ảnh : binhduong.gov.vn

Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá các dự án mà Công ty đang triển khai tại Bình Dương là các dự án rất quan trọng, góp phần vào sự phát triển bền vững của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

Ông đề nghị các sở, ngành tiếp tục phối hợp với Công ty Becamex Tokyu rà soát lại các vướng mắc trong hồ sơ, thủ tục liên quan đến việc triển khai các dự án để tham mưu UBND tỉnh xem xét, giải quyết, tạo điều kiện để các dự án sớm được triển khai thực hiện.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 02:32 PM, 29/03/2024)


Công ty TNHH Becamex Tokyu (Becamex Tokyu) được thành lập vào tháng 3/2012, Công ty liên doanh giữa Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) và Tổng công ty Becamex IDC; là hai tập đoàn lớn của Nhật Bản và Việt Nam.

Theo Binhduong.gov.vn

4.8/5 - (6 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcQuy định điều kiện tách thửa đất tại tỉnh Vĩnh Phúc
Bài tiếp theoQuy hoạch TP Bảo Lộc đến năm 2040 là thành phố thông minh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây