Gamuda Land thâu tóm dự án tỷ USD tại TP Thủ Đức

58
Phối cảnh dự án của Gamuda tại Thủ Đức
Phối cảnh dự án của Gamuda tại Thủ Đức

Công ty bất động sản lớn của Malaysia, Gamuda Bhd thông qua Gamuda Land đã ký thỏa thuận mua lại CTCP Bất động sản Tâm Lực với giá 315.8 triệu USD (khoảng gần 7,500 tỷ đồng). Thỏa thuận này được thực hiện với ba cá nhân là ông Nguyễn Hồng Giang, ông Nguyễn Văn Việt và bà Đặng Thị Dung.

CTCP Bất động sản Tâm Lực sở hữu một khu dự án rộng 3.68 ha tại TP. Thủ Đức, TPHCM, có tổng giá trị phát triển lên tới 1.1 tỷ USD. Sau khi mua lại, Gamuda dự định phát triển khu đất này thành một dự án cao tầng hỗn hợp với nhiều tiện ích.

Khu dự án tại TP. Thủ Đức

Khu dự án của Tâm Lực nằm trên một diện tích rộng 3.68 ha tại TP. Thủ Đức, TPHCM. Vị trí của dự án tiếp giáp với Xa Lộ Hà Nội và nút giao thông An Phú, là cửa ngõ của đường cao tốc Bắc Nam nối TPHCM và Hà Nội.

Vị trí dự án được khoanh đỏ. Nguồn: New Straits Times
Vị trí dự án được khoanh đỏ. Nguồn: New Straits Times

Khu phức hợp này đã được phê duyệt quy hoạch và sẵn sàng khởi công xây dựng ngay lập tức. Đặc biệt, việc hoàn thành Tuyến Metro số 1 vào quý 4/2023 sẽ giúp kết nối trực tiếp đến dự án Quận Thương mại Trung tâm này.

Sau khi mua lại, Gamuda dự định phát triển khu đất thành một dự án cao tầng hỗn hợp bao gồm 1,968 căn hộ độc quyền, 12 căn penthouse, 51 căn shop khối đế và 21 căn shophouse ở cả 6 tòa tháp cao 40 tầng.

Dự án được thiết kế để hoàn thiện và bán trong vòng 5 năm. Được định vị là phân khúc cao cấp, mức giá của căn hộ trong dự án dao động từ 4,000 USD đến 7,000 USD/m2, tùy thuộc vào vị trí và chất lượng của các toà tháp.

Chi tiêu quy hoạch đất của dự án. Nguồn: Sở TN&MT TPHCM
Chi tiêu quy hoạch đất của dự án. Nguồn: Sở TN&MT TPHCM

CTCP Bất động sản Tâm Lực

CTCP Bất động sản Tâm Lực có tiền thân là Công ty TNHH Bệnh viện Phụ sản Tâm Lực, thành lập vào tháng 09/2016 và trụ sở tại quận 2, TPHCM. Ban đầu, công ty hoạt động trong lĩnh vực các bệnh viện và trạm xá. Sau đó, năm 2018, công ty chuyển trụ sở chính đến quận 2 (TP. Thủ Đức) và thay đổi người đại diện pháp luật và giám đốc sang bà Đặng Thị Dung. Kể từ đó, công ty tập trung vào lĩnh vực bất động sản như ngành nghề phụ.

Dự án khu nhà ở Tâm Lực nằm gần đường Mai Chí Thọ với quy mô dự kiến 2,000 căn hộ trong hai khối công trình (K1, K2) bao gồm hai tầng hầm và khối đế từ 1 đến 2 tầng, cùng với khối tháp từ 27 đến 39 tầng. Với vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển, dự án này hứa hẹn mang lại giá trị cao cho Gamuda Land khi hoàn thiện và bán trong tương lai.

Thỏa thuận mua lại CTCP Bất động sản Tâm Lực giúp Gamuda Land mở rộng quỹ đất và tiếp tục đầu tư vào thị trường bất động sản tại TP. Thủ Đức, TPHCM. Khu dự án tại vị trí đắc địa này, cùng với tiềm năng phát triển và tiện ích xung quanh, sẽ đem lại nhiều cơ hội thành công và lợi nhuận cho Gamuda Land trong tương lai.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 05:37 PM, 29/04/2024)


Theo Fili.vn

4.8/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcRapper Nah là ai ? Bản chất thật sự và mối quan hệ với VietDragon
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây