Lotte Mall Tây Hồ | LOTTE MALL West Lake Hanoi

440
Lotte Mall Tây Hồ (LOTTE MALL West Lake Hanoi)
Lotte Mall Tây Hồ (LOTTE MALL West Lake Hanoi)

Lotte Mall Tây Hồ (LOTTE MALL West Lake) có tổng diện tích sàn lên đến 354.000 m2 tọa lạc tại đường Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Tập đoàn LOTTE Hàn Quốc đã chính thức công bố việc mở cửa đón khách thử nghiệm LOTTE MALL West Lake Hanoi từ ngày 28/07/2023 trước khi khai trương vào ngày 22/09/2023.

Được định vị là một tổ hợp thương mại đa tiện ích, nơi quy tụ các hoạt động mua sắm, giải trí và dịch vụ cao cấp, LOTTE MALL West Lake Hanoi hứa hẹn đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dân và du khách tới thăm Hà Nội.

Chỉ đường đến Lotte Mall Tây Hồ »

Đáp ứng nhu cầu và quảng bá văn hóa Hàn Quốc

Tọa lạc tại đường Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội, LOTTE MALL West Lake rộng lớn với tổng diện tích sàn lên đến 354.000 m2. Đây là một khu phức hợp với nhiều tiện ích, bao gồm trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và văn phòng hạng A.

Lotte Mall Tây Hồ (LOTTE MALL West Lake) có tổng diện tích sàn lên đến 354.000 m2
Lotte Mall Tây Hồ (LOTTE MALL West Lake) có tổng diện tích sàn lên đến 354.000 m2

Ông Kim Sang Hyun, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc LOTTE Shopping, đã chia sẻ niềm hy vọng LOTTE MALL West Lake Hanoi sẽ trở thành một biểu tượng văn hóa mua sắm Hàn Quốc tại Việt Nam. Dự án không chỉ hội tụ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc mà còn là nơi lan tỏa văn hóa độc đáo của xứ sở kim chi đến người dân và du khách Việt Nam.

Trung tâm thương mại, là phân khu chính của LOTTE MALL West Lake Hanoi, rộng rãi với 7 tầng, trong đó có 5 tầng nổi và 2 tầng hầm. Diện tích tổng cộng là 222.000 m2, chiếm 60% tổng diện tích của toàn khu phức hợp. Với hơn 233 thương hiệu góp mặt, trong đó có 25 thương hiệu xuất hiện lần đầu tại Việt Nam, 28 thương hiệu ra mắt lần đầu tại Hà Nội và 32 cửa hàng flagship, LOTTE MALL West Lake Hanoi hứa hẹn là điểm đến hàng đầu cho sự đa dạng mua sắm và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế đẳng cấp, đa dạng tiện ích giải trí

Dựa trên ý tưởng “chuyến du lịch 1 ngày giữa lòng thành phố”, LOTTE MALL West Lake Hanoi được thiết kế đặc biệt với trần kính trong suốt để tận dụng ánh sáng tự nhiên, cùng với khu vườn ngoài trời rộng 4.300 m2, tạo ra không gian xanh, trong lành và thư giãn cho khách hàng.

Thủy cung LOTTE World Aquarium Hanoi

LOTTE MALL West Lake Hanoi là nơi đặt trụ sở nước ngoài đầu tiên của LOTTE World Aquarium Hàn Quốc. Thủy cung có quy mô 2 tầng, với diện tích hơn 9.000 m2 và thể tích nước lên đến hơn 3.400 tấn.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 08:25 PM, 02/05/2024)


Được trang bị bể vòm Acrylic lớn nhất Đông Nam Á với kích thước rộng 18 mét – cao 5,8 mét, thủy cung tập trung hơn 31.000 sinh vật biển thuộc hơn 400 loài, bao gồm cá mập, chim cánh cụt, hải cẩu và sư tử biển, mang đến trải nghiệm thú vị và giáo dục về thế giới dưới đại dương.

Rạp chiếu phim tiện nghi

Rạp chiếu phim LOTTE Cinema tại LOTTE MALL West Lake Hanoi được trang bị cơ sở vật chất cao cấp nhất, bao gồm tổng cộng 9 rạp chiếu phim với hơn 1.000 ghế ngồi. Điểm đặc biệt là hai rạp chiếu phim cao cấp CHARLOTTE và Recliner, đầu tiên có mặt tại Hà Nội, hứa hẹn nâng cao trải nghiệm điện ảnh của khán giả yêu thích điện ảnh.

LOTTE MALL West Lake Hanoi tích hợp TTTM và nhiều tiện ích khách như Thủy cung, Rạp chiếu phim
LOTTE MALL West Lake Hanoi tích hợp TTTM và nhiều tiện ích khách như Thủy cung, Rạp chiếu phim

LOTTE MALL West Lake Hanoi không chỉ là một khu trung tâm mua sắm lớn mà còn là điểm đến đa dạng các hoạt động giải trí, văn hóa và thú vị đối với cư dân địa phương và du khách. Với mục tiêu trở thành công trình biểu tượng của Việt Nam, LOTTE MALL West Lake Hanoi chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm và yêu thích từ công chúng.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

Đánh giá bài viết

Bài trướcVành Đai 4 (Long An – TP HCM – Bình Dương – Đồng Nai – BRVT)
Bài tiếp theoYoutuber MrBeast là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây