Khu công nghiệp VSIP 4, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương

7795
Ảnh: Toàn cảnh buổi làm giữa Huyện Phú Giáo và Becamex IDC việc
Ảnh: Toàn cảnh buổi làm giữa Huyện Phú Giáo và Becamex IDC việc

Khu công nghiệp VSIP 4 được quy hoạch nằm tại xã Tam Lập, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. Theo quy hoạch khu vực xã Tam Lập được quy hoạch diện tích đất công nghiệp bao gồm KCN Tam Lập (750 ha), KCN Phú Giáo 3, KCN Phú Giáo 4 [tham khảo].

Thông tin về KCN Vsip 4 Bình Dương

(28/03/2024) Tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Giáo, đại diện huyện cho biết đã tích cực làm việc với các đơn vị liên quan để triển khai quy trình cấp phê duyệt đầu tư cho Khu công nghiệp VSIP IV, tọa lạc tại xã Tam Lập. Mục tiêu là hoàn thiện mọi thủ tục cần thiết và khởi công dự án trong tháng 8/2025, nhằm kỷ niệm Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ VI và Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XII, nhiệm kỳ 2025 – 2030.

Đồng thời, huyện mời gọi đến các doanh nghiệp tham gia đầu tư vào việc phát triển hạ tầng khu vực, cụm công nghiệp, cũng như đầu tư vào sản xuất và kinh doanh trên địa bàn. Sự hợp tác chặt chẽ với Công ty liên doanh TNHH VSIP đã được tăng cường để hoàn thiện các thủ tục đầu tư cho Khu công nghiệp VSIP IV tại xã Tam Lập.

Tham khảo: Bản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Phú Giáo (Bình Dương)

(21/08/2020) Trong buổi làm việc giữa Lãnh đạo huyện Phú Giáo và Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp Becamex IDC, Công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn KCN VSIP.

Ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành phát triển Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp Becamex IDC, Công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn KCN VSIP đã quan tâm đến sự phát triển của địa phương.

Vị trí trong quy hoạch sử dụng đất được cho là dự án Khu liên hợp đô thị và công nghiệp Vsip 4
Vị trí trong quy hoạch sử dụng đất được cho là dự án Khu liên hợp đô thị và công nghiệp Vsip 4

Hai bên đã thẳng thắn đưa ra một số vấn đề còn vướng mắc cần giải quyết liên quan đến việc quy hoạch các khu đất để phát triển khu VSIP 4 Tam Lập và quy hoạch Khu dân cư xã Tam Lập. Về phía Công ty Liên doanh trách nhiệm hữu hạn KCN VSIP cũng đã kiến nghị với lãnh đạo địa phương cần thực hiện các bước theo tiến độ để thúc đẩy dự án sớm được triển khai

Kết thúc buổi làm việc hai bên đã thống nhất cao các phương án giải quyết đã đưa ra, đồng thời tích cực phối hợp, thông tin kịp thời để sớm đưa dự án khu VSIP 4 Phú Giáo đi vào khởi công và hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Quy hoạch giao thông, động lực phát triển kinh tế khu vực

Như vậy, song song với việc thực hiện các tuyến giao thông là động lực phát triển kinh tế, trong tương lai khu vực Bến Cát, Bàu Bàng, Phú Giáo, Bắc Tân Uyên sẽ là trung tâm công nghiệp của tỉnh Bình Dương.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 10:43 PM, 16/04/2024)


  • Thành phố Bến Cát : Quốc lộ 13, Đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Vành đai 4
  • Huyện Bàu Bàng : Quốc lộ 13, Đường Mỹ Phước – Tân Vạn,  Tạo lực Bàu Bàng – Phú Giáo – Bắc Tân Uyên
  • Huyện Phú Giáo : ĐT 741, Tạo lực Bàu Bàng – Phú Giáo – Bắc Tân Uyên, Cao tốc Chơn Thành – TDM – TP HCM…
  • Huyện Bắc Tân Uyên : ĐT 745, ĐT 746, Vành đai 4, Tạo lực Bàu Bàng – Phú Giáo – Bắc Tân Uyên, ĐT 742.

Theo GOV, Duan24h.net

4.6/5 - (14 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcKhu, cụm công nghiệp tại Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2024
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Tân Biên (Tây Ninh)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây