Thông báo về việc mạo danh Becamex IDC trên mạng xã hội

279
Becamex IDC thông báo về việc bị nhiều tổ chức, cá nhận giả mạo trên mạng xã hội
Becamex IDC thông báo về việc bị nhiều tổ chức, cá nhận giả mạo trên mạng xã hội

Đại diện Tổng Cổng ty Becamex IDC cho biết, theo tài liệu tổng công ty thu thập được, hiện nay có một số tổ chức, cá nhân đã lập tài khoản trên mạng xã hội Facebook, mạo danh tài khoản của Becamex IDC và/hoặc mạo nhận có liên quan trực tiếp đến tổng công ty.

Các tài khoản này có hành vi sử dụng trái phép hình ảnh thương hiệu của Becamex IDC. Ngoài ra, tài khoản mạo danh Becamex IDC còn đăng thông tin rao bán các dự án, sản phẩm bất động sản không liên quan đến Becamex IDC. Điều này tạo ra sự nhầm lẫn và tiềm ẩn rủi ro, ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng và uy tín của Becamex IDC.

Đại diện Tổng Công ty Becamex IDC khẳng định: “Becamex IDC không có chủ trương, không liên kết và không liên quan đến bất kỳ cá nhân, tổ chức nào phân phối các sản phẩm bất động sản mạo danh Becamex IDC trên Facebook hoặc trên các nền tảng mạng xã hội khác. Tất cả tài khoản giả mạo đã được chúng tôi báo cáo với cơ quan quản lý để có các biện pháp xử lý cần thiết”.

Các đối tác muốn biết thêm thông tin chính thức về Becamex IDC vui lòng truy cập website của Becamex IDC tại: www.becamex.com.vn.

Tin, ảnh:  Phương Lê (Báo Bình Dương)

4.7/5 - (7 bình chọn)

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 07:40 AM, 27/04/2024)



Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trước23 ngành nghề phải đáp ứng điều kiện an ninh trật tự
Bài tiếp theoHồ sơ thành lập công ty TNHH MTV tại Bình Dương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây